Mary's POV;
Inimulat ko ang mata ko,, Feeling ko puro bali ang katawan ko,,idag dag mo pa ang Kumikirot sa ulo ko,,
0_-
-_0
0_0
Pag mulat ko,, Nsa puting kwarto ako,, Nka hospital dress din ako,,
Lumingon ako sa tabi ko,,
S-si Liam....
Flashback;
Beeeeppp*!!
Bangggg*!!END;
Nalala ko na,,
Bigla nlng tumulo ang luha ko,, Si liam.... pano nya to nagawa??
Humagulgol ako ng iyak dhil sa nangyari....
Naramdaman kong nagising nsi liam,,
"M-mary..."
Slapppp*
I slap him...
"Ganyan kanaba ha!!,,liam papatayin mo ako dhil sa sobrang ka desperado mo!!" I said between My sobs.,, Hindi ko akalaing Magagawa nya yon!,
"M-mary,,Aksidente lng ... hindi ako nka tingin sa daanan"
I laugh Sarcastic " Ha-ha-,,Aksidente??,,Hindi nakatingin??,, Liam Hindi ko akalaing Ganyan ka pla!" sabi ko ,,At pinunasan ang luha,, Pero may tumulo nanaman...
Npa ngiwi ako ng kumirot nanaman ang ulo ko,, Imbis na ang sugat ,,ulo ang sumasakit sakin...
"Mary.... Ayos ka lng?" Tinabig ko ang kamay nya...
"Don't touch me" sabi ko at hinilot kp ulit ang ulo ko,,
"Mary I know you don't care in my explenation but plissa listen" Hinihilot ko parin ang ulo ko " Sinundan kita... Hanggang sa mall ,, Biglang tumawag si jev. ,, Mag usap daw kmi kso sabi ko bc ,, Tapos sinundan ulit kita,, And second time my tumawag ulit,, at si lolo yon... Biglng nahulog ang cp ko ,,Mabilis ang takbo ng Kotse ko kaya hindi nkatuon ang atensyon ko sa pag dadrive ,, Kaya ng maabot kona,, bigla ka na lng sumulpot sa kalsada kaya ayon...." Tch.
Hindi ko sya kinibo " Mary sorry.... Sorry sa nagawa ko dati,, Ngayon" napahinto ako sa pag hihilot at tumingin ka liam na nka tungo lng..
"Mary I setting you free,, Siguro nga Were nor Men to be,, Siguro nga hindi tyo para sa isat isa,, Pero mahal parin kita,, "
"What do you mean??" tanong ko,,
Humarap na sya skin na may luha sa mata " Pinapalaya nkita,, Kng masaya ka ky jev sige ,, Basta kng sasaktan ka nya,,, Babawiin kita... Sorry ,, Aalis npala ako dto sa Pilipinas ,,Inilipat nko sa Hongkong,, Sana hindi masayang ang isinakripisyo ko,, ," Huminga sya ng malalim at may tumulo nanaman na luha, " I-I Call jev " sabi nya ,, Tatayo na sana sya pero hinila ko sya at niyakap...
"Salamat.... Salamat liam,, Sorry din kng Pinag bintangan kita,,, I promise ,, Ndi nmin sasayangin ang sakripisyo mo,, Mas mabuti pa friends na lng tyo" He Place her hand in my back..
"Ok,,Friends" Bumitaw na ako ,, At lumabas ba si liam,,
Tears of joy ,,Akala ko habang buhay na sya magiging ganya., Hindi nman masama yun ha.
Npahawak ulit ako sa ulo ko,,
Bwiset!!,,Ano bang nang yayari sakin??
Habang hinihilot ko ang ulo ko ,, nka tulog ako...
***
Jevon's POV;
Ringggggg*
Liam calling...
I answered my phone
[Pumunta ka dto sa Christian hospital]
"Anong gagawin ko dyan" sagot ko...
[Kailangan ka ni Mary ,, Bilisan mo]
tooottoot*
Fvck!!,, Si mary nsa hospital!!
"Max Markho ,, Tawagan nyo shota nyo,, Sunod nlng kyo sa Christian hospital,, Si mary ,, naaksidebte ata" natatarantang sabi ko,,
"Copy!!" sabi ng dalawa...
Panong nangyari??,,Naaksidente ba??,, Sabi nya sa mall lng sya ,,, Kulit ksi eh!
@Hospital
"Nurse san po room 32??" tanong ko..
"Sir second flour po" ,, Agad akong tumakbo papuntang hagdanan,,
Fool ksi ung elevator ...
Takbo ako ng takbo ,,
Pakkkkk*
"Sorry" sabi ko sa lalakung nabangga ko,,
Parang Pamilyar ,,,
0_0 , Si liam,,
"Anong ginawa mo ky mary" nag init agad ang ulo ko,,
"Chill lng,, Nabangga ko sya ,,Pero ok na sya" Cool na sabi nya ..
Nabangga!!!" P*t*!!,," sabi ko at agad pumunta sa room ni mary...
^_^-- Mary
(0_o) -ako
"H-hai" sabi nya habang hinihilot ang ulo...
Agad kong niyakap sya,, Puro benda ang nsa Braso at ulo nya..
"Anong nangyari bebe??" tanong ko,,
"Ah-eh.,, Na sanggi lng ako ni liam" sabi nya,,
Hindi ko na npigilan ,, I kiss her lips,, Her lips is very soft.,,I like Mary's Way how to kiss,,Nakakadik!!
"G*g* tlga yon,,Sasuaunod ,, Sasama nako sayo" sabi ko,,
She's Smile at me na parang tuwang tuwa ,, "Bebe have a good news" she said
"Good news ,,E tignan mo nga saeili mo!,,Puro sugat " nka pout kong sabi...
"Wag na tampo ang bebe ko ,,Good news ko,Si liam ,,Hindi na nya tyo guguluhin ,,Free na daw ako, He sacrifise for you and me,," Napangiti ako sa sunabi nya..
Totoo ba yun??,,Si liam,, Napagod na ata,, wala eh,,mahal na mahal nmin ni mary each other..
"Good news nga yan"
sabi ko at humiga sa tabi nya.
"And I request na friends nlng kmi"
"Friends???" npa bangon ako sa sinabi nya ...
"Oo friends,,Bawal ba yon??" Tanong nya....
friend ,,pero ,, Baka maagaw na sya sakin non dhil mas magiging close cla...
Npatungo ako,,
"Ahhhhhh!!!,,Ansakit!!!!!"
0__0 si mary,, ......
*****
Good eve :*
KruszExo_1
BINABASA MO ANG
The Cassanova Girl !
RomanceThis Cassanova Girl is not about Flirting All boy's ,, Sabihin na nting ,, Madami syang Boyfriend ,, Pero may Galang sya sa sarili nya..... Gusto lng nya'ng Mging masaya ,, Ngunit Masaya nga ba sya?? ,, Hinihintay nyang May mag mamahal sakany ,,nd...