Mary's POV;
Nang maka alis ncla liam sa bhay ko,, lumapit agad skin cla Ivy.
Pilit nla ako pinapatahan ,pro Kusang lumalabas sa mga mata ko ang mga ,traydor kong luha!
Alam mo ung feeling na ,, mahal na mahal mo ung tao tpos ndi mo sinasadyang marinig ang mga pinag sasabi ng Dalawang mhalagang tao syo....
Anasakit!!,, Naguguluhan ako!!
Anong Plano!! ,
"Shhhh, Mary than na mna,, Tra mna sa kwarto mo , kailangan mong mag P-pahinga *sobb*"
Pti si Viv. na iyak na,, ayaw ksi nlang umiiyak ako ng ganto...
"Ansakit dto at dto!!*sobb* ndi ko cla maintindhan!" sbi ko habang nakaturo sa dibdib at ulo..
"Shhh *sobb* Mary ,, pahinga kmna,, " sbi nlang tatlo skin,,
Tumayo ako at inalalayan nla ako , nang mkarating nkami sa kwarto ko,, humiga agad ako at cii lovy nman kumuha ng tubig ,, si Ivy nman eto katabi ko...
"Mary ano ba nang yari??" pag tatanong nya at halata sa tono nya na nag aalala sya.
"S-si Liam at jev. nrinig kong nag uusap *sobb* , sbi n-ni jev. wag d-daw ituloy ni l-liam ang plano nya,, *sobb*!
Ndi ko maintindhan!! Basta Prang may nbabalot sking tako!
"Shhhh,,ano nman un plano??" tanong ni Viv.
"Ndi ko alam,, *sobb* basta A-ansakit pkinggan ,, M-masasaktan daw ako *sobb* *sobb*"
yan nanaman ung luha ko,, tuloy tuloy ung pag iyak ko ,
***
3rd person;
Sa sobrang iyak ng dalaga ,ndi na nya kinya,, nahimatay na lng sya dhil sa sobrang skin ng nrinig nya...
,,Ang mga kaibigan nya ,umalis na lng din,, pag katapos nlng ayusin ang higa ni mary at nag paalam na cla sa Katulong nto...
***
Nang magising ako , ansakit ng mata ko ,, ng tignan ko ang orasan ko 2:27 am plang...
nag punta mna ako sa baba nmin at uminom ng tubig.....
bigla ko naalala ang Mga nangyari ,,
Ndi ko nmalayan na Tumulo nanaman ang luha ko!
"fvck!" sbi ko sabay pahid ko ...
Habang naakyat ako ,, ayaw tlgang tumulo ng luha ko! ,, Pumunta mna ako sa Terrace pra mag pahangin...
huminga ako ng malalim kasaby ng pag hikbi ko...
"Ndi ko maintindhan ang mga pinag sasabi n-nla ,, A-anong plano??,b-bkit ako masasaktan??!"
Pabulong kong sigaw ...
*sobb**sobb*
"n-ndi ko maintindhan,, M-mahal ko sya,, At m-mahal din nya ako!"
sbi ko ulit ..
npaluhod ako at pinag sasabunot ang sarili....
Nkaramdam ako ng Sakit ng ulo,,nang lamig ,pro feeling ko ang initinit ko.
BINABASA MO ANG
The Cassanova Girl !
RomanceThis Cassanova Girl is not about Flirting All boy's ,, Sabihin na nting ,, Madami syang Boyfriend ,, Pero may Galang sya sa sarili nya..... Gusto lng nya'ng Mging masaya ,, Ngunit Masaya nga ba sya?? ,, Hinihintay nyang May mag mamahal sakany ,,nd...