***
"Im sure She will bw ok with,,Jessus"
"Ahhh- knina kpa dyan?"
Nag tatakang tanong ko...
Banaman biglabigla nlng sumusulpot :3
"hmmmm,,I think xD"
sabay upo nya sa tabi ko...
"L-liam,,tungk---"
"Don't."
singit nya with matigas tone "!
"But---"
"Just.Don't"
sabi ulit nya!! grrrrrrrr!!!
"Bahala ka nga dyan!"
sbi ko at aakmang mag wowalk out. pero hinila nya agad ang braso ko at niyakap ..
dugdugdugdug
hala!!!,,Ayaw ko ng bumitaw !!xD
ang bango nya!!,,ramdam ko ung abs nya !!! hahaha!!!
Matagaltagal din kmi na ganto ang pwesto ,,walang gumagalaw at nag sasalita ,
"Sorry sa nkita mo khapon,,Pasensya na din kng nasigawan kta khapon ,,Nadala lng ako sa....sa..."
"Sa Selos?"pinutol ko agad ang sasabhin nya,, nkita kong namula ang mukha nya xD!!
"No. nadala lng ako sa .sa Init ng ulo,,at at,,Ksi nkita ko na kinis mo si jevon."
he said ^////^
"Sus!!!,,Kunyare pa xD!"
sabi ko at mahinang hinampas ang dibdib nya !!!*0*
"Chansing un h@!!"
he said na.mapanlokong tingin
"Kaya pala andaming langgam!!!,Ang keso nyo!!"
nagulat kmi ni liam ng dhil sa pag sigaw ni Ivy !!,, nag hiwalay agad kmi ni liam sa pag kakayakap...
"Istorbo"
pabulong kong sagot at sabay irap ky Ivy..
"I hear ,,you said!"
Sbi ni Ivy...
"Tsss."
sbay walk out ko sakanila...
istorbo ksi !!,pag kakataon kna knina eh!! xD
hahah,ano ba tong iniisip ko!!
Nag punta ako sa garden,,, nkita ko ung buntot ni fodu!!,,teka kinulong ko nato ha!!
"Ui,,fodu!,,Tama na!!,puro laway mna ako!"
teka si jev. byon???
"arfp.arfp!!"
Tahol skin ni fodu at tumakbo skin,, tumayo nman si jev.
"Ay,sorry kniha ko si fodu pra my kalaro ako" sbi nya habang kumakamot sa ulo...
"Ok lng,, You Like pet?"
I ask
"hmmm,,When I was a child I hace a puppy ,, Shes Labrador ,, She's my friend ,, at sya lng ang nkakaunawa skin,, and when Ivy and her Parents Vissits Me , Si labra ay Hinabol si Ivy at ... at kinagat sa bandang braso ..."
nqg tataka ako bkit sa braso???
"Kaya sa braso dhil ndapa si Ivy .....
Nang kinagat ni labra si Ivy.... .. nakarinig na lng ako ng putok ng bala ,, at nang mkita ko si D-daddy binril si Labra ......"
nkita ko na may tumulong luha sa mata ni Jev. ,,kawawa nman pla si Ivy nung bata sya,, pero mas naaawa ako ky jev. dhil nwalan sya ng kaibigan nung bata sya....
"Teka,,si labra ba ung nsa pict sa car mo?"
oo my nkita ksi akong piktura na my aso ,, ang cute nga eh!!
"Nkita mo pla yun,,, Sya nga yon,, kya ng simula ng Mang yari yon ,, ndi nko nag alaga ng aso ,,dhil ayaw ko ng maranasan ulit mwalan ng kaibigan"
at my tumulo nanamang luha sa mata nya...
nkita kong dinilaan ni fodu ang luha ni jev. ang sweet ng aso ko
"Jev. ,,labra will be ok with jessus,, and I think My grandma take care labra in heaven ^^"
"Haha,,,Sana.ngs,, teka bkit ka napapunta dt??"
pag tatanong nya,, naalala ko nanaman ung nangyari knina >.<
"ahhh kase ,, ang init ksi sa loob"pAg papalusot ko.
"We??,Ang lakas kya ng Aircon nyo!!,kya nga ako nandto ,halos mag yelo na ako dun!! bkit ba nka higher lhat ng aircon nyo??" mapanlokong sabi nya,,,
tutuo nman e,, nka higher lhat ng aircon nmin xD ,,
"Hmmm,,"nalala ko nanaman ung Idol kng EXO!!! ,"ksi nag punta ako ng korea pra sa Idol kong EXO,, eh, anlamig dun!!,,kya hiniyer ko ang lhat kng aircon pra kunware nsa korea ako "!
pag explaine ko sakanya..
"Ahhh,, Fans kdin pla ng EXO ,, sino gusto mo sa knilamg lhat??"
teka bkit ,,interested sya masyado??
"Si Kriss!!!!,,Sya ang nka bihag ng puso ko at mata sa kanilang lhat!!!,,Pero lhat sla Type ko!!!,,
Mapa EXO-K OR EXO-M!!!"
kinikilig na sbi ko...
"hahah,,,Kaibigan ko lhat cla eh,, since nag aral ko sa St.Korelist."
*0*
"Dinga!!!,,pkilala moko!!!,,plisss!!!,gusto ko ulit cla mkita!!!" sabi ko sabay yugyog sakanya...
"haha,,,Sige !!,,Oo na!!,,dpat nga ksali ako sa group nla kso,, nag out ako ,, ksi mag aaral pko."
"Sus!!,,arte mo!!!,,Aral aral:3,,basta ha,, EXO ,,gusto ko mga 1 month ^^"
hahaa ,,sabik na tlga ako mkita cla !!!!
"Sige ,,tra pasok na tyo sa korea hows mo xD!"
nang asar pa,, peo ok lng !!!
***
hai ,, sorry sa matagal na ndi pag update !!
bc eh...
nxt time na lng uli ""
BINABASA MO ANG
The Cassanova Girl !
RomanceThis Cassanova Girl is not about Flirting All boy's ,, Sabihin na nting ,, Madami syang Boyfriend ,, Pero may Galang sya sa sarili nya..... Gusto lng nya'ng Mging masaya ,, Ngunit Masaya nga ba sya?? ,, Hinihintay nyang May mag mamahal sakany ,,nd...