Chapter 29;

3.2K 60 1
                                    

Mary's POV;

Maaga ako ngising para puntahan ang kiszes ko,,

Hindi ko nman sinasadya na sampalin sya...

At salamat sa kuya  nya ,, khit ndi ko kayang Mag move on pero I try ..

At npag isipan kna kagabi na khit ndi ko kaya na Kalimuta si liam,,, Dun sya masaya edi,,dun din ako...

Mahal ko sya eh,,, Pero hangang Ngayon nalng yon,,dhil pag nag kaayos nkmi ni Ivy,,I started a new life...

,,Habang nag lalakad ako papuntang Sala nag vibrate ang phone ko...

Message from: jev.^^

[saty in your hows,,I have surprised with you ,,I love you :*]

Feeling ko ,,marutumba ako sa upuan ko,,,Nkokonsensya ako baka masaktan ko lng si jev..

Pero I try ko nman na mahalin sya eh,,,Tutal minahal ko na sya noon plang..

Na-excite ako sa sinabi nya,,baka dala nya ang EXO!!!!

kinikilig ako....

*dingdong*

"Princess sila sir jev. po andto"

sabi ni yaya,,nag nod na lng ako...

Sila.....?

Baka nga EXO!!!!

Nag ayos agad ako at pag kababa ko,, si jev. lng...

"Oh,,bkit parang Dissapointed ka sa nkita mo??" nka ngiting tanong nya.... ndi mapag kakaila na mamahalin ko tong taong to... ang gwapo eh..XD

"Wala,,,sno kasama mo??"tanong ko...

"A-ako" npatingin ako ky Ivy,,, namumugto ung mata nya,,

Lumapit ako sa kanya,,at tinaasan ng Kilay ,,, nmutla nman sya  ,,syempre joke lng na aawayin ko sya...

I hug her,,,At dun tumulo ang luha ko ,,Nmiss ko tong Kiszes ko *u*

"Alis mna ako,,sa garden mna ako" singit ni jev. nka ngisi sya nparang tuwang tuwa..

"I feel sorry ,, " sabi nya habang naiyak,,

"Ako din,,,Di ko sinasadya na sampalin ka,,sorry kiszes ko" sabi ko at bumitaw sa pag kakayakap ...

"I diserve it,, kasalanan ko din nman eh,,,, so bati na tyo?" sabi nya...

"Oh Yeah!!" sigaw ko at niyakap sya ng mahigpit...

"I miss you Kiszes and I love you bestfriend forever!" sabay nming sabi,,, nag tawanan kmi sa sobrang saya...

"Tara ,,kain tyo,,,Im hungry na ii." naka ngusong sabi ko,,,

"Sige ako din eh,,thanks ky kuya ,,kng ndi nya ako tinulungan malamang wala na ako dto"

"ano kaba!,,Papunta na nga sana ako sa bahay mo para mkipag bati eh,,, " sabi ko,,bigla nman sumeryoso ang mukha nya habang nkuha ng kanin...

"oh??,,Anyare syo" tanong ko...

"Whats your plan??,,I mean Ano ng gagawin mo after this" alam ko ang point nya...

"Well,,Jev. help me to move on and now,,Ayos na tyo I started a new life" proud kong sabi...

"Kaya mo??" kinabahan ako sa tanong nya... "Yes,,I can ,," sagot ko...

"ok,,Kiszes i try mong mahalin si kuya ha,,ikaw ang gusto ko pra sakanya " bulong nya,,npatawa ako sa sinabi nya...

"luku ka ha xD!!,,hahaha pero I try ndi lng yan Gagawin ko!!" tawa lng kmi ng tawa ... ansaya grabe...

The Cassanova Girl !Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon