,
Liam's POV;
" good bye to all tom. na ung flight nmin ng bff ko papuntang korea ,,Enjoy the party ,, "
Good bye to all tom. na ung flight nmin ng bff ko papuntang korea,,
Sh*t!!,,Yan lng ang nasa isip ko ,,simula pa kgabe!!,,
Ngayon npla cla aalis!!!
,,I know mahihirapan ako pigilan si mary umalis ,b'cause I hurts her feeling very very... and that's so stupid!!,, Im very Stupid jerk. !!
Like khapon all the words na sinabi ni mary,,tagos na tagos skin!
,,Kaya eto ako ngayon maaga gumising ,, 7 ng umaga ang flight nla,, ndi nko kumain,,naligo nlng ako at agad agad nag maneho papuntang airport.
Ring!!,,Ring!!
,,Calling Max **
I ansered my phone.
"Yes."
(Hey,, nandto kmi sa airport,,Flight na ni mary --- hoy max!!,,dba sbi ko syo wag mong ipaalam ky liam!!,,akin nyan!!!,,Hoy liam!!,,wag na wag kang pupunta dto kundi kakalbuhin kta!!)
*toot toot
fvck!!,,Si Viv. :3
hindi nla ako mpipigilan !
At the Airport...
Pag ka park ko ,,pumasok agad ako at hinanap cla mary,,
Lumiko ako at yun ,,nkita ko cla max masyado cla malayo kya tumakbo nko,, nkatayo cla at nag bebeso na ,,, sh*t!,,Lilipad na pla eroplano nla!!
Agad akong tumakbo at sumigaw,
"Mary!" lumingon sya pero ,,nag lakad na ulit papasok ng Main entrance,,
Nang maka abot nko hinigit ko sya sa braso "Mary,,pliss don't leve me" pag mamakaawa ko habang hinihingal,,
humarap sya skin na luhaan,,
"Mary plisss,,Wag mokong iwan ,,Im going crazy when You leave me plisss,,your my life mary ,,". wala akong paki kng naiyak nko basta wag syang aalis
Ngumiti sya ,,Bkit??
"Liam,,Don't leave you??,,E ako ,,nung nag mamakaawa ako syo??,,Ndi mo ba ako iniwan?" nkaramdam ako ng kirot sa sinabi nya,,
"Ano wala kng maisagot!!,,If you think Mapapatawad agad kta!!,,No!!,,Im not Stupid liam!!,,Kaya pliss I don't wan't to see you!!,,Sa tuwing nkikita kta Nasusuka ako!!,,fvck liam!!,,ndi ko akalain na nag mahal ako ng katulad mo!!!,,Stop waisting my time ,,Good bye liam ,,lahat lahat ng satin iiwan ko na dto ,,At khit kailan hindi na mauulit ang satin.dhil hindi tyo para sa isat isa.."
TT__TT
Na statwa ako sa lahat ng sinabi ni mary,, Iiwan na nya ako,,ndi na nya ako mamahalin ,,at hindi kmi para sa isat isa?
sh*t!!!
Mary's POV;
" Ano wala kng maisagot!!,,If you think Mapapatawad agad kta!!,,No!!,,Im not Stupid liam!!,,Kaya pliss I don't wan't to see you!!,,Sa tuwing nkikita kta Nasusuka ako!!,,fvck liam!!,,ndi ko akalain na nag mahal ako ng katulad mo!!!,,Stop waisting my time ,,Good bye liam ,,lahat lahat ng satin iiwan ko na dto ,,At khit kailan hindi na mauulit ang satin.dhil hindi tyo para sa isat isa "
Ndi ko mpigilan ang pag iyak ko kya tumalikod nko at nag simula na mag lakad,,
Naramdaman kong tinapik ako ni ivy para aluin na tumahan,,umiiyak prin ako habang nag lalakad ,,,kinakagat ko nadin ang kuko ko sa dliri dhil ansakit sakit ntlga dhil aalis nko sa tabi ng mahal ko,, Lahat ng sinasabi ko Pti ako nasasakran don!
BINABASA MO ANG
The Cassanova Girl !
RomanceThis Cassanova Girl is not about Flirting All boy's ,, Sabihin na nting ,, Madami syang Boyfriend ,, Pero may Galang sya sa sarili nya..... Gusto lng nya'ng Mging masaya ,, Ngunit Masaya nga ba sya?? ,, Hinihintay nyang May mag mamahal sakany ,,nd...