Liam's POV;
nmiss nyo ba ako???,,hahaha,,well may nmis din ako eh :(
Isang linggo na ,,simula ng nangyari ang plano ko ,,ndi kona nkita si mary,, Wala nkong natatanggap ng balita sa knila,, ewan naiinis ako,, pti cla max npapalayo na skin..
"Baby,,Why your so cold" nga pla nandto ako sa mall ,, Ewan sumama ako dto sa babaeng mukhang paa,,,
Cassanova Boy ,,yan na ulit ako ,,all girls I flirt but nkokonsensya ako,, I feel Im going crazy!!!
"San mo ba ako dadalhin?" inirapan ko ung babae,,,sarap manapok!
"Baby,,gusto ko dun oh!,,upo mna tyo ,,para sweet couple" sweet couple??,,
"tsss" yan lng ang sinabi ko at hinila na nya ako...
Pag ka upo nmin may nahagip akong babae,,,,
"Baby,,Gayahin ntin ung mga sweet couple dun oh,, Sige na,,"
ndi ko sya pinansin,, sinusundan ko prin ng tingin ang babae,,,
at tama si mary na may dalang shopping..
Kusang gumalaw ang paa ko ,,pero bkit ,,bkit parang natuwa ako ng mkita ko sya ,,feeling ko ansaya ko ,buo na ang araw ko..Mahal ko sya alam ko un,,pero .... nasaktan ko sya dhil sa past...
Hinawakan ko sya sa braso nya at ng humarap sya skin ,,
Mary-0_0
ako- *_*"
"Ano bang ginagawa mo?" sabay higit nya sa braso nya...
"Mag usap tyo pliss" pakiusap ko,,,ndi ko alam kng bkit ginagawa koto,,ang kapal ng mukha ko!!
"Liam,,Wala na tyo ,,kya wala na tyong pag usapan pa " sabi nya,,halata sa tono nya na walang gana..
"Mary plisss,,Sorry sa nagawa ko " sabi ko ,,, tumalikod sya pero pinigilan ko sya.
"Anong sorry??,,You said na hindi mo na ako mahal and mag move on ako,,And now Ginawa ko na mag move on ,,But its so hard because I still love you," Tumulo ang luha nya,, nakaramdam ako ng sakit sa dibdib,,
"Mary...." nka tungo kong sabi
"Hey baby!!,,Bkit moko iniwan??,,Lets go na !!,,In my place tyo" nku nman!!
kumapit pa tlaga ung panget skin ,,,
"Fvck!,,Get of your hands ,,Wich!" sigaw ko,,,
"Wow,,You have new one ha,,Good at dhil dyan ,,babye" sabi ni mary na nag pupunas ng luha saka tumalikod...
"And who are you?" patay ,,Tumingin ulit smin si mary dhil sa angas ng tanong ng mang kukulam
..
"Im Mary Rose Lei,, And you??,,oh,,Im sure You are only slave that guy" sabay turo nya skin,,,
"What are you b*tch!" susugod na sana si panget pero sinampal na ni mary si panget,,
Nasa gitna panaman kmi ng mall,,sh*t ung ibang tao npatingin na samin!
"Ang kapal tlga ng mukha mo no!,,baby sinaktan ako nyan oh!" nag sumbong pa skin...
"Mag sama kyo" sabi nya ,,,
"Mary tama na,,andaming tao oh" sabi ko..
Natawa sya at tinaasan ako ng kilay,,
"Ipag tanggol pa,, Thanks to you liam sa pananakit mo,, hahaha ,ndi ko akalaing mag mamahal ako ng taong kagaya mo,,sana si jev. na lng Im sure He's not hurting me ,, Hindi katulad mo nilalamon ng nakaraan!" sigaw nya,,npansin kong my tumulo ulit na luha sa mata nya...
BINABASA MO ANG
The Cassanova Girl !
RomanceThis Cassanova Girl is not about Flirting All boy's ,, Sabihin na nting ,, Madami syang Boyfriend ,, Pero may Galang sya sa sarili nya..... Gusto lng nya'ng Mging masaya ,, Ngunit Masaya nga ba sya?? ,, Hinihintay nyang May mag mamahal sakany ,,nd...