THPT WL, ngày đầu tiên năm học mới.
- Các bạn, các bạn biết gì chưa? Giọng của nhỏ Thy vang lên lanh lảnh, làm cả lớp đang ồn ào nhốn nháo phải im lặng quay lại nhìn nó. Cảm giác như mình vừa thu hút được mọi người nên nhỏ Thy làm ra cái vẻ mặt vênh váo, ở dưới lớp mấy đứa thấy nhỏ không nói gì bắt đầu nhốn nháo la hét cả lên.
- Nói đi.
- Chuyện gì thế??
- Bình tĩnh, bình tĩnh nào mọi người. Nhỏ vẫn đang rất thản nhiên.
Chuyện là ... mình mới nghe được thông tin là lớp mình sẽ có thành viên mới đó.
Sau khi nghe được thông tin này cả lớp bắt đầu nhốn nháo trở lại, ai cũng băn khoăn không biết là ai sẽ vào lớp 11 Văn này nữa. Cả lớp bàn luận suy nổi là thế, duy chỉ có một người duy nhất vẫn ngồi im, úp mặt xuống bàn ngủ ngon lành. Sau bao năm hắn vẫn không thay đổi.
Hắn là Bạch Vũ Lạc. Nam sinh đẹp trai nhất trường WL, thành tích học tập đáng nể, luôn đứng đầu trường, năm ngoái hắn đảm nhiệm chức lớp trưởng của lớp 11 Văn này.
7:00 AM.
Reng ... reng ...reng........
- Chào tất cả các em. Cô giáo chủ nhiệm vui vẻ chào cả lớp.
Các em nghỉ hè vui chứ?
- Dạ vui cô. Cả lớp đồng thanh trả lời.
- Các em sẽ vui hơn nữa trong năm học này. Cô có một bất ngờ lớn dành cho các em.
- Bất ngờ gì vậy cô? Nhỏ Ly lên tiếng. Ở dưới lớp bắt đầu có những tiếng xì xầm.
- Bất ngờ cô dành cho các em đó là, lớp chúng ta sẽ có thêm một thành viên mới. Các em đồng ý để bạn đó vào lớp mình chứ?
Không đợi lớp trả lời, cô giáo nói với ra ngoài cửa.
Vào đi em.
Bước vào lớp lúc này là một cậu bé có dáng người nhỏ nhắn, dễ thương giống như một cô bé. Cậu ta có một nước da trắng mà bất cứ cô gái nào cũng ao ước có được.
Cô giáo chủ nhiệm tươi cười bước đến gần cậu học sinh mới chuyển đến.
- Em giới thiệu về mình cho cả lớp biết đi.
Bây giờ nó mới lí nhí lên tiếng:
- Chào các bạn, mình tên là Trần Vĩnh Lạc, rất vui được học chung cùng mọi người. Chào hỏi xong, nó nở một nụ cười thật tươi khiến cho mấy cô gái ở dưới lớp phải thẩn thơ. Dưới lớp có những tiếng xầm xì "cùng tên luôn kìa", "đẹp trai giống nhau nữa chứ".
- Vĩnh Lạc em ngồi bên cạnh Vũ Lạc nhé.
Nghe cô giáo chủ nhiệm nhắc đến tên mình nhưng hắn vẫn không ngước mặt lên nhìn, vẫn nằm ngủ trên bàn 1 cách ngon lành. Nó đi về chỗ ngồi theo sự chỉ dẫn của cô giáo. Vừa ngồi xuống bàn, mấy nữa sinh bên cạnh đã bắt đầu hỏi han và xin số điện thoại của nó. Cô giáo chủ nhiệm lại lên tiếng:
BẠN ĐANG ĐỌC
Cậu bạn cùng tên
RomanceThanh xuân của tớ, chính là cậu. Cậu ra đi, thanh xuân của tớ cũng mất từ đó.