Chapter 21 : Meeting Mr. Kris deCastro !

90 0 0
                                    

Aileen ~  

Mamayang 4 PM ay may meet and greet kami ni Shanelle kay Kris , Ano ba yan ! Gusto ko naman makita si Kris , pero parang hindi pa ei . Ang gulo ! Puro heartaches ang nangyare sa mga nakaraang chapters kaya kilig time na ! Jokesss <33 

"Tara na best " Pagmamadali ni Shanelle .

"Nagmamadali ?! " Pamimilosopong tanong ko .

"Bakit ka ba kasi nagpapaganda ng sobra , Sasagutin mo na ba sya ? " Tanong nya .

"Hindi pa no ! " Pagtanggi ko .

Wala pa ngang isang buwan nanliligaw SAGOT agad !? Ano ba tong babaeng to ?

"Bakit todo paganda ka ? " Tanong nya .

"Alam mo naman na gusto ko sya diba . Baka tumigil sa panliligaw kung hindi ako maganda . " Sagot ko .

"K . " Tanging sagot nya .

Pagkatapos kong magpaganda ay pumunta na kami ni Shanelle sa dating pinagkitaan namin ni Kris .

Mukang nauna na naman si Kris sa amin . Excited lang ?

"Musta ? " Tanong nya sabay tingin sa mga mata ko .

"O-okey lang . " Nauutal kong sagot .

Ano ba tong si Shanelle ! Bakit sinusundot ang tagiliran ko ? Azar tong babaeng to aa !  

"So , Pwede mo na bang pakilala sa akin yung kasama mo ? " - Tanong ni Kris . 

"She's Sha--" Hindi ko na natuloy ang sasabihin ko dahil . 

"I'm Shanelle Nicolas . " Singit ni Shanelle sabay alok ng kamay niya kay Kris . 

"I'm Kris deCastro . " Sagot naman nya . 

At ayun nag-shake Hands sila .

Pumunta kami ngayon sa Mall , Tagal ko na in di nakaka-shopping XD

"So , What's your favorite food ? " Tanong ni Shanelle kay Kris . 

"I prefer eating vegetable salads ." Sagot naman ni Kris . 

"Wow ! Vegetarian ! " Sigaw ni Shanelle , Take note Sigaw aa .

"Hoy , Shanelle nagtitinginan yung mga tao . " Sabi ko kay Shanelle , Paano ba naman nagtinginan lahat ng tao sa kanya . :3

"Mamaya na po ang tingin ! Nasa taping pa po kami . " Sabi niya sa mga taong nakatingin sa kanya .

"Hahaha ~ " Mahinang tawa ni Kris . 

Papunta kami ngayong Game zone . Oh my !! First time namin ni Kris dito .

"I-Shoot mo naman ng maayos . " Sabi ng lalaking dinidiktahan ang kasamang lalaki sa shooting area . (Shooting area ba tawag duon ? )

"Videoke tayo ! " Sabi ni Shanelle sabay hatak sa aming dalawa ni Kris papuntang Videoke room .

Pumasok na kami sa loob ng videoke room ~

"Anong kanta kaya ? Hmmm ? " Sabi ni Shanelle habang naghahanap ng kanta sa song book  .

"Ayun ! Lucky ! " Sigaw nya ng may nahanap syang kanta .

Mukang napili nya ang Lucky ni Jason Mraz .

Do you hear me . I'm talking to you 

A Tragic DestinyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon