Sau hai ngày hảo hảo bồi bổ, Nobita cuối cùng cũng khỏe lên mà lại còn có tí da tí thịt nữa. Hôm nay phải quay lại trường để nhận lớp, thầy giáo sẽ lại bài ca năm nào nhai đi nhai lại về nội quy của trường lớp cho mà xem.
- Các em đã tập hợp đầy đủ rồi bây giờ tôi sẽ cho các em tự chọn chỗ, còn về sau nếu bị các thầy cô bộ môn phản ánh về việc mất trật tự thì tôi sẽ sắp lại chỗ sau. Các em hiểu chứ? Mau chọn chỗ của mình rồi tôi sẽ phổ biến nội quy năm học này.- tiếng thầy chủ nhiệm, thầy thì hiền nhưng một tội trình bày hơi nhiều.
- Vâng ạ- cả lớp đồng thanh.
Nghe thầy nói vậy, Shizuka đang định tìm Dekisugi để ngồi cạnh anh. A kia rồi
- Dekisugi này, cậu ngồi cạnh tớ nhé.- Shizuka thấy Dekisugi thì chạy nhanh ra nắm tay anh, vừa nói vừa kéo kéo anh.
- Shizuka, tớ ngồi với Nobita rồi, Nobita nhỉ.- anh vừa nói vừa gỡ cái tay cô ra. Cô có biết là vợ tôi đang ngồi kia không mà dám ra đây?
- Ngồi với tớ chẳng tốt hơn ngồi với Nobita sao.- giọng nói của cô người ngoài nghe sẽ tưởng là giận dỗi trẻ con nhưng nó qua tai Dekisugi thì chằng khác nào đấm vào tai anh cả. Ngồi với vợ tốt hơn hay ngồi với một đứa con gái chảnh chọe? Đương nhiên là ngồi với vợ đáng yêu rồi.
- Shizuka cậu nói thế là không được, cậu thì giỏi rồi phải giúp đỡ những bạn học yếu hơn chứ. Tớ ngồi đây là muốn giúp cho Nobita chuyện học hành.- anh nói thế chắc cô cũng phải hiểu rồi. Anh không muốn ngồi cạnh cô chút nào.
- Nhưng...-
- Thầy thấy trò Deki nói rất phải, Shizuka em cũng là một học sinh học được, em nên ngồi cạnh những bạn kém hơn mình kèm cho các bạn ấy chứ. Vậy đi, Dekisugi em ngồi cạnh Nobita nhé, Shizuka em ngồi cạnh..ừm để thầy xem nào..em ngồi cạnh Suneo nhé.- thầy giáo thấy cô và anh mãi chưa vào chỗ nên ra nhẵc nhở, ông thấy anh nói rất đúng, rất tán thành.
- vâng, cảm ơn thầy.- Dekisugi nói xong chẳng buồn nhìn cô vào chỗ bên cạnh Nobita. Chắc bảo bối nhà mình đang buồn, từ nãy đến giờ chỉ thấy ngồi gục mặt xuống.
Đúng, lúc thầy giáo bảo cho tự chọn chỗ Nobita đã nhanh chân xuống bàn cuối cùng, giữ chỗ bên cạnh cho anh. Cậu thấy anh bước xuống gần đến nơi thì nở một nụ cười nhìn anh. Anh cũng đang cười nhìn cậu thì cậu thấy cô bước đến kéo tay anh. Nụ cười cậu tắt hẳn buồn bã uể oải cúi đầu. Cũng tại ông xã đẹp trai mà.
Anh thấy thái độ của cậu như vậy lại đau lòng nha. Bảo bối sao cứ chịu thiệt vậy.
- Bảo bối anh đây, không buồn nữa em. Em không phải chịu yếu thế đâu, có anh đây rồi.
- Em không buồn đâu, anh yên tâm, em tin tưởng anh mà.- cậu thấy anh đến bên cậu, ngồi cạnh cậu là buồn bã tan biến. Ngồi cạnh chồng mình thì ai chẳng vui.
- Anh biết là em tự ti với Shizuka, nhưng em biết đấy, trong đầu anh chỉ có em thôi.- anh nói với cậu, rồi ngó nghiêng nhìn xung quanh. Thấy anh cứ ngó nghiêng cậu không hiểu lắm. Bỗng " chụt chụt chụt " anh thơm vào mặt cậu, cậu thì cứ ngây ra không hiểu gì cả.
- Anh thật là, người ta thấy thì làm sao?- ngơ một lúc rồi cậu đánh nhẹ tay anh.
- Anh chỉ hôn vợ mình thôi mà.- vẻ mặt hồn nhiên, đôi mắt chó con của anh.
- Hahaha anh bỏ vẻ mặt ấy đi, trông ghê quá, đừng cố bắt trước vẻ mặt đáng yêu của em, anh không đáng yêu như em đâu- Nobita thấy vẻ mặt của anh mà phì cười haha. Chắc chắn là anh bắt trước cậu rồi.
- Đúng rồi, vợ anh là dễ thương nhất.- anh thấy câục cười vui vẻ cũng vui vẻ theo.
Ai biết được những hành động vừa rồi đã lọt vào mắt một người.
------------------------
Chap này thì t chẳng có gì mà nói về hai vợ chồng nhà Hidetoshi cả 😂😂
BẠN ĐANG ĐỌC
[ShortFic][Nobita x Dekisugi] Chuyện Của Chúng Ta
FanfictionVào đây và chuỵ sẽ cho mấy cưng biết định nghĩa mới về chuyện Doraemon Cp: Nobita-Dekisugi