Chap17

4.3K 248 28
                                    

Dạ bọn con.. bọn con - cậu không biết phải trả lời bà Hidetoshi như thế nào nữa. Cậu không muốn phủ nhận mối quan hệ của hai người. Nobita ngước lên nhìn Dekisugi, anh gật đầu. Anh muốn cậu công khai sao?
Trong lòng Nobita rối như tơ vò, cậu không biết phải làm sao nữa .
- Cái bà này buồn cười, chúng nó bạn bè chơi với nhau thì có làm sao? Suốt ngày để í linh tinh. - cảm ơn bác trai, bác đã cứu con lần này.
Tôi cũng mong chỉ là bạn bè. Thằng Deki không thể yêu đàn ông được. Những lời này bà Hidetoshi không dám nói ra mà chỉ để trong bụng. Bà sợ Deki nó thực sự thích Nobita hoặc một đứa con trai nào khác thì chắc bà chết mất. Deki mà thích con trai thì dòng họ Hidetoshi này sẽ như thế nào đây.
- Ba mẹ đã ăn chưa? Hai người có muốn ăn gì không?- anh thấy sắc mặt mẹ mình cũng ngầm đoán được suy nghĩ của bà vậy nên lúc này điều tốt nhất Deki có thể là cho Nobita là đánh gãy dòng suy nghĩ của mẹ mình, cho bà tạm thời chưa nghĩ đến chuyện này . Anh sợ một khi mà công khai mối quan hệ này, Nobita nhỏ bé sẽ lại chịu đựng bao nhiêu thương tổn nữa.
- Mẹ ăn trên máy bay rồi nhưng đồ ăn trên đó chẳng ngon gì cả. - bà Hidetoshi cũng chưa muốn nghĩ nhiều, liền trả lời Deki để kéo lại bầu không khí vui vẻ.
- Hay cô chú về nhà con ăn cơm. Con gọi điện cho bố mẹ con chuẩn bị. - Nobita nhỏ giọng. Mặt cậu hồng hồng, thế này chẳng khác nào hai bên thông gia gặp mặt chứ. Cậu càng nghĩ mặt cậu lại đỏ hơn.
Deki liếc qua gương chiếu hậu thấy mặt Nobita đỏ gay anh biết ngay là tiểu quỷ đang nghĩ linh tinh gì mà. Đáng yêu đến mức anh phải bật cười.
- ô thế cũng được. Cô lâu lắm rồi chưa có được ăn đồ ăn Nhật truyền thống.
- Vâng để con gọi điện báo cơm cho mẹ ạ.
-ừm con gọi đi. Deki con dừng lại ở tiệm hoa quả cho mẹ. Làm sao lại đến tay không được.
- thôi cô ơi không cần đâu ạ. Cô đến ăn cơm với gia đình cháu là vui rồi.
- không là không thế nào cái thằng nhóc này. - ông Hidetoshi cũng lên tiếng nên Nobita cũng đanhf im lặng đồng ý thôi.
//////////////////////////////////
Gia đình nhà Nobi sau khi nghe điện thoại của con trai thì rất nhanh đi ra chợ mua nguyên liệu nấu ăn. Lần này là nấu cho khách quý thực sự rất quý không những là bạn thân từ nhỏ mà còn là bố mẹ của Deki- người đã giúp đỡ con bà rất nhiều. ( có qua có lại thôi cô ơi :)))  )
Bà Nobi rất mong gặp lại mẹ của Deki không biết bây giờ cô ấy thay đổi ra sao nữa. Bao năm rồi mà.
3:20 chiếc xe chở 4 người đã về đến cổng nhà Nobita. Cái cục màu xanh nước biển đã ra đón sẵn . Ông Hidetoshi bước xuống mở cửa đón vợ , cái cục xanh xanh kia chào to:
- con chào cô và bác. Mời hai người vào nhà cho mát ạ.
- Chà Nobita nhà con nuôi chồn hả? Béo béo đáng yêu ghê .
- Con là Doraemon và con là mèo. - doraemon của chúng ta vừa nói vừa lườm Nobita, tên đang cười nức nẻ bên cạnh Deki. Nobita, I watching you .
- Vào nhà thôi mọi người.
--------------------------------------------
Hết rồi đấy


















Hết rồi đừng cố chấp








Hết thật rồi













Vào nhà, hai bên gia đình chào hỏi nhau, bà Nobi và bà Hidetoshi quấn lấy nhau mà nói chuyện. Hai ông chồng thì ngồi chơi cờ. Dekisugi kéo Nobita lên phòng của cậu.
- Deki à, anh bỏ cái tay ra khỏi mông em. - Anh nửa ngồi nửa nằm dựa vào tường ôm laya cậu vào lòng, cậu đang nằm trong lòng anh nói chuyện linh tinh với anh mà tay anh nó không yên phận hết sờ eo sờ ngực lại sờ mông.
- Em hôm nay bỏ quên anh trên xe . Phải phạt.- nói rồi anh luồn cả hai tay vào quần cậu tính tụt quần ra.
- Anh điên à? Bây giờ làm nhơx bị phát hiện thì sao? Mấy người đó có thể vào bất cứ lúc nào đó- thấy anh định tụt quần mình Nobita liền hoảng hốt.
- Anh định trêu em vậy thôi mà em tưởng thật. Nghe lời bà xã vậy tối nay rồi mới làm chứ không phải bay giờ. - anh cố tình nói thêm mấy chữ cuối để trêu Nobita.
- Anh..anh xấu tính.- Nobita ơi là Nobita tự mình chui đầu vào rọ rồi.
________________________
Hết thật

[ShortFic][Nobita x Dekisugi] Chuyện Của Chúng TaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ