- Hai người muốn làm gì thì cũng phải để í xung quanh dùm cái chứ.....hỏng hết một thế hệ trẻ.- lúc Nobita và Dekisugi đang hôn nhau điên cuồn thì giọng nói của Doraemon vang lên. Doraemon vừa từ cỗ máy thời gian trèo lên thì thấy cảnh tượng như muốn vả 2 cái bốp vào mặt mấy đứa fa như nó. Nobita dám dẫn trước nó, đồ đáng ghét, hứ ta đây kinh.
Nghe thấy tiếng Doraemon, Nobita dùng lực đẩy Dekisugi ra, mồm lắp bắp
- Do..ora..emon, cậu..cậu..về..rồi...sao?
Dekisugi thấy Nobita đẩy mình như thế rất không hài lòng, ôm lấy người cậu vào lòng mình.
- Doraemon về sớm vậy? Tớ nghe bảo bối bảo cậu đi 10 ngày mà.
- Này có cần phải ôm ấp nhau mới chịu được không hả? Tớ về đây sớm vì lo cho Nobita không ai chăm sóc nhỡ đâu lại phá hoại gì thì chết. Rồi, đến lượt tớ hỏi hai cậu đây.
- Gì..hả..Doraemon?- Nobita vẫn lắp bắp.
- Hai cậu cứ ngồi xuống đi đã..- thấy Dekisugi ngồi xuống, kéo Nobita vào lòng Doraemon đã đoán ra quan hệ của hai người.- Hai người là gì của nhau?
- Vợ chồng.- hai người đồng thanh, anh bất ngờ nha. Cậu không còn sợ nữa. Cậu đã nghĩ rồi, cậu sẽ cùng anh vượt qua tất cả.
- Hai người tính hát song ca à? Tôi đúng là một ngôi sao bất hạnh mà.- Doraemon à không ghen tị, không ghen tị, nhất định là Doraemon ta đây không ghen tị nha ( biết rồi 😑😑😑)
- Dekisugi này cậu biết đây, Nobita nhà tớ là một đứa hậu đậu, vụng về lại kém học nhưng nó tốt bụng ( đôi lúc xấu tính một chút, chỉ một CHÚT), yếu đuối, nếu cậu yêu nó thật lòng thì phải bảo vệ nó. Nghe chưa? Bây giờ tớ xuống chào bố mẹ đã.- Doraemon không muốn làm bóng đèn, Doraemon rất biết điều, hãy như Doraemon.
- Bảo bối anh sẽ mãi bảo vệ em.- Dekisugi từ lâu đã tự ghim trong lòng là phải bảo vệ Nobita bảo bối mãi mãi.
- Em yêu anh- Nobita hơi nâng người lên hôn Dekisugi, nụ hôn nhẹ nhàng sâu lắng.
+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-++-+-+
- Nobita, Dekisugi hai con xuống ăn cơm đi.- bà Nobi từ dưới vọng lên. Hôm nay bà đã đặc biệt nấu những món ngon để mời Dekisugi.
- Daaaạa, con xuống liền.- Nobita nhanh nhảu.
Dekisugi và Nobita đi xuống thấy ông bà Nobi và Doraemon đã chờ sẵn ở bàn ăn.
- Cô làm nhiều món vậy? Con ngại đó.
- Dekisugi có gì mà khách sáo chứ mau ngồi xuống ăn đi con.- Ông Nobi rất quý Dekisugi, ông đã chấm thằng bé này rồi.
- Mau ăn thôi, Nobita của mọi người chết đói rồi.
----------------
- Con chào cô chú con về, Doraemon, Nobita mình về nha, mọi người mau vào nhà đi.-
Dekisugi bây giờ phải quay lại nhà mình. Anh về nhà mang theo một nỗi buồn xa vợ.
22:30
- Này Nobita cậu không ngủ đi mai còn đi học, mà cậu không ngủ thì cũng làm ơn làm phước cho tớ đi ngủ. Tớ mệt mỏi lắm rồi.- từ nãy đến giờ Nobita cứ bằn bọ thở dài kêu than khiến Doraemon không tài nào ngủ nổi.
- Aizzz tớ nhớ Dekisugi quá à, nhớ lúc anh ấy ôm tớ ngủ mà thèm.- Nobita giờ đây khó mà ngủ nếu thiếu Dekisugi.
- Nhớ thì cũng kệ cậu, làm ơn cho người ta ngủ.
- A Doraemon cho tớ mượn cánh cửa thần kì đi.- sao cậu lại quên được nhỉ, Doraemon đã chở lại, bảo bối thần kì cũng chở lại rồi.
- Đồ dại trai. Đây đi mau rồi cho tớ ngủ.
Cạnh. Cậu mở cánh cửa thần kì bước vào phòng ngủ của Dekisugi, tìm kiếm hình dáng anh. A anh kia rồi, anh vừa tắm xong. Dekisugi nhìn thấy cậu thì vô cùng bất ngờ. Cậu lao thẳng vào ngực anh ôm chặt lấy.
- Ông xã, không có anh em không ngủ được.
- Bà xã ngoan có ông xã đây rồi, lên giường ngủ thôi muộn rồi em. Thức khuya không tốt.
- Bế em.- Nobita làm nũng Dekisugi. Lồng ngực rộng của anh mới có thể khiến cậu ngủ ngon được.
-------------
T nhận ra một điều là t viết rất sến lụa 😂😂😂😂😂😂
BẠN ĐANG ĐỌC
[ShortFic][Nobita x Dekisugi] Chuyện Của Chúng Ta
FanfictionVào đây và chuỵ sẽ cho mấy cưng biết định nghĩa mới về chuyện Doraemon Cp: Nobita-Dekisugi