chap14

5.1K 315 35
                                    

Cô đang định giơ tay ra tát cậu phát nữa thì có người tới. Nobita nghe tiếng bước chân, trong lòng hi vọng đó là anh.
Vậy người đó là ai?
- Shizuka cậu làm gì vây?- là giọng của người đó.
- Hả? À Suneo tớ đang định cho thằng khốn này một bài học.- cô quay ra thấy ngay đồng minh của mình không khỏi vui vẻ.
- Sao cậu lại tát Nobita như thế? Tội nghiệp. Cậu phải dùng chân đạp vào cậu ấy như thế này này.- Suneo hắn là một thằng khốn nạn. Hắn sẵn sàng lấy đau khổ của người khác để mua vui cho người đẹp của hắn. ( xấu bome)
- À thế này hả?* bộp bôp*- cô ta hùa theo hắn. Cũng phải thôi tập tính bầy đàn cả.
- Nhẹ quá phải mạnh hơn. Như này này- hắn đạp cậu vài cái nữa nhưng lần này dù thế nào cậu cũng nhất quyết không kêu đau một tiếng. Im lặng chịu đựng.
Học sinh trong lớp đã đến gần hết nhưng chẳng ai chịu giúp cậu cả. Cậu đưa đôi mắt cầu cứu đến mọi người nhưng nhận lại là sự thờ ơ, lạnh nhạt. A còn có một bạn nữ chạy đi.
- Mày nhìn cái quái gì? Không ai giúp mày đâu* chát* nghe cho rõ đây: phu nhân nhà Hidetoshi chỉ có một mình Minamoto Shizuka này vậy nên mày biết thân phận một chút. Tránh xa Dekisugi ra. Đây là lần cuối cùng tao cảnh cáo mày. Nếu còn tiếp tục bên cạnh vê vãn Dekisugi thì mày biết cái kết rồi đấy.- cô ta nắm chắt tóc cậu, kéo mặt cậu lên nhìn thẳng mình.
- Nếu như tớ và Deki vẫn tiếp tục bên nhau thì sao?- cậu thều thào, cậu không hèn nhát mà thẳng thắn đối diện.
- THÌ MÀY PHẢI CHẾT.- cô ta hét loạn lên.
- Cô dám à?- lại một giọng nữa ( vô duyên) xen vào.
- Ai? De..de.ki..tớ,..tớ- thấy khuôn mặt thâm trầm của Dekisugi mà mặt Shizuka tái mét.
- Tôi hỏi lại cô là cô dám giết em ấy?- thầy giáo nhờ Dekisugi đi lấy tài liệu chưa lâu đã có chuyện với Nobita rồi. May mắn mà có cô bạn Goda Jaiko đến gọi không thì không biết bảo bối phải chịu bao nhiêu ủy khuất nữa?
Anh đến bên bế cậu lên rồi phóng đến cô một ánh mắt sắc bén:
- Tôi đã nói cho cô rồi, em ấy là vợ tôi. Chính là chúng tôi đến với nhau từ tình cảm. Thay đây tôi cũng thông báo luôn, ở lớp này ai dám bắt nạt Nobita thì cứ ra đây gặp tôi. Còn cô tránh xa tôi ra một chút.
- Tại sao chứ? Tại sao tớ phải xa cậu trong khi thằng rác rưởi kia được bên cậu?- cô ta gào lên ( con này nó lên cơn rồi)
- Thứ rác rưởi mới là cô. Tôi không phải rất khoan dung cho cô sao? Thử hỏi xem cô đã làm bao việc xấu đối với Nobita rồi? Tôi vẫn chưa có làm gì nhà cô cả, vậy nên biết điều một chút. Tôi muốn nghe thấy lời xin lỗi của cô dành cho Nobita. Ngay bây giờ.- Nói thế là một chuyện, nhất định sau chuyện này anh phải làm cho công ty nhà cô ta lao đao một phen cho chừa.
- Không đời nào. Tớ không có lỗi, huhuhuhu- lại dở tuyệt chiêu nước mắt cá sấu trăm lần dùng trăm lần thất bại.
- Mau xin lỗi. Tôi không muốn nói thêm lần nữa.- Dekisugi bực lắm rồi, nhất định vợ ơi, anh sẽ không để em chịu uỷ khuất.
- Nobita, t..ôi..t..ôi x.xi..n...l..ỗi- cô ta ngập ngừng nói.( xin lỗi gì mà chả tròn vành rõ tiếng, ngắt nghỉ đúng nhịp gì cả 😑😑😑)
- Tôi muốn chắc chắn sẽ không có thêm một lần nào như thế này nữa. Tôi không bắt cô hứa, vì lời hứa của cô nó không có giá trị, mong rằng cô tự giác.- anh bế Nobita đến gần cô nói nhỏ- À mà bồ mẹ cô đẹp trai đấy. Nhìn đậm chất dân đào mỏ.- anh bế cậu ra khỏi lớp không quên cảm ơn Jaiko.
———————————
Suốt vừa rồi cậu không lên tiếng, không phải vì đau mà là vì xúc động. Anh công khai mối quan hệ của hai người trước mặt cả lớp.
- Nhìn anh đẹp trai lắm sao? - anh phát hiện cậu nhìn mình. Đôi mắt tròn xoe dưới cặp kính, mồm đỏ nhỏ xinh.
- Anh à chúng ta cứ thế đi không học sao?- cậu ngại quá tổ lái xang vấn đề khác.
- Anh đưa em về nhà, anh bôi thuốc cho em nhé.
- Vâng, anhhhhhh ơiiiii.- cậu gọi anh dài sườn sượt.
- Sao nào bảo bối?
- Chiều em vẫn muốn đến đón bố mẹ cơ.- cậu lại bắt đầu làm nũng.
- Ừm để xem mấy vết thương này có khỏi không đã.- anh vạch áo cậu lên trêu cậu.
- Tí em dùng bảo bối, khỏi liền hà hihi- cậu cười hồn nhiên làm anh cũng bật cười theo.
Nobita à, chỉ cần em bên anh thì anh sẽ mãi mãi không bỏ em đâu.
Dekisugi à, em yêu anh nhiều lắm đó, em không thể sống thiếu anh.
Ghớm chửa lôi nhau về nhà trị thương thôi mà mùi mẫn ghớm.

[ShortFic][Nobita x Dekisugi] Chuyện Của Chúng TaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ