Mở đầu.

746 13 1
                                    

Trong phòng họp công ty, không khí u ám bao trùm nặng nề.

- BỘP...! Một đống các người làm đang làm cái gì vậy? Cái này mà được gọi là báo cáo sao?   Anh tức giận quát.

Cả đám nhân viên run sợ, toát mồ hôi lạnh không dám hé nửa câu. Trong lòng họ cầu mong cho gìơ họp nhanh chóng qua đi, vì phải đối mặt với vị tổng giám đốc cao cao tại thượng này đau tim quá.

Anh-  Vũ Hoàng Khải 32 tuổi, chủ tịch tập đoàn  K.N một trong những tập đoàn lớn và hùng mạnh. Anh lớn lên với một tuổi thơ đầy đau khổ, cha bỏ đi theo tình nhân bỏ lại mẹ anh cùng đứa con nhỏ dại với một khoản nợ khủng lồ, từ đó anh rất ghét ba mình và quyết tâm trả thù bắt ông ta phải nếm mùi cay đắng! Đẹp trai, là bí ẩn trong giới kinh doanh, rất ít người từng gặp qua anh mặc dù vậy anh vẫn rất được lòng các cô gái. Không bao gìơ cười với ai chỉ trừ một người đặc biệt là  cô - Diệp Hương Nhu.

Diệp Hương Nhu - cô, 25 tuổi. Đại tiểu thư của tập đoàn Dịêp thị. Xinh xắn, dễ thương, trong sáng nhưng không hề dễ bắt nạt nha.

- Reng...reng.....!   Bỗng nhiên chuông điện thoại reo lên, mọi người đồng lọat lấy điện thoại ra kiểm tra xem có phải của mình không, vị tổng giám đốc này rất ghét khi đang họp mà có tiếng chuông điện thoại. Khi biết không phải của mình mọi người đồng lọat thở phào nhẹ nhõm nhưng rồi họ nhìn về phiá anh vì tíêng phát ra từ chỗ anh.

Anh cầm điện thoại lên xem là cô, môi anh vô thức cong lên tạo nên một nụ cười nhẹ nhàng. Dù nhẹ nhàng nhưng đối với đám nhân viên đó thì đây là một chuyện long trời lở đất, không thể ngờ được vị tổng tài mặt lạnh của họ cũng biết cười, đây hẳn là một tin sốt dẻo trong cong ty.

Nhìn qua một lượt đám nhân viên thấy tất cả đều đang hướng ánh mắt về phía mình, anh mới ý thức được mình vừa đdã làm gì. Ho vài tiếng, anh nhanh chong cho nhân viên ra ngoài sau đó nhấn nút nghe.

- Alo, Nhu nhi!    Anh cưng chiều gọi.

- Khải, anh đang bận sao? Có vẻ em gọi không đúng lúc rồi.   Đầu dây bên kia cô lên tiếng.

Anh mỉm cười đáp     - Không, anh không bận. Em gọi cho anh có việc gì sao?

- À em định mời em tối nay tới nhà ăn cơm, không biết Anh có rảnh không!?

- Anh rảnh, vậy tối anh qua!   Anh nói.

- Quyết định vậy nhá, tạm biệt anh!   Cô vui mừng nói.

- Ừm, tạm biệt em Nhu nhi.

Cất điện thoại vào túi, anh hướng ánh mắt nhìn ra ngoài cửa sổ, vui mừng vì tối nay có thể gặp người con gái anh yêu.

Vì Anh Yêu Em!Where stories live. Discover now