Một buổi sáng đẹp trời, cô đang vùi mình trong chăn thì anh đi vào, mang theo ít đồ ăn cho cô.
- Vợ ơi, dậy đi!- Ưm...ưm...! Không dậy đâu, em buồn ngủ lắm. Cô không chịu dậy, chùm chăn kín đầu rồi nói vọng ra.
Anh đến gần, đặt đồ ăn lên bàn rồi tiến lại con sâu ngủ là cô. - Em dậy đi, chúng ta hôm nay phải đến công ty Trần gia.
Nghe vậy, cô liền bật dậy cảm giác buồn ngủ tan biến. - Sao lại đến đó?
Anh thản nhiên mỉm cười, tay vén những sợi tóc xõa trên gương mặt cô, đáp trả. - Hôm nay mở cuộc họp cổ đông, ta không thể không đi được. Với lại kế hoạch trả thù của anh đã hoàn thành được nửa rồi. Công ty Trần gia đang từng bước từng bước phá sản rồi.
- Còn Diệp thị thì sao?
- Diệp thị, anh đang cho người ráo riết mua cổ phần của các cổ đông và gặp họ để bàn chuyện thay đổi chủ tịch tập đoàn. Anh vừa nói vừa với tay lấy đồ ăn cho cô.
Cô gật đầu hài lòng, ngoan ngoãn há miệng để anh đút cho, môi nở nụ cười thỏa mãn.
Sau khi chuẩn bị mọi thứ thật tốt, cô cùng anh đến công ty Trần gia. Hôm nay, cô muốn xem Trần gia sẽ như thế nào đây.! Vừa vào cổng công ty, mọi người đều ngước nhìn anh và cô, bởi vì quá đẹp đôi trời sinh một cặp.
Bước vào phòng họp, mọi người gần như đều đã đến hết. Ánh mắt mọi người quay sang anh và cô, vài người nhận ra cô từng là đại tiểu thư Diệp thị cũng như hôn thê của thiếu gia công ty bọn họ. Cả đám bàn tán xôn xao, Trần Khôn, hắn vả ả ngơ ngác nhìn.
Ả ta bước lên đến trước mặt cô nhíu mày nói. - Chị và anh ta tại sao lại ở đây?
Anh đứng bên, liếc ả một chút liền nắm tay cô dắt đến chiếc ghế đối diện với hắn và ả.
Cha hắn thấy anh bát ngờ, mở miệng lên tiếng hỏi. - Tiểu Khiên, sao con lại ở đây?
Đỡ cô ngồi xuống rồi anh mới nhìn ông ta, nhàn nhạt mở miệng. - Chào chủ tịch Trần, tôi là Vũ Hoàng Khải người đang nắm trong tay 40% cổ phần của quý công ty đây.
Mọi người được dịp xôn xao, người trẻ tuổi như anh lại nắm trong tay nhiều cổ phần như vậy, thật đúng là tuổi trẻ tài cao. Trong đầu tất cả mọi người ở đây đều có cùng một suy nghĩ, anh quả là một nhân vật không tầm thường một chút nào.
Ba người của Trần gia từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác; nhất là ả, ả cứ nghĩ anh là một tên nghèo kiết xác không ngờ lại như thế, hazzi...!
- Được rồi chúng ta nên bắt đầu chứ chủ tịch Trần? Anh nhếch môi, nhìn ba người kia mà khinh thường lòng thầm nói " Ba à, ông cứ đợi đấy tôi sẽ làm cho gia đình ông muốn sống không được chết cũng không xong. "Còn cô ngồi nhìn bọn họ, lòng căm ghét hận thù dâng lên, cô quyết sẽ đòi lại những gì mà bọn họ đã cướp từ cô.
Cuộc họp sẽ diễn ra suôn sẻ, nếu như ánh không lên tiếng nói. - Trần chủ tịch, tôi nghĩ chúng ta nên đổi hội đồng quản trị của công ty thôi, nhìn cách làm việc của bên ngài tôi thấy không hề có hiệu quả đâu!
YOU ARE READING
Vì Anh Yêu Em!
RomanceTác giả : Tử Quỳnh Tình yêu là gì??? - Mà khiến con người ta vui. - Mà khiến con người ta khóc. - Mà khiến con người ta buồn. - Mà khiến con người ta nguyện sống chết để được ở bên nhau! " When you love someone and you love them with your heart, it...