Anh đưa cô về nhà, đặt cô nằm ngay ngắn trên giường rồi mới yên tâm rời khỏi. Anh nhanh chóng thay một bộ đồ mới rồi tự băng bó vết thương của mình.
Lúc sau, anh bưng bát cháo nghi ngút khói vào phòng thì thấy cô đang nằm ngủ nên anh không nỡ đánh thức, từng bước nhẹ nhàng đến ngồi cạnh cô, nhìn ngắm cô đang say giấc, bất giác môi nở nụ cười hạnh phúc. Bỗng nhiên điện thoại anh đổ chuông, sợ cô thức giấc anh liền ra ngoài nghe điện.
- Alo, tôi đây nói đi.
Không biết đầu dây bên kia đã nói những gì mà khi nghe xong, mặt anh đen lại nộ khí cao ngút trời, miệng rủa thầm. - Trần Khắc, Huyền Thư và cả người cha đáng kính của tôi, các người làm tổn thương tiểu Nhu của tôi một thì tôi sẽ trả lại cho các ngươi gấp bội lần như thế. Hừ....
- Đừng mà, ba mẹ đừng bỏ con...ba mẹ! Huhu!
Nghe thấy tiếng khóc nức nở của cô, anh sợ hãi cô xảy ra chuyện gì, liền nhanh chân chạy vào phòng. Khi ấy cô đang ngồi bó gối ở góc giường, đôi mắt to tròn ngây thơ ngày nào giờ đây đang đỏ hoe, sưng lê vì khóc. Anh đau lòng chậm bước tiên lại ôm cô vào lòng, cô giãy giụa cố đẩy anh ra.
Thấy vậy anh càng ôm chặt cô hơn, vỗ về cô.
- Là anh, em yên tâm đi anh ở đây anh sẽ luôn bên em, không sao đâu. Em đừng khóc nữa, anh sẽ luôn ở đây!Ở trong lòng nghe được những lời như vậy từ anh, cô thả lỏng người không còn giãy giụa nữa, tiếng khóc cũng nhỏ dần rồi tắt hẳn. Nhận thấy cô đã không còn xúc đông nữa, anh vươn tay với lấy bát cháo cho cô.
- Tiểu Nhu há miệng ra nào, để anh đút cho rồi còn uống thuốc.
Cô không nói gì mà chỉ ngoan ngoãn gật đầu nghe lời anh, xong xuôi anh đưa cho cô viên thuốc. Rồi đỡ cô nằm xuống, anh ngồi bên cạnh hát cho cô nghe để cô đi vào giấc ngủ. Anh cứ vậy, nắm chặt tay cô rồi từ từ thiếp đi lúc nào không hay.
Bên ngoài cửa sổ, ánh trắng sáng len lỏi qua những kẽ lá hắt vào căn phòng, tạo nên một bức tranh yên bình, an tĩnh!
YOU ARE READING
Vì Anh Yêu Em!
RomanceTác giả : Tử Quỳnh Tình yêu là gì??? - Mà khiến con người ta vui. - Mà khiến con người ta khóc. - Mà khiến con người ta buồn. - Mà khiến con người ta nguyện sống chết để được ở bên nhau! " When you love someone and you love them with your heart, it...