Kiss
Selena's POV
Naalipungatan ako dahil sa tunog na nanggaling sa telepono ko. Kinusot kusot ko ang mata ko bago sumulyap sa orasan. Alas-singko na pala ng umaga. Sino kaya ang magtetext ng ganitong oras?
From: 0915 *** ****
Wake up, baby. We have training today.
Napairap na lang ako sa nabasa ko. Why can't he stop on calling me baby?
To: Kumag
How the hell did you get my number? And stop calling me baby!
Tamad akong bumangon at dumeretso na ng banyo para maghanda.
Pagbalik ko ay nakita kong may message sa telepono ko.
From: Kumag
I like calling you baby and I would not stop calling you that.
Napairap na naman ako. Hindi na lang ako nagreply at nagsuklay ng buhok.
I'm wearing a black fitted sando and military pants and boots.
I tied my hair into a messy bun and let out little strands at the side of my hair. Perfect. I hid my necklace at my sando.
Lumabas ako at nakita kong nag-iintay na si Eins. Nakatalikod s'ya sa akin at kumakain na. Umupo ako sa harap n'ya at nagsimula na ring kumain.
Napaangat ang tingin ko sa kanya nang mabitawan n'ya ang kutsara't tinidor n'ya. Kumunot ang noo ko dahil nakatitig s'ya sa akin.
"What? Why are you staring? Are there crumbs on my face?"
Naiilang na ko kaya't dumukwang ako sa kanya at tinampal ang noo n'ya. Mukhang natauhan s'ya at dali-daling uminom ng tubig.
"What's the matter with you?"
"N-Nothing."
Umiwas s'ya ng tingin at nakita kong namumula na naman ang tenga n'ya. Binalewala ko na lang s'ya at nagpatuloy sa pagkain.
Tumayo na ako at nagsimula ng mag-urong. Nilingon ko s'ya. Kumakain parin at tuloy-tuloy ang subo. Napailing na lang ako.
"You might choke, slow down."
Natawa ako dahil mukha s'yang gutom na gutom. Natapos akong mag-urong kaya humarap ako sa kanya. Muntik na kong mapasigaw nang makita ko s'ya sa harap ko.
Namumungay ang mata n'yang nakatingin sa akin. Fuck.
Lumapit s'yang muli sa akin at niyakap ako. Natigilan ako nang maramdaman ko ang hininga n'ya sa leeg ko.
"Why are you doing this to me? You're making me crazy."
"W-Wha..."
Nanlaki ang mata ko ng halikan n'ya ako ng mariin. Hindi kalaunan ay napadala na ako sa kanya. Pinikit ko ang mata ko at sinabayan s'ya. Kinawit ko ang kamay ko sa leeg n'ya.
Hingal na hingal kaming dalawa nang humiwalay s'ya. Pinatong n'ya ang noo n'ya sa noo ko. Kita ko ang pagngisi n'ya.
"Sweetest lips I ever tasted."
Tinulak ko s'ya at inirapan kahit alam kong pulang pula ang mukha ko ngayon. God! I shouldn't have responded at his kiss!
Lumabas na ako ng dorm nang nakakunot parin ang noo. Naiinis ako! Naiinis ako sa sarili ko kasi hinayaan ko s'yang halikan ako! Grr!
Huminto ako sa paglalakad at huminga ng malalim. Okay. Kalma. It's just a kiss. Just a kiss. IT'S MY FREAKIN' FIRST KISS! FUCK! HOW WOULD I FORGET?!
BINABASA MO ANG
Demon Academy: The Long Lost Of The Heiress
Mistério / Suspense[Currently Revising] "Argh! Selena! kailan ka ba titino?!"sigaw ng isang matanda na nasa 40's na. Tinapunan lang s'ya ng malamig na tingin at binalik ang tingin sa binabasang libro. "That's It! This is the last school for you! I'm so sure that you c...