Chapter 57

41 6 0
                                    

Sam's Pov

Nagising na lang ako ng may mabigat sa may balikan ko. Imunulat ko ang mata ko nakita ko naman si Aux na naka yakap sa akin habang mahimbing na natutulog. Naalala ko yung nag yari ka gabi. Bigla akong na mula ng maalala ko yung mga kahihiyan na nagawa ko kagabi.

Humarap ako sa mukha ni Aux na mahimbing na natutulog.

Kahit pala na paka manyak mo... Malaki pa rin pala ang respeto mo sa akin. I will never regret that I will give you my trust. Sabi ko sa isip ko.

Kahit pala natutulog napaka pogi niya. Haha. First time kong matulog na katabi siya. Nilibot ko ang mukha niya gamit ang daliri ko. Hangang mapunta ito sa labi niya. Kalalaking tao nito pero mukhang mas mapula pa ang labi niya sa akin.

Nakatulog naman siya. Siguro di naman niya malalaman kung hahalikan ko siya di ba?

Halikan ko siya sa labi niya. Medyo matagal tagal pa bago ako lumayo.

Nagulat naman ako ng makita ki si Aux na gising na pala. Bigla akong napatalikod sa kanya.

"That was a very great greetings in the morning babe. But I already warn you last night" sabi niya at bigla pumaibabaw sa akin.

Binigyan niya ako ng nakakaakit na ngiti.

"...Dont ever try to kiss me again while sleeping cause it may go to something else" 

Naalala ko nga pala yung sinabi  niya sa akin kagabi. Bakit di ko ba naalaka yon kanina. Aish.

Bago pa ako makasalita at isinil na niya ako sa halik. Bumalik nanaman sa amin ang nang yari kagabi.

Pero hangang don na lang ulit kami dahil bigla humiwalay si Aux.

Kahit pala bagong gising ang isang to. Ang bango pa rin ng hininga. Aish Kung ano ano na tuloy na sasabi ko.

Peste kasi tong katawan na to. Nakikisama pa sa masarap na halik ni Aux. Nahiya nanaman ako kay Aux nakakainis.

"Let's eat before I lost my control"seryosong sabi ni Aux at bumangon.

Bilib na talaga ako sa lalaking to. Meron papala siyang self control. Hahaha.

Ilan na nga ba ang naikama ng isang yon? Tanong ko sa isip ko.

Bigla tuloy ako nakaramdam ng inis. Aish kung ano ano kasi ang naiisip ko!

Andito kami ngayon ni Aux sa dinning room.

Ang dami naman ata to para sa breakfast eh kung tutuusin dalawa lang naman kami.

Pag katapos naming kumain ni Aux ay pumunta muna kami sa bay bay bago umalis.

Habang nag lalakad lakad kami ay mag kahawak ang kamay namin.

"You know. This is the best vacation ever" I said while looking at the sea.

"Really? I'm doing this cause I really want you to be happy and I want to keep my promise to you."He said and he squeez my hand that he's holding.

"I know. Kaya nga sinasagot na kita"sabi ko sa kanya.

Bigla naman kumunot noo niya. Tsk napaka slow naman nito.

"Huh? Bakit mo naman ako sinasagot? Niligawan ba kita?"Tanong niya.

Napa- poker face ako sa kanya.

"Ayaw mo ba?! Oh sige. Bahala ka jan! Ayaw mo pala ng chance eh!"Sabi ko at tumayo at nag lakad pa punta sa rest house nila.

Napaka slow naman ng taong yon nakakainis.

"Oy Babe! Wala naman akonh sinabi na ayaw ko eh!"Sigaw niya habang hinahabol ako.

"Ewan ko sayo! Napaka slow mo!"Sigaw ko sa kanya at dirediretyo lang ako nag lakad pa punta sa rest house nila.

Bigla akong napatigil ng may yumakap sa akin mula sa likod.

Naamoy ko ang mabango niyang pabango. Bigla tuloy akong nang hina. Basta tuwing nag kakadikit kami bigla na lang ako ng hihina.

"Thanks for giving another chance. Thanks for trusting me" He said and then he face me then pull me closer and then he kissed me.

"I love you"he said while gasping for air.

"I love you too...." I finally said what my heart says.

The Trouble Maker Queen (editing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon