Chapter 50

57 9 0
                                    

Sam's Pov

Andito pa rin kami sa Birthday ni Gilbert. Kumakain lang sila ako naman ay konti lang ang kinain ko. Pagkatapos kong kumain ay lumabas muna ako para mag pahangin at para na din maka iwas sa kanya.

Feeling ko kasi pag nag kakatapat ang mga mata namin ay bumabalik ang feelings ko tapos parang wala lang ang pag momove on ko sa New York kasi unti unti itong na wawala. Nakakainis naman. I really Hate my feelings kasi 'di ko na ito maintindihan.

Pumunta naman ako sa unit ko na nasa kabila lang.

I have a lots of memory here. A good and......bad memories.

Naalala ko naman 'yon. Nagukat ako ng may tumulo nanamang luha sa mata ko. Fck! I really hate this. Simula talaga ng umuwi ako dito ay bumabalik nanaman sa akin ang sakit. Akala ko move on na ako eh. Pinunasan ko ang mga luha ko aalis na sana ako ng may pamilyar na boses akong narinig.

"H-hey..."Sabi niya. Lumingon ako sa kanya. Tinaasan ko lang siya ng kilay.

"What?"Cold na tanong ko. Wag mong ipakita Sam na umiiyak ka at wag mo rin ipakita na naapektuhan ka sa kanya.

"I-I just....."Sabi niya at matagal din siya nag pause.

"If you dont have anything to say. I need to go"Sabi ko at aalis sana ako ng hawakan niya ang braso ko.

Ayan nanaman ang puso kong lumulundang. Nakakainis na talaga 'tong feelings kong ito. Hindi ko na talaga maintindihan.

"I just want to talk to you"Sabi niya at nakita ko naman ang pag mamakaawa ng mga mata niya.

Wag ka mag pa apekto Sam!

"We're talking"Cold na sabi ko.

"Y-you know I saw this girl Yesterday-"

"Mag kwekwento ka ba? Sorry pero I need to go"Sabi ko.

"Please let me finish first"Sabi nito at pinigilan uli ako.

Tinignan ko lang siya at binigyan ng Please-let-me-go-look

Kaya agad naman niya akong binitawan.

"So I was Saying....I saw this girl from Yesterday and I didnt expect her. She changed but my feelings to her didnt. But I didnt Expect that also her feelings change.....You know I was the guy you met from the park....nag jojogging ka no'n and then kasalanan ko kung bakit ka na dapa no'n kasi nakatingin lang ako sayo. Alam mo bang seryoso ako sa sorry ko sayo. Im really sorry Sam. Im really really sorry. Tsaka ko lang na realize ang lahat ng iexplain sa akin ni Tine lahat. I didnt know na itinigil mo 'yon because of me. Alam mo pinag sisisihan ko na ang mga nagawa ko sayo. Im really sorry Sam...sana mapatawad mo ako"Sabi niya at yumuko.

Ito namang luha ko ay nag uunahan ng bumagsak. Im crying right now. I thought I moved on pero hindi pa pala. Kasi kung move on na ako 'di sana ako iiyak ng ganito. Siguro iniisip ko lang na move on na ako pero ang ang puso ko ay hindi pa. Kung madali lang sanang turuan ng puso eh.

"...You know it is not that easy....Hindi gano'n kadali mag patawad Aux ....cause you know
.. kung ano ang nawala sa sayo.....nawala na ang tiwala ko sayo....You know 2 years akong nasaktan dahil sayo Aux!! Tapos ngayon mag sosorry ka sa harap ko!! Hell no!! I cant forgive you that easy. I moved on Aux so Please!! Go away!! I dont want to see you anymore...You know what is the best way to forgive you easily...Dont talk to me and Dont ever go near me cause I dont fcking want to see your face!"Sigaw ko sa kanya at bago ako umalis ay may na rinig akong sinabi niya.

"I promise that You'll love me again. Sam"

Pinaandar ko na ang kotse ko at mabilis na nag patakbo pa punta sa bahay.

Anong karapatan niyang sabihin niyon. Sa tingin niyq mamahalin ko pa siya uli sa kabila ng ginawa niya sa akin hell no!! Promise his Ass. Fck him!

Nakauwi na ako ngayon buti na lang at hindi dito tumulot sila Zaxia at Kuya Jason. May sarili na kasi silang bahay.

Agad akong pumunta sa Room ko at mag damag akong umiiyak.

Tumigil lang ako sa pag iiyak ng marealize ko na bukas ko na pala ma mimeet ang Fiance ko.

Mabuti ng ma meet ko na siya para tuluyan ko na talagang makalimutan si Aux.

Hangang ngayon ay nalilito pa rin ako sa feelings ko. Hindi ko ba alam kasi tuwing nakikita ko siya ay lumulundang pa rin ang puso ko pero at the same time ay natatakpan ito ng galit dahil naalala ko nanaman ang mga nang yari sa amin noon.

This is the best way na tuluyang makalimutan na si Aux. Mamimeet ko na siya bukas and this is no turning back.

I want this cause I want to forget that bastard. I know this hurt. Pero mas masasaktan ako kapag nakikita ko pa siya. Mag sama na lang sila ng Girlfriend niya!!


The Trouble Maker Queen (editing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon