Chapter 2

173 16 0
                                    

Auxtred bautista.

Ang poging nilalang na binuhay ng Diyos sa balat ng lupa.

Sino naman kasing 'di matitinag sa kagwapuhan kong ito? Eh Halos lahat na nga ng babae sa buong mundo na aakit ko na and...I hate to admit, also the gays.

Nandito ako ngayon sa school

Kasama ko 'tong mga babae kanina pa ako hinahabol pinagbigyan ko lang..

Pinag bigyan ko lang kasi mukhang patay na patay na patay sa akin eh. >__^

"San ba tayo pupunta Aux?" Tanong 'nong isa.

"Oo ng--" Hindi na tuloy sasabihin niya dahil may narinig kaming tawanan.

Narinig ko naman si Ms. SSG na sumigaw.

Tsk. Gumawa nanaman ng kalokohan si Sam.

Wala na lang araw na hindi siya gumawa ng kalokohan.

Buti pa ako kahit na gumawa ako ng kalokohan hindi ako napapaprincipal office dahil pati teacher na bibihag sa kagwapuhan ko. Ibang klase talaga ang Isang Aux na katulad ko!

"Sorry girls I'm done playing with you" sabi ko  sa dalawa babaeng na kasama ko kanina.

"Huh?But---"

Bago pa niya masabi 'yong sasabihin niya umalis na ako.

Habang nag lalakad nanaman ako ayan nanaman ang mga girls na nag hihiyawan. Hindi ko ba alam? Pero hindi ba sila nauubusan ng boses kakahiyaw?

Napahinto ako ng pag lalakad ng makita ko si Sam  kilala ko siya.

Sino naman 'di makakakilala jan.

Sikat din siya.

But not just like me.

Sikat siyang trouble maker.

I gave her a smile. Pero inirapan niya lang ako.

Binabawasan ata ng trouble maker na 'to ang kagwapuhan ko eh.

Palibhasa hindi niya type ang mga lalaki katulad ko.

Nang makarating na ako sa classroom ko.

Nakita ko ang Prof. Ko na nag aabang sa harap ng pinto.

"Mr.Bautista Your late"sabi ni Ma'am.

Pss. Gusto niya lang makita ang kagwapuhan ko sa room para may inspirasyon siyang mag turo eh.

"Oh Mr.Bautista hindi ka pa ba papasok? O gusto mo bang pag linis ng buong campus?"sabi ni Ma'am

"Eto na nga po ma'am papasok na po. Baka mawalan pa po ng gwapo sa mundong ito kapag pinag linis niyo pa ako ma'am"sabi ko

"Dami pang sinasabi eh pumasok ka na nga Mr.Bautista"sabi ni Maam.






The Trouble Maker Queen (editing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon