Chapter 63

49 5 0
                                    

Sam's Pov

Nagising ako ng may nakayakap sa akin ng mahigpit. Pag kadilat ko ng mata mukha niya agad ang nakita ko.

"Good morning babe"Sabi niya sa akin. He's really good in his messy hair looks.

I smiled at him. "Good morning too" Sabi ko sa kaniya.

Nararamdaman ko yung hapdi sa baba ng pag kababae ko.

"Babe, I told you dont ever kiss me while Im sleeping" Sabi ni Aux at bumango and he wears his boxer shorts.

"I'm sorry I cant help it." I said then laugh a little bit.

"Wait me here, babe. Mag papaluto lang ako para makakain na tayo"Sabi ni Aux. Tumango lang ako.

Lumabas na si Aux. Kinuha ko ang bathrobe ko at sinuot ito. Ramdam ko ang hapdi sa pagkababae ko. Pumasok ako sa bathroom para makapag shower.

Tumingin ako sa salamin at nakita ko naman ang hickeys sa bandang leeg ko at sa dib dib ko. Pesteng Aux yan! Paano kung makita to nga mga kaibigan ko!

Naalala tuloy yung nang yari kagabi. Bigla tuloy ako na mula. Kung paano niya halikan ang buong katawan ko at kung paano niya inangkin at buong pagkatao ko.

Aish. Makaligo na nga kung ano ano nanaman ang naiisip ko.

Pagkatapos ko maligo at mag bihis ay bumaba na ako sa dinning room. Nakita ko naman si Aux na nakaupo sa sofa na nanunuod ng Anime. May pag ka childish din ang isang to eh.

Tumabi ako sa kaniya. Agad naman niya akong inakbayan at ngitian at ganon din naman ako.

"Sir and Ma'am ready na po ang pagkain"Sabi ng katulong namin.

Agad naman kaming pumunta sa Dinning Room.

"Wait nga" Pigil ko kay Aux.

"Yes, Babe?"Sabi niya at tumigil.

Nakatopless kasi siya tanging boxer short lang ang suot niya di man lang mahiya sa mga katulong namin.

"Mag palit ka ng maayos na damit" Sabi ko sa kaniya.

"Okey na ang ganito, babe. Nasa bahay lang naman tayo eh"Sabi nito sa akin.

"Hindi ako kakain kung hindi ka mag papalit"Pag babanta ko sa kaniya.

"Sige na nga babe. Masyado mo naman ata pinag dadamut ang katawan ko"Sabi ni Aux.

"Tumigil ka nga! Mag palit ka na" Sabi ko sa kaniya at tinignan siya ng masama.

"Aish oo na nga babae"Sabi niya at nag kamot ng batok at dumeretyo na sa taas.

"Ma'am. Napakaswerte niyo naman sa fiance mo. Higit na nga sa Pogi--"Hindi na niya natuloy ang sasabihin niya ng tignan ko siya ng masama.

Bwiset na katulong to. Baka gusto niyang ipa-salvage ko. Pati ba naman dito sa bahay namin pag nanasaan pa siya ng mga katulong.

"A-Ah S-Sorry po Ma'am"Sabi ng katulong na to at umalis.

"Hey babe"Tawag sa akin ni Aux na papalapit sa dinning room.

Sabay kami kumain ni Aux. Pagkatapos naming kumain ay tumawag si Mommy gusto daw niya kami makita ni Aux maka usap.

Kaya nag palit kami at dumeretyo sa bahay nila Mommy.

"Hello Honey and My Son-in-law"Sabi sa amin ni Mommy at bineso beso kaming dalawa ni Aux.

"Hi po Mommy"Sabi ni Aux na may malawak na ngiti. Talagang Mommy na din ang tawag niya sa Mommy ko.

"So how was your stay at the house?"Tanong sa amin ni Mommy.

"It was great po. Mommy"Sabi ni Aux na may malaking ngiti.

"So how was your night?"Tanong nanaman ni mommy.

"It was REALLY great."Sabi ni Aux at tinignan niya ako ng nakakaloko.

Naalala ko nanaman yung kagabi. Nakakainis tong Aux na to. Bakit ba kasi napaka matanong ni Mommy? Naaalala ko tuloy yung kagabi nakakainis hindi na lang lumubay sa isip ko.

"Oh that's great. Pero hindi yon ang dahilan kung bakit ko kayo pinapunta dito may gusto sana akong sabihin sainyo"Sabi ni Mommy.

Hindi naman pala yun ang pinunta namin dito. Bakit ang dami niya pang tinanong? Aish

"Ano yon mommy?"Tanong ko.

"I love to give this to you two.."Sabi ni Mommy at may inilabas si Mommy na kulay Navy Blue na box. Ano naman kaya yung nasa Box.

"Sabi namin ng Daddy mo ibibigay namin to sa pinaka bunso naming anak pati na rin sa mapapangasawa niya"Sabi ni Mommy at inopen ang box. Nakita namin ang dalawang sing sing.

"Itong sing sing na to ang simbolo ng pag mamahalan namin noon ng daddy mo. Noong nasa age namin kayo ng daddy mo ay ibinigay niya ito dahil sa dinami dami ng pinag daanan namin ay kami rin lang ang nag katuluyan. Naka arrange marriage din kami noon. Noong una ay di kami sang ayon doon dahil hindi naman talaga kami nag mamahalan na dalawa pero habang kasama siya ay natutunan ko ding mahalin siya."Sabi ni Mommy sa aming dalawa. Hindi ko din akalain na may ganon ding love story sila mommy.

"To be honest hindi lang dahil sa business kaya inarrange marriage kayo ng lolo mo dahil ang lola mo ay dating mang huhula. Hinulaan kayo ng mga kuya mo noon mga bata pa kayo noon ng lola niyo tungkol sa makakatadhana niyo at noong una ganon din ang ginawa nila sa Daddy mo. Ginawa nila to dahil ayaw nilang mahirapan at masaktan pa kayo dahil lang sa pag ibig dahil ayaw nilang maranasan natin ang pag hihirap na dinaranas nila ng lola mo noong nag iibigan pa lamang sila pero kahit ano pa ang gawin natin ay hindi natin maiiwasan na masaktan kapag tayo ay nag mamahal kahit na ano ang gawin natin pag takas ay matatamaan at masasaktan din tayo pag tayo ay umiibig kahit na kayo pa ang naka tadhana sa isa't isa ay may mga pag subok pa rin na dadating sa buhay mo."Sabi ni Mommy at matipid na ngumiti sa amin.

Ganon pala kung bakit kami inaarrange marriage ni Lolo dahil gusto niya lang kami ilayo sa sakit dahil lang sa pag ibig kasi ayaw nila na maranasan namin ang sakit na dinanas nila noong sila ay nag iibigan pero tama nga si Mommy. Pag umiibig ka hindi mo maiiwasan na masaktan. Akala ko nga noon ay ginagamit lang nila kami dahip sa bussines nila pero yun pala concern din sila dahil sa amin. Akala ko noon napaka samang tao ang lolo ko pero ngayon alam ko ng mahal na mahal din niya kami dahil hindi niya hahayaan na masaktan kami at talagang kinilala at hinanap nila ang mga magulang ng naka tadhana sa amin.

"I want you two wear these rings cause I know mas higit pa ang pag mamahalan niyo ni Aux "Sabi ni Mommy at binigay sa amin ang sing sing.

Isinuot sa akin ni Aux ang sing sing at ganon din naman ako sa kaniya.

These rings are the second generation of the symbolization of love.

The Trouble Maker Queen (editing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon