MISTRESS-5

7K 100 1
                                    

"Oh my god ! Alex stop! Kyaaaahhh"
Wahhhhh ang sakit kaya sa mata ng pagwiwisik nya sa akin ng tubig dagat..

Derederetso pa rin ito sa pag wiwisik kaya nagtalikod na lang ako. Masakit talaga sa mata .. Pumapasok pa sa tenga ko.. Iiihhh!

"Hahahahaha you're funny! "
Naramdaman kong tumigil na ito sa pagwiwisik mabuti naman..

Humarap na ako sa kanya ng may masamang tingin. Ang sama nya! Kaylangan nya talaga tumawa??

Agghh i hate him!

Nag layo na lang ako sa kanya dun sa medyo malalim. Hmp! I hate him ang sama sama sama nya!!

"Hey Mia! Where do you think you're doing? Hey ! " pero di ko na lang sya pinakelaman.. Marunong naman akong maglangoy ha! Swimming champion 'ata 'to nung high school.. Tsk.

Nakalayo na ako sa wakas.. Andun pa din sya sa pwesto namin kanina. Di ba sya marunong lumangoy? Hahahaha

Nagpalubog lubog lang ako sa tubig.. Nakapikit ako syempre kasi naman mahapdi sa mata pag nagmulat ako.

Nung nag taas na ako ng ulo isang tao ang nasa harap ko. Nakangiti pa ang loko.. Ang bilis naman nyang lumangoy papunta dito?

Well i don't care basta ang alam ko mag eenjoy muna ako haha.

Bigla syang lumubog baka babalik na pero may nararamdaman ako na wahhh ang bastos nya!!

Shit.

"Wahhhhhh" bigla akong tumaas..

Nasa batok nya na ako .. Bakit parang ang dali ng pangyayari??

"Hahaha " tanging tawa lang nya ang narinig ko. Hssshh pinagkakaisahan na naman nya ako. Lumakad pa sya dun sa malayo.. Luh!? Baka malunod sya!

Halos kami lang ang nadito kasi yung iba nandun sa medyo mababaw na parte.

"Kyaaaah------ " *splash*

Nilaglag nya lang naman po ako. Para akong nakainom ng tubig ng maiahon ko ang aking ulo. Tawang tawa na naman sya habang ako ay ubong ubo... Wala ba syang gagawin kundi ang tumawa lang???

"Hahaha " agghh nakaka asar na talaga sya. Parang bata lang!

"Ewan ko sayo!" Saka ako naglubog at nag langoy pabalik sa babaw pero di ako makalangoy.. May nakahawak sa paa ko.. Kaya napa ahon agad ako ng ulo.. Papatayin nya ba ako??

"Hey! Let go of my foot! "

Palubog lubog ako agghh masakit sa ilong at mata kaya..

Naramdaman kong kinalas nya na yung pagkakahawak sa akin mabuti naman .. Hsshh..

Lumapit ito sa akin tska nya ako niyakap.. Mahigpit.

"Sorry.. " hssshh may pasori sori pa syang nalalaman!

Pero hinug back ko rin naman sya halos nakasampa na ako sa katawan nya kasi ang lalim dito..

"I love you" sabi nya sakin.. I feel a butterfly in my stomach. Bakit parang ang saya ko? Tuwing maririnig kong sinasabi nya yun sakin bakit parang lahat ay nasa akin na?

"I love you too"

Naramdaman kong naglalakad sya papunta sa babaw. Diba nga nakasampa na ako sa katawan nya? Kaya yun hehe.

Nakarating kami sa may buhanginan at naupo kami dun. He led his head on my lap nung humiga sya. Ang taas ng araw. Magbabakasyon na kasi .

"Nice view" sabi nya habang nakatingin sakin. Hinampas ko nga sa dibdib. Grabe sya!

"May I ask you?" Tanong ko.. May naalala kasi ako.

"What is it?"

"Nakapunta ka na ba dito before?"

MISTRESS [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon