EPILOGUE

8.3K 126 3
                                    

"AAAAAAAHHHH! mmmmm!! Di ko talaga kaya ahhhh!!"

Syete! Kahit na pangalawang beses kong manganak eh grabe iba ngayon eh! Dalawang bata ang ilalabas ko at para na akong hihimatayin! Bakit ba kasi normal delivery ang tinake namin!
Sabi ko kasi gusto kong maranasan ang masaktan nung kay Xandra kasi Caesarian ako..

Nagagawa ko pang mag narrate kahit ganto ang sitwasyon ko noh??;!

"Push Misis... Push!"

Eto na nga doc eh! Umiire na nga! Ikaw kaya dito! Ang sakit kaya!

Nag ire ako ng ilang beses at super bigay na ako! Pinapangako ko!

Tama na ang TATLO!

Papatanggal talaga ako ng matres!

Nakarinig ako ng pag iyak ng baby... Isa na lang..

"One more Misis...  Push!"

At hanggang sa nailabas ko ng ang dalawa kong angel..

-----
Nandito ako sa private room na inokyupahan ni Alex para sa aming mag iina.

Naandito sa side ng bed ko ang hinihigaan ng kambal namin..

A girl and a boy... How lucky We are right?

"So cute baby! I wanted to pinch my baby sister cheeks but dad get mad to me..."

Napangiti naman ako kay Xandra. Kagigising ko lang pero yan na agad ang bumungad sa akin. Ang mag aama ko. Sila palang ang narito...

"Still hurt?" Napatingin ako kay Alex na nakaupo sa upuan sa tabi ng bed ko.

"What do you think?? Ayoko na Alex! Last na talaga toh!"

He chuckled. Aba nagawa pa akong pagtawanan! Ilipat ko kaya sa kanya ang matres ko!
Bwisit!

"So mean hon... I can't promise na last na sila baby kambal..."
Kung hindi lang ako mahina ngayon nahampas ko na sya.. Asar!

Maya maya may pumasok na doctor and nurse....

"Mabuti naman at gising ka na Misis Delgado... We need to name the baby for their certificate... So...? Anong pong ipapangalan nyo sa kambal?"

Matagal na naming napagisipan ang pangalan ng kambal simula nung nalaman namin ang genders nila at kung ilan sila...

"Our baby girl name is Alexa Delgado and Our baby boy name is Alexis  Delgado..."

Nakangiti pa ako nyan.. Salamat naman at kahit na madami kaming pinagdaanan natapos din naman... Thanks to Alex and also to our babies.. They make our family to be a colorfully one...

-the end-

----

Omy god! Is it real?? My story or should I say my first ever story is already completed?! Shems.. I want to jump 1000×! I am so happy dahil sa wakas. Kahit na wala akong ekspiriyensa sa pagsusulat ay natapos ko na din!

Thanks for the READERS who support my story in the end.
Thanks for the readers na nagVOVOTE... 😊😊😊

Thanks.

Do read my next story... Wait wait lang...
Thanks.

#exofangirlslashwriter

MISTRESS [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon