MISTRESS-24

6.1K 71 0
                                    

Malapit na matapos! 2 more chapters kasama na toh then epilogue na! Thanks sa mga nagbabasa kahit kakaunti kayo! Pag sinipag ako gagawan ko ng special chapters.

Thanks.

----===

Nagising ako na parang may kumikiliti sa leeg ko? Huh? Si Xandra talaga.. Ang agap magising eh...

"Xandra maya maya... Antok pa si mama eh..."

Sabay tagilid ko ng higa.. Maantok pa eh.. Kasi naman si Kyla gustong mag midnight snack kami at ayun inabot kami hanggang 1 am.. Ano na bang oras??

Kiniliti pa din ako nito... Ano bang?!

*tsup* napamulat ako. Di nakiss sakin si Xandra pagtulog ako!

"Morning Hon.." Nakangiti pa ito.. Syete kung ganto ba naman kagwapo ang bubungad sayo sa umaga....

"Bakit ka ba kasi nangingiliti?! Tsaka ang agap mo naman atang bumalik?"

Nag upo na ako ..

"Ayaw mo?"

Naupo ito sa kalapit ko.. Niyakap ko naman ito.
Namiss ko tong lokong ito...

Niyakap nya din naman agad ako... 

"I miss you po..."

Tsaka ako kumalas dito..

Ngayon ko lang napansin si Xandra tulog na tulog ito...

"Ano ng oras ?"

"3 am.." What?! Alas tres palang ng umaga??? Bakit parang.. Ay shet.. Bukas lang pala ang ilaw..

"Kaya pala antok na antok pa ako.. Tsaka sarap mong mag sabi ng morning ah.."

"Sorry naman haha.. Sige matulog ka na ulit..." Tinap neto ang ulo ko at inihiga nya yung ulo ko sa dibdib nya kahit na nakaupo pa sya..

"I love you "

---

Nagising ako ng parang may maingay dito sa loob ng kwarto namin... Sino ba yon?? Naramdaman ko din yung pag lubog ng kama...

"Kyahhh!! Papa !! Wahaha hahahaha yahhh isusumbong po kita hahaha... Wahhh "

tong mag ama na 'to oh.. Hindi ba nila alam na natutulog ako??

"Namiss ka lang ni Papa " napangiti naman ako habang nakapikit.. Kahit kailan talaga tong si Alex..  Kahit na sa anak nya ang sweet..

"Si mama nangiti habang tulog!" Napamulat naman ako ng marinig ko yun.. Baka isipin ng anak namin na nababaliw na ako..

"Wiih! Gising na pala si Mama.... Mama si Papa kinikiliti ako..." Sabay lapit nito sa akin at yumakap kahit na nakahiga pa rin ako...

"Goodmorning Baby..." Sabay halik ko sa ulo ni Xandra... Baby ko talaga.. Tumingin ako kay Alex na nakangiti lang sa amin...

"Naiinggit si Papa...akin lang po si Mama..." Hinigpitan ni Xandra ang yakap sa akin na parang ipinagdadamot sa kanyang ama... Napangisi naman ako at tumingin kay Alex na ngayon ay plain na ang mukha na kanina ay masaya...

"Hindi ko ibibigay sayo yung pasalubong ko sayo.. Ibibigay ko na lang kanila ate Tim at Kuya Lio mo... "

Bigla namang bumitaw si Xandra sa akin at naglapit sa papa nya. Ikinangisi naman yun ni Alex.. Grabe alam nya ang kahinaan ng anak nya kaya nilulubos nya...  Ganan kasi si Xandra kahit na mahalaga sa kanya yung bagay na hawak nya bibitawan nya basta makuha lang nya yung gift na para sa kanya..

"Wiihh Papa ,, nagbibiro lang po ako... Asan po yung pasalubong?"

Sabay angklay pa nito sa ama nya...

MISTRESS [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon