Chapter 2

46 2 0
                                    

Since kami nalang dalawa dito sa room dahil lahat ay nasa kabilang building kumakain. Huhuhu gutom na talaga ako!

Wala na akong magawa kundi tulungan si Pervert ba ka mamaya mamatay pa 'to dito masisi pa ako. At tsaka isa pa ayaw ko na may Pervert Na multo ang sumusunod-sunod sakin..ewww~

Inakay ko siya papunta infirmary. Grabe ang bigat nang taong 'to. May napansin ako habang papunta kami sa infirmary, yung buhok niya nagkakaroon nang ibang kulay.
Medyo green na may pagkablue or blue green. Anong nangyatari sa taong 'to. Ganyan ba talaga siya pagnagkakalagnat? Tao ba talaga siya?

Napahinto ako sa paglalakad at pinindot ko yung pisngi niya. I put a palm on my hand in his head, W-WHAT!? HIS COLD!! IS HE DeaD?!

AUTHOR'S POV

Pinalo ni Sarang yung pisngi ni Taehyung para gisingin pero walang response kaya nag madali siyang pumunta sa infirmary.

Papgkalipas lang nang ilang minuto nakarating na sila at nilagay ni Sarang si Taehyung sa isa sa mga higaan then she check kung humihinga pa si Taehyung, luckily he is alive at bumalik nasa dating temperature niya si Taehyung.

"You know, you really are a weirdo."

Sabi niya habang hinahanap yung gamot sa lagnat. Then she get water and towel, she place the towel in Taehyung's forehead after wetting it. Habang natutulog si Taehyung nakatitig lang si Sarang sa kanya, yung titig na hindi mo maipaliwanag kung nagtataka o na-aamaze sa nakikita niya ngayon. Dahil yung buhok ni Taehyung nakakaroon nang blue green at maputi pa yung balat niya kung titingnan mo makikita mo na makinis siya. Para siyang sleeping beauty na naghihintay sa Prince charming niya nahalikan siya para magising.

Maya-maya di na talaga mapigilan ni Sarang ang gutom niya kaya lumabas mo na ito para pumunta sa cafeteria para bumili nang pagkain at pagkain na rin ni Taehyung pagnagising ito. Pagkalabas ni Sarang.

"Ugh..!! Bakit ganito! Bakit ko ba tinutulungan ang lalaking yan! "

Pumunta siya nang cafeteria at pumila para makabili nang mabilis. Then may nag-tao nang likos niya yung best friend niya si Mo-Mo nagkwentuhan habang nasa pila pagkalipas nang ilang minuto may tinanong si Mo-Mo kay Sarang.

"Sarang? Nakita mo ba si Taehyung? "

"Taehyung? " nagnod lang si Mo-Mo.

Dun lang naalala ni Sarang ang tunkol kay Taehyung nakalimutan niya nasa infirmary pala si Taehyung.

"Ugh...!  I really hate responsibilities! " sabi ni Cindy.

"What's the problem? "

"Wala. I'm fine. "

Pumili na nang pagkain si Sarang.

'F*ck! I didn't even know kung ano gusto nung lalaking yun. What am I that concern to him?' Sabi niya sa sarili niya.

Pagkabigay sa kanya nang pagkain tumakbo agad siya.

"Sarang? Sarang! "

"We'll talk later Mo! I need to do something. "

Tumakbo siya nang mabilis papunta sa infirmary. Habang ang kaibigan niyang si Mo-Mo ay nagtataka kung ano nangyayari sa best friend niya.

"Ano meron dun? She really hate responsibilities then now may ginagawa siya? She is acting weird today. "

Sarang's POV

Pagkarating ko sa infirmary dumiretso ako sa table para ipatong yung mga binili ko. Tapos pinuntahan ko si Mr. Pervert... At magaling na yata ang Pervertido! Pagkatapos ko gumastos nang marami sa pagkain.. Haiiisssst!!!

My Vampire BoyfriendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon