Taerie's POV (Sarang's POV)
Nagising nalang ako sa isang puting kwarto. Teka...asan nga ba ako, ang pagkakaalala ko may lalaking tinatawag akong Sarang? Tapos...wala na akong maalala. Tumayo ako sa kinahihigaan ko at sinuot ang sapatos ko na nasa gilid lang nang higaan. Lumabas ako sa pinto since wala namang tao sa loob kundi ako lang. Tiningnan ko yung sign.
"Infirmary..."
Uhh...nasa infirmary pala ako anong oras na ba? Oh sh*t! 12 pm?! I need to go back to class. Tumakbo ako papunta sa classroom ko 4-B.
"Okay!" Pumasok ako agad sa room. Lahat sila nakatingin sakin.
"WhAt!!?" Tanong ko. Yung tingin kase nila para akong nakahubad.
"Ms. Kim? I know that you are a transferee here but please your shirt." Sabi nung teacher sakin. Tiningnan ko yung shirt ko, what the hell! Who's shirt is this? I don't remember changing my clothes...
"Are you shock? Ms. Kim? But please wear your uniform properly don't show your stomach. Remove the tie. "
'This is really embarrassing' I told myself. The shirt is oversized so it means it is a man's shirt but who could it be? Who the hell is the perverted guy who saw my whole body!! Ughhh!
I remove the tie and go to my sit and get my sweater, luckily I am Jacket-girl who loves to wear jackets, sweater and everything with long sleeves. I wear it for me to be comfortable and forget all the staring.
"Okay class, attention. Ms. Kim are you okay now? "
"Yes, ma'am."
"What a slut... She really wants all the attention."
"She isn't beautiful either."
"She is just a bitch."
Sabi nung tatlong bibe sa harapan ko. Di ko nalang sila pinansin dahil masama na ang unang araw ko may sasama pa ba dito?
Nararamdaman ko na parang may nakatingin sakin kaya tiningnan ko bawat sulok nang room. May nakita akong shadow sa may pinto pero nawala rin bigla, siguro hallucinations lang to epekto nung medicine. Pero may isang tao talaga na nakatingin sakin, yung lalaking gumalit sakin.
"What?" I mouthed him. Pano niya nagagawang tumingin sakin five chairs away siya sakin. What a weirdo.
"Thank you?" He mouthed. Thank you? For what? Did I do something? I just nod and smile at him and I face front. I think he needs attention. Does his friend even talking to him?? Masyadong papansin.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Tapos na yung class at ready na akong umuwi. Yes! At last! Makakauwi na ako.
Bukas ko na ibabalik tong damit nang nagligtas sakin. Ang bait naman nung lalaking nagdala sakin sa infirmary. I'm so lucky. Lumabas na ako nang room, nakakapagtaka lang kase ang tahimik nang hallway anong meron dito? Ganito ba talaga dito? Ang pagkakaalala ko masaya dito noon kahit wala akong kaibigan.Habang naglalakad ako may narinig akong sarado nang locker. Talagang maririnig ko yung kase nasa locker section ako pero weird kase mag isa lang naman ako dito.
"What is this?"
"So, you're back? Sarang."
"Who are you? Are the guy from the class that keep talking me that I am that Sarang?"
"What's wrong with calling you with your name? "
"I am TAERIE!! Who the hell is Sarang! "
"Really? So maybe you remember me? Babe? " he walks towards me and grab my wrist.
BINABASA MO ANG
My Vampire Boyfriend
Fanfictionanong gagawin mo pag nalaman mong ang boyfriend mo ay isang vampira? e pano kung kaylangan mong mamatay para mabuhay siya? kakayanin mo bang kitilin ang buhay mo para sa taong minamahal mo?