*yawns* ahh~aray sakit nang katawan ko. Anyare? Anong oras na ba? Tiningnan ko yung alarm clock ko sa gilid. I Sh*t! 8? Late na ako. Patayo na ako nang higaan nung bigla akong nakaramdam nang sakit sa katawan."Blake!"sigaw ko pero walang sumasagot. "BLAKEEE!!"sumigaw pa ako ng malakas. Nakarinig naman ako nang yabag papalapit sakin at inoluwa nang pinto ko si Blake.
"What happened?" She asked with a worried tone.
I pout. "My body hurts." And pointed my head. She massage her temples.
"I thought naman may mag nanakaw. Teka may kukunin lang ako." She's about to close the door. "Teka andyan pala sila Taehyung."
"Okay, kick them out."
"LUMAYAS NA DAW KAYO SABI NI RIE SHE DOESN'T WANT TO SEE YOU!" The f*ck! Napatayo tuloy ako kahit ansaket saket nang katawan ko.
"H-hey guys~" I waved shyly at them. "S-sorry about that di ko sinabi yun." I gave awkward smile.
"Rie I'm s-"inakbayan naman ako ni Blake. "Aray!!" Sigaw ko.
"I know it hurts but I'm really sorry about yesterday I didn't mean it. I love you, be my girl." Taehyung said with a sad tone.
Anyare sa kanya? Pagkatapos niya akong paiyakin biglang ganyan. Tsaka duh?! Walang kami! We were just pretending. Kinurot ko naman si Blake sa tagiliran dahil sa kanya yung mga words na yun lumabas sa bunganga ni Taehyung.
"I forgive Tae but I won't forget pero di naman ako umaray dahil dun I am not feeling well. Everything hurts about my body including this." Sambit ko sabay turo sa puso. Totoo naman I can forgive him pero di ko yun malilimutan dahil isa yun sa pinakamalalang nangyari sa akin.
"She just needs a massage." She looks at me. "Taehyung I trust you massage her please." I glare at her and she smirked. Anong plano nang bruha na ito. Napatingin naman ako kay Taehyung tangna kinikilig ang hinayupak!
"No! Noo! Okay lang ako!" Tinry ko pumasok sa kwarto but then this fucking headache. Napahawak ako sa ulo ko sakto namang nasa likuran ko si Taehyung kaya nasapo nya ako kundi lagapak ako dito.
"A-ayos ka lang?" Tanong nya.
"Okay lang ako. Balik na ako sa kwarto tapos balikan mo na sila sa baba you can do anything wag niyo lang sirain bahay ko." I said.
Binuhat niya ako at pinahiga na sa higaan ko. "Rest there kukuha lang ako nang thermometer, check natin temperature mo." He said.
"No need I am n-A~Achuu!~" busit! Tingnan niya with talaga-lang-ha look. Wow may pa ganun ano bakla?
Nagtalukbong ako pag-alis niya. Bakit naman kase naisipan ko pag maligo sa ulan tanga mo Ririe kahit kelan di ka nag-iisip akala mo kaya mo na. Naramdaman kong lubog yung kama. Hala kakainin na ako nang kama ko! Joke lang! Waley~
Tinanggal niya yung pagkakatalukbong nung kumot.
"Taas mo na yang kili kili mo."
"Ayaw ko nga." Pagmamatigas ko.
"Maitim siguro yan.. Kaya ayaw mo itaas. Yuck~~" pang aasar niya.
"FYI! Ang puti kaya nang kili kili ko." Inangat ko yung kamay ko. "See? Huh?" Tsaka niya nilagay yung thermometer.
"Iaangat din pala kaylangan pa asarin." Laitin ba naman kase kili kili ko noh! Lahat nang kasingit singitan ko maputi kaya wag kang ano.
Kinuha niya nung tumunog na.
"39.0,may lagnat ka pero ang lakas mo pa din ha." Nilagay naman niya yung kamay niya noo ko. "Ang hot."
"Ako pa ba. Ako yata ang pinaka hot na Fortaleza noh?" Yabang ko na ba? Sensya na sabi niya hot ako e, totoo naman.
"Oo nga kaya nga kita naging girlfriend." He said. At bumalik na naman yung nangyari kahapon.
"Di ba na pag-usapan na natin-"Pumayag ba ako?" Pagputol niya.
"H-hindi! Pero kahit na maghanap ka nang girlfr- t-teka..." He pinned me on my bed. "T-taehyung? T-tumigil ka sisigaw ako."
"Sumigaw ka I don't care." He saod whole smirking. I am about to shout but he pinned his lips into mine. It is a rough kiss.
Sinubukan ko na tanggalin yung pagkakahawak niya sa kamay ko pero he is so strong. Ang malabot niyang labi ay damang dama ko naging soft and passionate yung kiss na nangyari I kisses back hindi ko na napigilan yung nararamdaman ko. He let go of my arms but we continued to kiss. I close my eyes then a vision of a girl interfere. That girl! That girl is... SARANG!
I open my eyes and I saw her that girl above me. She is smiling crazily. Bakit di ako makagalaw.
"Ahh...S-sarang?" She looks down at me. And grin.
"Miss me?"
"Miss you?"
"I am not going to allow this. Di kayo pwedeng maging masaya." Sigaw niya. Sinusubukan ko umalis sa puwesto ko pero para akong nakadikit sa kinalalagyan ko.
"Sino ka ba? Bakit lagi kang nasa panaginip ko?"
"Ako?! Ako ang tatapos sa kasiyahan MO!!" Inilabas niya yung kamay niya sa likod at may hawak siyang kutsilyo, hindi normal na kutsilyo isang gintong kutsilyo.
"A-anong gagawin mo dyan?"
Tumawa siya nakakalokong tawa sobrang nakakaloko at tska sumigaw nang napakatinid at isinaksak sa dibdib ko yung kutsilyo. Naglaho siya bigla at tinignan ko yung kutsilyong nakatarak sa akin. Nakaramdam naman ako ng labis nakalungkutan. Katapusan ko na ba talaga?
Taehyung's POV
"Rie! Rie!" Sigaw ko.
Habang naghahalikan kami ay bigla na lamang akong nakaramdam nang likidong dumadaloy sa halik namin. Isang pamilyar na likido, iminulat ko yung mga mata ko yung mga mata ko at nakita kong nakamulat si Rie at nag iiba ang kulay ng mata. Isang tao lang may ganitong kulay nang mata.
"Sarang" bulong ko at nakita kong may dumadaloy na dugo sa bunganga ni Rie.
"Rie! Rie!"
"What happen!?" Sigaw ni Blake. "Oh f*ck!" He murmured.
"What is this? What is happening?" I asked.
"This is the first pero nainform na ako nila ninong at ninang about this." May inabot siya saking silver necklace na may cross. "Isuot sa kanya." Sh*t silver.
Kahit masakit isinuot ko sa kanya. Tumigil yung pag durugo at niyakap niya ako bigla. Sh*t yung rose smell na dugo. Sarang akala ko ba masaya kana?
"Salamat!" Sabi niya habang umiiyak. I hugged her back.
"Taehyung magbihis ka muna." Sabay abot nang damit. "Rie tara?" Inakay niya si Rie papuntang banyo. Ako naman dito na sa banyo nang kwarto ni Rie naligo yun kase sabi ni Blake.
Humarap ako sa salamin pinunas ko yun kase nag moist na tapos
Napansin ko yung dugo sa gilid nang labi ko. Dinilaan ko yun at nabuhay yung pagiging bampira ko. Ano ka ba talaga Rie? Bakit parehas kayo nang dugo ni Sarang? Reincarnation ka ba ni Sarang, Rie?
BINABASA MO ANG
My Vampire Boyfriend
Fanfictionanong gagawin mo pag nalaman mong ang boyfriend mo ay isang vampira? e pano kung kaylangan mong mamatay para mabuhay siya? kakayanin mo bang kitilin ang buhay mo para sa taong minamahal mo?