Sarang's POV
Time flies so fast, bakit ba kase di nalang ako i-enroll ni mommy sa ibang school makakagraduate din naman ako dun. O kaya home schooling nalang pagawa nalang sila nang diploma para may katibayan na nakatapos ako nang highschool.
For the past months, I already change my hair colour to light purple and I am also wearing light purple contact lenses and it is graded because My eyesight begun to blur for the past weeks because I stay scrolling up and down to my social media sight to relieve my stress.
"Sarang! Get down here! It's time for breakfast! I don't want you to be late for school! "
"I can hear you nanny~" I told to myself. She didn't change a bit, she really loves nagging and shouting.
"You're here. Eat and the driver will drove you to school. "
"Where's mom and dad? "
"They left early in the morning before you wake up. Business Trip. "
I ate my breakfast and go to shower and put in my clothes. The school doesn't requite uniform kahit private sila and that's good at least masususot ko lahat nang gusto kong damit except for one thing si nanny ayaw niya sa boyish clothing. So, for today I choose a black tennis skirt tapos white long sleeves na may ribbon sa may kwelyo tapos boots na may heels and I put on a socks with lace to make it more girly. Then naka-bun ko yung buhok ko. Make-up, sakura lip-tint, liquid eyeliner, liquid foundation tapos mascara yun okay na. Tapos nilagay ko na yung kaylangan ko sa kumamon ko na bag. Why is this bag so cute?! Ekhk~
"I am ready to go. "
"Good outfit, go the driver is waiting for you." She said to me smiling. I didn't see that smile for ages.
Habang nasasakyan ako, nagsalita bigla si mang Freddy.
"Parang ang ganda nang araw niyo Ms. Sarang. " sambit niya.
"Mang Freddy, Love nalang po di ba? Masaya po ako ngayon dahil nakita ko na pong ngumiti si Nanny. "
Napangiti nalang si Mang Freddy at nagdrive. Nakarating kami sa school nang maayos. Tanong, magiging maayos kaya ang araw ko ngayon?
"Ms- Love magiging okay ka na ba?" Taning ni Mang Freddy bago ako bumaba nang kotse.
"Opo, salamat po sa pagaalala. Ingat po kayo sa pagmamaniho" sabi ko sa kanya sabay baba sa kotse.
Tumayo pa ako nang matagal sa may gate bago ako pumasok. Ano bang magagawa ko andito na ako. Balik na naman ako sa dati walang friends. Magiging okay ka lang Sarang, okay lang yan di kana kilala nun marami nang mabago sayo at sa school kaya lakasan mo ang loob mo, fighting! ~
Pumasok na ako agad ar hinanap yung room ko.
"Class 4-B~ ayun. " nakita ko na yung room pagpasok ko. Wow~ lahat nang attention napunta sakin.
Naupo ako sa bakanteng upuan sa likuran. Habang naglalakad ako papunta sa bakanteng upuan naririnig ko yung mga bulungan nila pero di ako nagpakita emosyon deretso lang.
"Di ba siya yung nagquit sa school? "
"Ang sabu dahil daw sa beatfriend at ex niya." Pani naman nalaman ang tungkol dun?
"Hindi ang sabi may naging boyfriend niya daw yung isang transfer. "
"Sino dun si Taehyung? O yung Yoongi? " what the actual fuck! Boyfriend? Taehyung? Yoongi? Sino yun?
Lahat sila nagsibalikan sa upuan nila nung may pumasok na pitong lalaki. Yung mga babae naman umayos nang upo kanina lang nakaupo sa arm desk tapos ngayon parang angel at ang amo nang mukha at nakaupo na sa actual na upuan. Sino ba'tong mga lalake na to? Ganun nalang yung impact nila sa studyante. Wow~ are they ruling this school now? There are si many changes.
BINABASA MO ANG
My Vampire Boyfriend
Fanfictionanong gagawin mo pag nalaman mong ang boyfriend mo ay isang vampira? e pano kung kaylangan mong mamatay para mabuhay siya? kakayanin mo bang kitilin ang buhay mo para sa taong minamahal mo?