Chapter 19

10 1 0
                                    


Hinatak niya si Tae sa kwelyo at akma itong hahalikan, she twerks. At naghiyawan naman ang mga lalake sa silid maliban nalang sa mga kapatid ni Tae. Di ko na papigilan ang damdamin ko at lumabas ako nang silid. Shet! Bakit ganito?! Bakit ako naaapektuhan. Kunyare lang yun Rie alam mo yun? Kunyare means di totoo! Dadarating yung araw na iiwan ka niya at babalik siya sa ex niya. Dahil iyon yung plano nung umpisa pa lang. All those kisses, dates at sweet memories? Those are fake! Pretending!

Pumunta ako sa cr. Umiiyak, nilock ko yung pinto at umupo doon. May narinig akong katok pero di ko pinansin di ba nila alam na may umiiyak at nag eemote dito? May taong nag iisip kung katangahan na ting ginagawa niya?

"R-rie?" Tawag mula sa labas nang pinto.

"Rie? You okay? It's me Yoongi."

I open the door tapos hinatak ko siya papasok at hinayakap. Kailangan ko lang talaga nang karamay ngayon. He pats my back.

"Don't cry. I'm here." He said with a sweet tone. I just continue to cry on his shoulder.

Why are this things happening to me. Nakaramdam ako nang kiro sa likuran ko. No not this time.

Yoongi's POV

Tumakbo siya palabas nang silid na hindi naman napansin nang mga kapatid ko. Sinundan ko siya at napadpad kami sa cr. Pumasok siya sa girl's cr at nilock yung pinto. Nandito ako sa tapat nang pinto at rinig na rinig ko yung iyak at hikbi niya. Kumatok ako.

"R-rie?" Bigla siyang tumahimik.

"Rie? You okay? It's me Yoongi."

Binuksan niya yung pinto at hinatak ako paloob. Yumakap siya sakin nang mahigpit at tsaka suya umiyak.

I pat her back para mapakalma siya.

"Don't cry, I'm here." I said to her with a sweet tone.

"Bakit ba kase iniiyakan mo ang ganun? Are you really that weak?" Sge looks at me. Shet! Not that look. Nagiguilty tuloy ako sa sinabi ko. Kaya pa pikit nalang ako.

"....My back.."

"What?" She turns around and I can see her back is bleeding. "What happened!"

"It hurts~" said while sobbing.

Kumuha ako nang maraming tissue at pinunasan yun. Pero dahil sa sports bra niya medyo mahirap. Woah~! Naghubad siya pero nakatalikod sakin.

"C-can you j-just.." Pinunasan ko nalang shet ano to! Ang ganda nang balat niya alagang alaga.

"O-okay na ba?" Tanong niya.

"Okay na, oh." Sabay abot ko sa kanya ng T-shirt.

Kinuha niya yon at isinuot. Boner alert. Sh*t! As in sa harap ko talaga, to sexy for me. She face me and hug me again.

"Thank you Yoongi." And peek a kiss in my cheeks.

"...." Wala na akong masabi, wala na talaga. Now I confirmed I love HER... so much~

"Yoongi? You okay?" She asked habang nag winawagayway yung kamay niya sa harap ko.

"I told you, call me Suga." I said.

"Okay lang yun! Tara kain tayo." Sabi niya sabay intertwine nang daliri namin.

"Teka okay ka lang?" Tanong ko put of nowhere. She stop and smile.

"Bakit naman hindi? You are here with me, Suga." Sabi niya tapos hatak ulit sakin.

Is she really okay? Kanina lang iyak siya nang iyak then ngayon kung ngumiti siya parang walang nangyari. I'm really worried ba ka mamaya matulad siya kay Sarang. But I am going to be here for you Ririe babawi ako.

Taehyung's POV

The hell is wrong with this... Why is dancing like this, it is really inappropriate for students like as but it would be great kung si... Ririe? Where is she?

Sa sobrang pag-aalala ko natulak ko si Jade. I can hear boo's. Paki alam ko naman sa kanila hate me pero mas mahalaga pa din si Rie. Lumapit ako sa kanila Jimin.

"Bro bakit mo ginawa yun?!" Tanong ni Jimin.

"Asan si Ririe?" I asked with a panic tone.

"Bro relax! Ba ka nagbanyo lang." Pagpapakalma ni Namjoon. Banyo pero... Why am I feeling this?

"Sige pupuntahan ko lang." Sambit ko. Tinanguan lang nila ako.

Pagpunta ko sa cr. Walang Ririe dun. Lahat nang cubicles tiningnan ko na luckily walang babaeng nagcr nung time na yun. Tiningnan ko sa room ba ka napagod kaya magpapahinga muna. Nagikot ikot ako. May nakita akong pamilyar na imahe nilapitan ko iyon.

Hinawakan ko yun sa may siko. "Ririe?"

"Mhm..." She face me. "I'm sorry." She's not her.

Hinanap ko pa sya then I saw with Yoongi. Sinusulot ba ng kapatid ko si Ririe? No way Taehyung calm yourself. Sinasamahan niya lang ang GIRLFRIEND KO!!

Lumakad ako nang mabilis para maabutan sila and I hold her wrist. Hinatak ko siya papalayo. Wala siyang choice kase tumatakbo kami.

Pilit niyang tinatanggal yung pagkakahawak ko sa kanya.
"Taehyung! Let me go!" Sigaw niya. Di ko siya pinansin at patuloy lang ako sa paghila sa kanya hanggang sa makalayo kami kay Yoongi.

"Tae! Teka lang! Masakit!"

I stop and face her.

"What's your fucking problem? I am just eating with Suga."

"Suga! Suga! Wala kana bang ibang bukang bibig kundi Siga! Lintek na Suga! Ako yung boyfriend mo di ba?!" I said.

She slaps me. "You know what! Tanga nga siguro ako kase pumayag ako na ganito! Boyfriend you say? Fuck it! We were just pretending! Almost one month and I hate it!" She started crying. I try to hug her but.. "Stop crying, I'm sorry."she pushes me away.

"Taehyung? Let's stop this. I hate this feeling. I don't wanna fall inlove with you so let's stop." She runaway.

Don't wanna fall inlove with me? Why is she falling inlove with me? Is she jealous about what happened kanina? Why am I so slow and stupid! I didn't enjoy that dance. F*ck it f*ck it f*ck!

Ririe's POV

I slaps him. "You know what! Tanga nga siguro ako kase pumayag ako na ganito! Boyfriend you say? Fuck it! We were just pretending! Almost one month and I hate it!" I started crying. He tries to hug me but.. "Stop crying, I'm sorry."I push him away. Kase pagniyakap niya pa ako mamimiss ko lang yun at masasaktan lang ako.

"Taehyung? Let's stop this. I hate this feeling. I don't wanna fall inlove with you so let's stop." I said before I runaway.

I texted Blake sinabi ko na uuwi na ako and I am feeling unwell and get my things for me. Sumakay nalang ako nang taxi since di ko dala yung kotse ko. Nakarating ako sa bahay at dumiretso ako sa kwarto. Nagpalit ako nang damit at lumabas. Magpapahangin lang ako ba ka sakaling gumaan loob ko. Pero hindi kase naaalala ko lang yung moments namin dito yung moments dito sa bahay. Nagsimula nang bumuhos yung ulan kasabay nang pagbuhos nang luha ko.

"Ang lupet naman! Ang sama na nga nag araw ko umulan pa! Di man lang nakisama!" Sigaw ko. Ang daya naman kase talaga kong yung iba masaya pagumuulan kase sumasabay sa emote emote ako hindi dapat opposite. Nag stay nalang ako sa ilalim nang umiiyak na langit. Broken hearted din yata yung langit kaya umiiyak din.

Tama kaya yung ginawa ko?

"Taehyung? Let's stop this. I hate this feeling. I don't wanna fall inlove with you so let's stop."

My Vampire BoyfriendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon