Không ngờ tài xế taxi dạo này cũng điên cuồng như thế.
Lúc Triển Chiêu nghĩ như vậy, trên người tuy có cài đai an toàn nhưng bàn tay nắm chặt ghế ngồi đã thấm đầy mồ hôi. Trong ngực như có con nai nhỏ đang nhảy lung tung, chỉ cần thêm vài giây nữa sẽ có thứ gì đó từ trong cổ họng chực chờ nhảy ra.
Mà lúc này đây, cái tên đầu sỏ khiến tim cậu đập ngày càng nhanh đang ngồi kế bên, đạp chặt chân ga, nghiến răng nghiến lợi "Mẹ nó, dám vượt xe ông, xem ông chỉnh chết mày"
Tuy khí thế thì có thừa, nhưng cuối cùng vẫn là thực lực quá cách xa, thử nghĩ xem xe taxi có thể đua với xe Porche sao... Bạch Ngọc Đường vừa tuôn một tràng phẫn hận, vừa liếc sang người đang tựa vào cây mà nôn thốc nôn tháo, "Này, cậu không sao chứ?"
"Ọe, ọe" trả lời hắn là một tràng tiếng nôn liên tục.
Xem ra không phải là không sao rồi. Bạch Ngọc Đường đại khái cũng ý thức được bản thân hoàn toàn đã đi quá xa bản chất công việc, vì vậy có chút ngại ngùng gãi gãi đầu "Xin lỗi, hay là vầy đi, tôi chở cậu đến nơi cần đến miễn phí, cậu... cậu muốn đi đâu?"
Nôn cho đến khi không còn gì có thể nôn ra, Triển Chiêu hít một hơi thật sâu, cậu cũng không muốn đem sinh mạng mình ra đùa giỡn thêm lần nữa "Không cần đâu, tôi đi gọi xe taxi khác là được rồi"
"Cái cậu này hay thật, ở đây có tài xế miễn phí, cậu còn cần tìm cái gì? Lên nào, tôi nói thật, sẽ không lấy tiền của cậu đâu."
Nhiệt tình của Bạch Ngọc Đường, người khác còn ngăn không được, huống hồ Triển Chiêu lại chẳng còn bao nhiêu khí lực để mà thoái thác, đành mặc cho Bạch Ngọc Đường nửa lôi nửa đẩy lên xe, nghĩ đi nghĩ lại mang cái bộ dạng này đến công ty cũng không ổn, cân nhắc một hồi đành báo địa chỉ nhà cho hắn.
"Cái gì? Khu cao ốc Bán Sơn? Cậu thế nào lại ở chỗ đó?" Ngữ khí của Bạch Ngọc Đường không mang ước ao và tán thưởng như người khác, trái lại còn có vẻ khinh thường.
"Có gì không đúng sao?" Từ đầu đến cuối Triển Chiêu cậu cũng không làm gì sai, tự nhiên khi không bị người lôi lên xe chạy bạt mạng một hồi không nói, nói ra địa chỉ nhà còn bị đối đãi như thế, tính tình cậu dù có tốt mấy, ngữ khí cũng hàm chứa chút tức giận.
"Tôi không phải nói cậu." Bạch Ngọc Đường gãi gãi mũi, nhỏ giọng tự lẩm bẩm "Cũng không cần đụng phải lão già ấy."
Triển Chiêu nghe hắn nói cũng có chút hồ nghi, nhưng nhịn xuống không đi hỏi tiếp.
"Trông cậu trẻ thế mà lại ở khu Bán Sơn, nhà chắc có tiền lắm hả?" Cũng không thể cả một đoạn đường dài không nói câu nào, Bạch Ngọc Đường đơn thuần chỉ muốn tìm đề tài nói chuyện.
"Ừ" Triển Chiêu nhỏ giọng đáp lại. Cậu từ nhỏ đến lớn sống dưới sự bảo bọc của cha mẹ, so với người khác thực sự hạnh phúc hơn rất nhiều, nhưng những nỗ lực chứng tỏ bản thân càng không người nào thấy được.
"Vậy sao cậu không tự lái xe?"
"Hư rồi."'
"Vậy ra cậu có lái xe rồi, lúc nãy còn thấy ói dữ dội vậy, đúng là nhìn không ra."
BẠN ĐANG ĐỌC
Toái Hồn [Thử Miêu]
Ngẫu nhiênTác giả: Tây Hoàng Edit: Xuân Hương (aka Haruka) Nguồn: https://xuanhuongcung.wordpress.com Văn án: Sau khi chuyển thế, không có ký ức của kiếp trước, vẫn có thể yêu nhau. Nhưng người hắn yêu, chỉ có thể là một người. Bạch Ngọc Đường nắm chặt bàn ta...