Chương 28

627 37 0
                                    

Nhưng đáp án này cũng không dễ dàng gì mà lấy được.

Dạo gần đây gọi điện cho Triển Chiêu, đều nghe được một giọng nữ xinh đẹp ngọt ngào báo cho hắn, "Tổng giám đốc Triển hiện nay không tiện tiếp điện thoại."

Còn không thì chính là, "Hiện nay Tổng giám đốc Triển không có ở đây, có việc xin lưu lại tin nhắn được không?"

Hơn nữa hiện giờ đi tìm cậu ấy, sẽ trực tiếp bị bảo tiêu chặn lại bên ngoài. Từ trước đến giờ Bạch Ngọc Đường chưa từng thất bại như thế này. Vốn cứ cho rằng mọi chuyện đều là hồng trần lạc định (*mọi chuyện đã được dàn xếp xong xuôi), kết quả lại phát hiện, cái nút thắt này lại chỉ mới bắt đầu.

Lúc còn đang suy nghĩ xem bước tiếp theo làm sao, điện thoại reo lên, Bạch Ngọc Đường cầm lên nhìn, là số của Bội Bội, đắn đo một hồi, sau đó nhận cuộc gọi.

"A lô, Bạch Ngọc Đường sao?"

"Hứa Phục Sinh!" Cậu ta tìm hắn hẳn là có chuyện.

"Bạch Ngọc Đường, anh cũng thật đủ nhẫn tâm, lâu như vậy cũng không liên lạc Bội Bội, anh có biết hay không cô ấy nhập viện rồi?"

"Nhập viện, bị sao rồi?"

"Vẫn chưa sao, vì anh mà tuyệt thực thôi."

Bạch Ngọc Đường trầm mặc, lúc đó chia tay với Bội Bội cũng dự liệu cô ấy sẽ phải trải qua một đoạn thời gian khó khăn, nhưng hiện giờ khi việc thật đã xảy ra, trong lòng vẫn khó tiếp thu.

"Bạch Ngọc Đường, anh đến xem cô ấy đi, cô ấy, cô ấy rất nhớ anh, anh đến khuyên, cô ấy sẽ nghe lời anh."

"Xin lỗi." Bạch Ngọc Đường cự tuyệt, "Tôi hiện tại rất bận, đi không được."

Sau đó cúp máy.

Nếu đã nói ra lời chia tay, lại cứ dây dây dưa dưa chỉ khiến cả hai không thể vượt qua, hiện tại chính là thời điểm khó khăn nhất Bội Bội cần đối mặt, nhưng chờ cô vượt qua được, thì sẽ không có việc gì, nếu hắn cứ cho cô hy vọng, mới là chân chính hại cô.

Bất quá, Bội Bội nhập viện, Triển Chiêu không thể không đi thăm.

Bạch Ngọc Đường nhanh chóng mở điện thoại, gọi điện cho thủ hạ đắc lực, "Bạch Hổ, cậu giờ đi điều tra xem Bội Bội nhập bệnh viện nào, càng nhanh càng tốt."

Hiệu suất làm việc của Bạch Hổ rất cao, chỉ chưa đầy một phút sau tin tức đã chuẩn xác đến tai Bạch Ngọc Đường.

Bạch Ngọc Đường lên xe, dùng tốc độ nhanh nhất chạy tới bệnh viện.

Sau khi đến cổng, hắn tìm một vị trí tốt dừng xe lại, sau đó ngồi trong xe đợi. Từ vị trí này, vừa vặn có thể nhìn thấy cổng lớn của bệnh viện, vô luận là Triển Chiêu rời viện hay vào viện, đều sẽ chuẩn xác lọt vào mắt hắn.

Quả nhiên, đợi đến lúc chạng vạng, hắn nhìn thấy xe Triển Chiêu dừng kế bên xe hắn, xuống xe chuẩn bị hướng bệnh viện đi vào.

Lưu loát mở cửa xe đuổi theo vài bước, trước khi Triển Chiêu vào viện thì nắm cậu kéo lại.

"Bạch Ngọc Đường." Triển Chiêu đầu tiên có chút kinh ngạc nhìn hắn, sau đó hiểu ra, "Đến thăm Bội Bội."

Toái Hồn [Thử Miêu]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ