Chương 22

672 41 4
                                    

Bội Bội lúc này đang ngồi một mình trong phòng khách phát ngốc.

Từ lúc quay về, mẫn cảm phát hiện ra Bạch Ngọc Đường có chút gì đó không giống xưa, nhưng nói cụ thể ra là chỗ nào, thì lại không nói được. Cô vốn cho rằng hai người đã lâu rồi mới gặp lại, hắn nhất định sẽ rất gấp gáp muốn ở cùng cô. Nhưng mấy ngày nay, hắn lúc nào cũng bận rộn, khiến cô rất sợ nhận được điện thoại của hắn, vì nhận được điện thoại nghĩa là hắn sẽ không về.

Tối hôm qua cũng như vậy.

Hơn nữa hôm nay cô gọi điện thoại cho hắn, thì điện thoại đã bị khóa.

Nghĩ một lúc, quyết định gọi điện thoại cho anh hai.

Điện thoại reng rất lâu, cuối cùng mới có người bắt.

"A lô." Bên kia vang lên âm thanh suy yếu đến mức như không còn khí lực.

"Anh hai!" Bội Bội bị thanh âm của Triển Chiêu làm cho nhảy dựng, hoàn toàn quên mất mục đích gọi điện là để hỏi về Bạch Ngọc Đường, "Anh làm sao vậy? Thanh âm kì quái quá."

"Không có việc gì." Đối phương ngừng rất lâu, "Có chút mệt."

"Anh, anh đừng bận bù đầu như vậy, đừng quên thân thể anh không tốt, anh còn không chiếu cố tốt bản thân như vậy nữa, em nói Cao Hiển Dương đến bắt người đó."

"Ừ."

"Em thấy không ổn đâu, anh nói em biết hiện giờ đang ở đâu đi, em bắt xe đến đón anh." Nghe giọng nói hữu khí vô lực thế này của Triển Chiêu, sao có thể bảo cô tin cậu không có việc gì.

"Không cần." Ông anh trước giờ nói chuyện luôn rất dịu dàng thế mà lại cúp điện thoại trước, đợi đến lúc cô gọi lại, điện thoại bên kia đã ở chế độ khóa máy.

"Vậy là sao chứ, một người thế này, hai người cũng là thế này."

Bỏ đi, không thèm để ý hai người bọn họ nữa. Cô bạn thân Đinh Nguyệt Hoa cũng đã về nước, đi tìm cô ấy đi chơi còn tốt hơn.

Tùy tiện thu dọn một lát, mở cửa, lại đón một vị khách ngoài ý muốn.

Hứa Phục Sinh, cậu bạn trước đó vừa quen không lâu ở Ý, hiện tại đã thành bạn tốt, đang đứng chờ ngoài cửa, mặt đầy vẻ phong trần.

"Hi, tôi quay về rồi." Trên mặt là vẻ mệt mỏi khó giấu, nhưng người tới thăm lại chào hỏi rất hài lòng, "Sao vậy, không hoan nghênh tôi sao?"

"Sao có thể chứ." Bội Bội mời người vào nhà, vỗ vỗ vai cậu.

"Cậu thật lại cao lên nữa hả, đã 19 rồi mà vẫn còn phát triển, tôi hồi 16 là ngừng lớn luôn rồi."

Hứa Phục Sinh cười cười.

"Nhanh vào đi." Kéo người vào, "Sao cậu nghỉ hè nhanh vậy, tôi còn tưởng cậu phải ở Ý thêm một thời gian nữa."

Hứa Phục Sinh cười khổ, cậu đương nhiên không thể nói cô biết, do sợ trong nước có biến cố xảy ra, nên đã xin giáo sư cho hoàn thành các bài thi tiếp theo trước một mình, cũng nhờ bình thường biểu hiện của cậu rất ưu tú, thành tích kì này cũng không tệ, nếu không có khi phải miễn cưỡng kết thúc khóa du học này.

Toái Hồn [Thử Miêu]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ