Chương 7

723 46 7
                                    

Ăn mặc đơn bạc đi bộ suốt 2 tiếng, lại ngồi trong xe bị buộc hút khói thuốc, Triển Chiêu trước khi mê man đã khẳng định thân thể bản thân không ổn rồi. Vì vậy lúc vừa mơ mơ màng màng tỉnh lại, cảm thấy rất hồ nghi khi thân thể nửa điểm khó chịu cũng không có.

"Cậu tỉnh rồi hả, nghỉ thêm một chút đi, Bội Bội lại cằn nhằn tôi bây giờ."

Bạch Ngọc Đường bắt chéo chân ngồi trên ghế bên cạnh, trong miệng còn ngậm kẹo, cũng không chịu ngồi yên mà cứ lắc tới lắc lui.

"Cậu sao lại ở đây?"

"Không biết ai hôn mê thẳng cẳng trong xe của tôi nữa, tôi cũng không muốn bị mang tiếng sát nhân bất thành, nếu cậu có chuyện gì, Bội Bội thế nào cũng giết tôi."

"Tôi không có việc gì." Triển Chiêu chống nửa thân ngồi dậy, do tuột huyết áp nên còn chút mơ mơ hồ hồ, nhưng cảm thấy thân thể bản thân cũng không như bình thường, mỗi lần té xỉu là không còn chút khí lực nào, ngược lại vì ngủ đủ nên cảm thấy thần thanh khí sảng, thật đáng kinh ngạc.

"Cậu đương nhiên không việc gì rồi." Bạch Ngọc Đường bất mãn nói thầm. "Ngủ như chết, hại tôi còn tưởng có chuyện gì, lúc ôm cậu nửa điểm tri giác cũng không có, phải gọi đến một đống bác sĩ, kết quả cư nhiên lại là đang ngủ."

Vửa nghe xong khuôn mặt tuấn tú của Triển Chiêu có chút căng thẳng, "Bạch Ngọc Đường, ai cho cậu ôm tôi?"

"Xùy, đều là nam nhân, xấu hổ cái gì."

Nói xong đi thẳng đến chỗ Triển Chiêu đang nằm trên giường.

"Này, cậu không việc gì nhưng tôi thì có việc đó, bị cậu lăn tới lăn lui suốt một đêm không được ngủ yên, cậu xích qua cái coi, tôi mệt rồi."

Không đợi Triển Chiêu trả lời đã trực tiếp nằm xuống, Triển Chiêu vội xích qua bên cạnh, Bạch Ngọc Đường thuận thế chụp luôn cái gối đầu ôm lấy, thở một hơi thật dài, "Giường của người tiêu tiền hoang phí có khác, tôi ngủ, đừng làm ồn."

Triển Chiêu dở khóc dở cười, người này đúng là không biết khách sáo. Mà cậu cũng không nghĩ đến bản thân vốn đã quen sống một mình, cư nhiên lại để cho tên này chiếm giường mà không một lời kiến nghị.

Bạch Ngọc Đường đại khái cũng rất mệt, vừa nằm một lát đã phát ra tiếng ngáy nho nhỏ. Triển Chiêu cẩn thận nhẹ nhàng xuống giường, cầm lấy y phục rơi tán loạn trong phòng, chân không đi ra ngoài.

"Cậu chủ, cậu tỉnh rồi sao, có muốn ăn gì không?"

Bình mụ (*vú già họ Bình) đã sớm chờ cậu ở ngoài. Mấy năm gần đây thân thể Triển Chiêu không tốt, việc ăn uống của cậu bà không dám coi nhẹ, nhưng hiếm lắm mới thấy có lúc cậu ngủ say thế, nên không dám đánh thức, vì vậy cứ đứng chờ ở ngoài. Không nghĩ lại thấy cậu chủ ở trong nhà mình mà tay cầm quần áo đi chân không len lén ra khỏi phòng.

"Sao cũng được."

Bị người khác bắt gặp Triển Chiêu có chút bất an, thành thật mà nói, hành động này của cậu người ngoài nhìn vào đúng là có chút khó hiểu.

Toái Hồn [Thử Miêu]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ