"Miêu Nhi, nếu trận Trùng Tiêu lần này chúng ta có thể chiến thắng quay về, hãy cùng ta ngụ lại tại phía nam nơi dốc Bách Lý này, không hỏi thế gian."
"Ngọc Đường, thanh thiên trường tại, nhưng cần bảo hộ, Triển mỗ chỉ có thể hứa ngươi kiếp sau."
......
Bạch Ngọc Đường đau khổ ôm đầu, tại sao cho họ cơ hội gặp nhau tại kiếp này, lại phải trải qua nhiều trắc trở như vậy.
Hiện giờ, Miêu Nhi còn nằm trong phỏng phẫu thuật sinh tử chưa rõ, vừa nghĩ đến những vết thương cậu ấy phải chịu, mọi sức lực tự kiềm chế đều nhanh sụp đổ.
Thân thể Miêu Nhi vốn đã không tốt, lần này ngực lại chịu thương lớn như vậy, sau đó lại hít vào nhiều khói, tình hình rất không khả quan,có lẽ lần này, cậu ấy sẽ không thể cầm cự.
Thờ ơ nhìn nhân viên y tế khẩn trương băng bó tay trái cho mình, đến cả cảm giác đau cũng không có.
Hay là, kì thực thà hi vọng để máu cứ thế mà chảy, cũng không muốn ôm nỗi thống khổ vì mất đi này.
Bội Bội được Hứa Phục Sinh ôm, khẩn trương ngồi chổm hổm một góc, mà Bạch Cẩm Đường ngồi bên cạnh Bạch Ngọc Đường, thần tình cũng là tự trách và thống khổ.
Liêu Kỳ Phàm bị thương rất nặng, lúc được đưa vào viện cùng Triển Chiêu đã ở trong trạng thái hôn mê sâu. Bạch Cẩm Đường rất tự trách bản thân, gần đây vì việc của Bạch Ngọc Đường mà không có thời gian mà không để ý đến cậu ấy, Liêu gia xảy ra việc lớn như vậy anh cũhng kông biết, Liêu Kỳ Phàm ôm tâm tình thế nào đi tìm Bội Bội nhờ giúp, anh một điểm cũng không biết. Thậm chí đến cả việc cậu bị giam giữ, anh cũng là nghe được từ Triệu Trinh.
Liêu Kỳ Phàm bị hiểu nhầm là bạn trai của Triệu Trinh, thật không biết là công tác bảo mật của anh làm quá tốt, hay làm bạn trai quá thất bại.
Cửa trong phòng phẫu thuật mở rồi lại đóng, y tá không ngừng cầm túi máu đi vào, lại không ngừng mang các dụng cụ phẫu thuật dính đầy máu đi ra. Những người nhìn thấy đều kinh hồn tang đảm, Bạch Ngọc Đường ôm mặt mình, chán nản ngồi xuống.
Miêu Nhi, lần này, nếu cậu đi, mang tôi đi cùng được không?
Không biết qua mấy tiếng, cửa phòng phẫu thuật cuối cùng cũng mở ra, bác sĩ y tá lũ lượt đi ra.
"Sao rồi?" Người hỏi là Triệu Trinh, mà Bạch Ngọc Đường và Bạch Cẩm Đường, chôn chân tại chỗ, một câu cũng không nói, nhưng hai mắt mở to, nhìn trừng trừng vào vị bác sĩ phẫu thuật chính.
"Phẫu thuật rất thành công, nhưng hai người đều bị thương nghiêm trọng, chúng tôi phải đề phòng vết thương bị nhiễm hàn và đột phát biến chứng, vì vậy phải chuyển vào phòng giám hộ đặc biệt để quan sát. Các anh để lại một người bên cạnh giường là được rồi."
Tình hình hiện giờ rất sợ bị nhiễm hàn, Triển Chiêu và Liêu Kỳ Phàm được đưa vào phòng giám hộ vô trùng, chỉ để lại Bạch Ngọc Đường và Bạch Cẩm Đường.
Bọn người Bội Bội tuy muốn ở lại, nhưng bị Hứa Phục Sinh khuyên đi về.
Dù sao hiện tại, bọn họ cũng không giúp được gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
Toái Hồn [Thử Miêu]
AcakTác giả: Tây Hoàng Edit: Xuân Hương (aka Haruka) Nguồn: https://xuanhuongcung.wordpress.com Văn án: Sau khi chuyển thế, không có ký ức của kiếp trước, vẫn có thể yêu nhau. Nhưng người hắn yêu, chỉ có thể là một người. Bạch Ngọc Đường nắm chặt bàn ta...