Athena's Point of View**Thompson University**
Kasalukuyan akong nasa Locker ngayon dahil naiwan ko ang aking notebook dahil naandun ang mga lessons namin. Physical science pa man din ang subject namin ngayon ,madugong discussion nanaman ito.
Habang nag lalagay ako ng mga notebook ko sa bag ng may mahagip ang mata ko nang lumingon ako sa kaliwa ko. I'ts him..
He's with his friends having fun and busy flirting with other Girl again...
Habang nakikita ko siyang papalayo ay ramdam ko ang sakit na nararamdaman ko ngayon.
Nagulat ako nang biglang may humawak sa balikat ko mula sa likuran .
"Sabi na eh ikaw yan ,Nice meeting you again " sabi nito na ikina kunot ng noo ko
His voice sounds familiar maya maya ay humarap ako sakanya.
Halos lumaki ang mata ko ng makitang siya ang nag bigay sakin ng panyo sa Mall .
What's his name again? At anong ginagawa ng model ng toothpaste na to dito?
Tss .He always smiles kaya yan ang tawag ko.
Napansin ata nyang nangunot ang noo kaya nag salita ito at tumawa ng marahan.
Sabihin niyo nga saakin? Anong nakakatawa ?
"Clark Montereal ...." sabi nito ng tumatawa kaya sinamaan ko ito ng tingin
"Yeah.Sorry i forgot" tipid kong sagot at tinalikuran siya saka isinara ang locker ko
"Hahaha Halata nga..Samahan mo naman ako maglibot, Transferee lang ako,kaka pasok ko lang ngayon." sabi nito kaya pala ngayon ko lang ito nakita dito eh
"M-may next subject pako eh..Sorry"
"What's your strand?" Tanong nito
"ABM. Section A." Tipid kong sagot
"Hahaha parehas lang pala tayo e. Sige tara ,next time nalang tayo lumibot." sabi nito na tumatawa
Coincidence? Hays whatever. Pakisamahan mo nalang Athena, Magiging classmate mo naman eh.
Ang pogi nanaman ng bago naming classmate tsk, pagkakaguluhan nanaman to ,sigurado yan . Pero si Zion kaya ano kayang ginagawa niya sa mga kaklase niyang babaeng umaaligid sakanya? hays .Kung bat ba kasi magkaiba kami ng section eh . Actually ABM A talaga siya pero nung nalaman niyang magiging magkaklase kami ay napagdesisyunan niyang lumipat at pumunta ng B. Kahit hindi naman niya deserve ang mapunta dun ,sobrang talino niya para mapunta lang sa B hays.
"G-Ganun ba? Sige.." sabi ko at sabay na kaming pumunta sa next subject kahit medyo naiilang pa ako sakanya.
**********
Thank you for reading this Chapter po ^___^
Kindly please---
ADD / COMMENT / VOTE / FOLLOW
*******************
*KpopIsLife_18
BINABASA MO ANG
My Cold Hearted Playboy Husband(On-Going)
Teen FictionAthena Reyes is a 17 years old and a Senior High School student .She is just a simple girl, living in a peaceful life. Walang ibang hinangad kundi ang maging maayos ang kanyang pamilya at mabuhay ng tahimik sa kabila ng pagiging mayaman nila. Pero a...