CHAPTER 14

312 11 0
                                    

Athenas's Point of View

"Bakit mo nanaman ba kasi siya iniisip?" Tanong saakin ni Cass habang papalabas kami ng Classroom. Actually mag kakasabay kaming apat ,Ako ,si Cass ,Jess at Clark.

Bakit nga ba?? Aiissh. Kasi naman ,sa Sabado at Linggo naming walang pasok ni hindi man lang ako pinansin ni Zion ,tapos parang awkward kasi kapag nanunuod kaming dalawa sa sala kahit na magkahiwalay kami ng inuupuan eh kinakausap niya ko about lang sa kung maayos ba ang maghapon ko ,ganun .Oyy kahit naman na ganun lang siya ,naa-appreciate ko yun hehe ..Pero letche ,wala talaga siyang sinabi ni isa eh alam niyo yung parang wala siyang kasama sa bahay? Waaaaaaah ano ba kasing nangyayari sakanya? Galit kaya yun sakin? Pero wala naman akong ginawa?

T____T

Hindi nalang ako sumagot sa tanong ni Cass at diretso lang sa paglalakad. Nakikinig lang din naman yung dalawa sa likuran ,katabi ko kasi si Cass ,magkasama naman yung dalawang maingay!

"Oo nga ....eh hindi naman siya mahalaga ! Isip ka ng isip sakanya ,eh siya iniisip kaba? Ha? Ha?!!" Sigaw sakin ni Jess na anlalaki pa ng mga mata

Tinitigan ko ng masama si Jess dahil sa mga sinabi niya . Ang bigat na nga ng problema ko dinagdagan pa ng bungangerang to! Yung totoo, kaibigan ko ba talaga to?

-__-

Pero hindi ko maitatangging tama siya, Ano ba naman sakanya kasi kung hindi niya ako pansinin at kausapin diba? Tapos isipin pa kaya ako? Waaaaahhh mamamatay na ata ko sa sakit sa puso!

"Tumahimik ka nga ,ang lakas lakas ng boses mo. Nababasag na eardrums ng mga nakakarinig sayo ,lalo na kami!" si Clark na ang nagsalita dahil wala akong balak sagutin siya

Bakit ba kasi ang complicated ng buhay namin? Pwede namang magmahalan nalang kami diba? Kaso hindi eh ,hindi niya ko Laaaaaab! Waaaaaah letcheng pagibig to ,ang hirap talaga magmahaaal pero maganda sa pakiramdam ^__^ gulo kono? Pero basta yun!!

"Edi takpan mo yang Tenga mo,para dimo marinig boses ko!" Singhal naman nito

"Eh ang lakas lakas nga ng boses mo pwede mo namang hinaan!" Sigaw sakanya ni Clark ,heto nanaman tayo!

"Sinisigawan moba ako?ha? Bakit kaba kasi sabat ng sabat hindi naman ikaw ang kinakausap ko?!" Napatigil kami ni Cass sa paglalakad dahil ang dalawa ay harap harapan ng nagbabangayan. Napailing nalang kami ni Cass at salubong ang kilay na Nakatingin sakanila. Kelan lang ang close nila tas bigla nalang naging ganyan tsk.

"Paki alam mo ba? Eh sa naririndi na ako sayo eh!"

"Alam mo ikaw?! ---"

"Oo alam ko gwapo ako ,hindi mo na kailangan ipaalal---"

"Napaka-pakialamero mo! " dugtong ni Jess

"Kesa naman sayo, Bungangera!"

"Antipatiko!"

"Antipatika!"

"Gurang!"

"Aswang"

"Chanak!"

"Bisug----"

"Stop or i will kick you out of my sight !" Inis kong suway sakanila. Alam niyo ba yung wala na akong peace of mind? Gusto ko ng tahimik na lugar para makapag pahinga dahil kanina pa ako nahihilo at para nadin makapag isip isip pero hanggat naririto at kasama namin ang dalawang to hindi ko makakamit ang hinahangad kong katahimikan!!!

"Eto kasi eh!" Turo ni jess kay clark

"Anong ako?ikaw kaya!"

"Isa pang sagutan niyong dalawa,pagbubuhul buhulin ko yang mga bituka niyo!" Suway din ni Cass

My Cold Hearted Playboy Husband(On-Going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon