Chap 5

1.1K 61 0
                                    


" 11 giờ 50 phút rồi, đi nhanh thôi!"

" Cũng may quán ăn ở đầu đường, nếu không thì đến trễ rồi!"

" Đây là lần đầu tiên gặp mặt, không nên sơ suất!"

Thật tiếc 3 người phụ nữ đó lại không thèm quan tâm đến cô, nắm tay Hyomin kéo đi ra ngoài, ở phòng khách lầu 1 có 3 người đàn ông đang chờ sẵn rồi.

Ngoài ra 4 đứa con của anh hai, anh ba bình thường thì nghịch như quỷ, hôm nay cũng mặc đồ chỉn nhu.

"Mọi... mọi người cũng đi à? " Hyomin không dám tin chỉ vào họ.

Ba, anh hai, anh ba đều mặc âu phục, còn thắt cravat, đầu tóc thì chải gọn gàng, giống như sắp đi dự đám cưới của ai vậy.

Tất nhiên, ba phải tận mắt đi xem mặt con rể tương lai của mình chứ!" Park Sangkyo lấy cặp kính cũ ra lau lau, nghĩ về 1 thời từng là đại biểu nông dân.

" Muốn lấy em gái của anh thì phải qua được ải của anh đã!" Park Sunhee mỉm cười, anh giống như đang là đạo diễn tuyển chọn diễn viên không bằng.

" Anh cũng phải tra hỏi thật kỹ 1 phen mới được." Park Shinhee hưng phấn nắm chặt nắm tay phát ra tiếng rắc rắc, dù sao anh cũng là trưởng đội hình cảnh mà!

" Tụi con cũng muốn đi xem sao!" 4 đứa tiểu quỷ to giọng nói.

" Tốt lắm, tốt lắm..." Hyomin xoay người chuẩn bị chạy, " Mọi người đi đi, con bận rồi!"

" Không được chạy!" 10 đôi tay thò ra, tay lớn có, tay nhỏ có bắt Hyomin tội nghiệp trở về, mọi người cùng ra khỏi nhà, cơ hồ như muốn " khiêng" cô đi đến quán ăn.


Quán ăn "Hawang" nằm ở đầu đường, là 1 quán ăn có không khí thân mật được tranghoành rất đẹp, đồ ăn Tây bên trong thì ngon miệng đẹp mắt nên nhà họ Park rấtthích nơi này, thành ra đã trở thành bạn tốt của ông chủ Cố.

Lần này đi coi mắt ở quán của 1 người quen, chắc chắn rằng chẳng bao lâu sau từđầu đường đến cuối xóm sẽ biết tin tức này và cũng râm ran suốt một năm, làm cômỗi lần ra khỏi cửa đều nhận được vô số ánh mắt quan tâm trìu mến.

Hyomin nghĩ đến thảm cảnh tương lai, thế nào cũng không bước vào quán ăn giốngnhư địa ngục đó.

" Wa, mẹ thấy phấn chấn quá!" Park Juhee cười tươi đến không thể khép miệnglại.

" Mẹ, mẹ nghe con nói." Hyomin kiên cường nghĩ đến 1 kế hoãn binh, " Nói khôngchừng đối phương chỉ đi có 1 người, chúng ta thì đông như vậy sợ sẽ dọa anh tasợ, hay là cứ để con 1 mình đi gặp anh ta cũng được."

" Vậy à?" Park Juhee vắt óc suy nghĩ 1 hồi, bà thật cũng không muốn dọa con rểsợ.

" Làm ơn, để con vào trước nói chuyện với anh ta 1 chút được không? Nếu khônganh ta bị nhà mình dọa mất."

Thật ra Hyomin thực sự hy vọng rằng trước nhất có thể nói rõ với đối phươngmình không hề có hứng thú,sau đó bọn họ có thể giúp nhau 1 chút, cùng kết hợpứng phó cho xong tình huống ngày hôm nay, để tránh gặp rắc rối sau này dù thếnào đi nữa cũng không nên liên lạc với nhau nữa.

" Cũng được,vậy con đi nói rõ cho anh ta trước." Park Sangkyo đồng ý đầu tiên.    

Cảnh Cáo Cô Vợ Bỏ Trốn [ MinYeon]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ