Prologue

23 1 0
                                    

"Fuck me and I'll help you get the answer sheet for this exam."

Gosh, I didn't expect that. Tutor ko lang siya, hindi fuck buddy.

"But sir, tutor lang kita eh. I can't do what you want. I'm a student for pete's sake." He asked me to suck his manhood for like 3 times. Di ko na kinakaya ang kalibugan niya.

"Be my fuck buddy then. Wala namang makakaalam kung di mo ipapaalam, o kung di ko rin ipapaalam. Right?"

I rolled my eyes then started removing his pants. Goodness churvalicious! He is massive! This will crash my ass.

"Oh that's better. Bibigay ka rin naman pala."

I liked my tutor ever since he applied as a tutor to me. Napansin niya kasing I always fail my subjects, especially math, ang subject niya sa amin. He is pissed everytime may bumabagsak sa subject na tinuturo niya.

"I'm doing this in order to pass, sir." I removed his brief and started massaging his hotdog. Mas malaki pa sa jumbo.

He started moaning when i sucked it. "Oh.. I never thought you're better than girls."

You heard it, better than girls. Clearly I'm gay. Nakaka-flatter yong sinabi niya besh!

I sucked his cock until he reached his climax. Tumalsik sa buong mukha ko yong likido niya, I don't know if it's disgusting or what.

"Tuwad."

Tuwad? Tang ina. Don't tell me, he is gonna go inside my ass?! "Sir..."

"Tuwad or upo? I'll suck yours then."

Holy chingchong na bakla! Di parin siya kuntento?! "Sir enough. I'm paying you to teach my dumbass brain not to have sex with me."

"But fuck buddy na kita right?" Hay nako. Kung di ko lang love tong papa tutor ko, iniwasan ko nalang agad siya at mag hahanap ako ng matinong tutor na babae. Para less libog.

"This is only for today sir." He smirked then hinubad ang shorts ko. Nandito kami sa condo ko and ako lang naman ang tao dito. Mga beshiewaps ko bumibisita lang dito every weekends.

"Nice ass." He compliments my ass? Well, mas maganda naman ako sa mga babae eh. Kaya kahit lalaki, nagkakaboner because of me.

He started putting his hotdog inside my ass. Goodness eklabush, parang nafefeel ko na ang pinagdaraanan ng mga babae kapag napupunit ang mga female reproductive tract nila.

"Ahh! It hurts!" Napasigaw nalang ako kasi binigla niya.

"Sa una lang masakit. Shall I thrust?" Tumango nalang ako then he started thrusting hanggang sa binilisan niya.

Tutorial: Love me (On going & unedited)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon