Chapter 10

18 0 0
                                    

Lorainne's POV

Hinila na ni Seff si Jericah at umakyat. Oh well, wala ako balak umuwi. So pumunta ako sa kwarto ni Jericah at inayos ang mga gamit niya. Nakita ko rin sa bar counter ang passcode at card niya. Ako nalang ang mag lilipat ng stuff niya.

Narinig ko na medyo dumabog ang pinto sa kwarto ni Seff. Hinayaan ko nalang. Ayaw ko mangealam sa usapan nila eh.

Kaso may narinig akong sigaw pero di ko masyadong gets yung sigaw. Tangina, baka iba na ginagawa nila. Tumakbo ako papunta sa kwarto ni Seff at dinikit ang tainga ko sa pinto. Sinusubukan kong pakinggan kung ano ang nagaganap sa kanila.

Nabobother talaga ako, gusto ko kamustahin yung dalawa. Nawalan din ako ng pake kaya inayos ko nalang ang gamit ni Jericah then nakatulog ako sa kwarto niya.

Jericah's POV

Gosh. Di ako alam bakit nangyari yun kagabi. Pagkamulat ko ng mga mata ko nakita ko si Myles na tulog pa at nakayakap sa akin. For pete's sake pareho kaming nakahubad. Sheeet.

Pero at the same time, kinikilig ako. I never thought aabot kami sa ganito. Lalo tuloy akong umasa na siya talaga yung para sa akin.

Bumangon ako ng onti at pinag mamasdan ang mukha niyang tulog. Ang cute niya talaga. Bakit ba kasi bakla pa to? Pwede naman pala maging lalaki. Well, lalaki naman talaga siya eh.

Napansin ko ang pagmulat ng mga mata niya. Sinubukan kong humiga ulit at nagpanggap na tulog.

"Hmm.. Jericah wake up. I want more." Biglang nanlaki ang mata ko at madiing pinikit din ang mga mata ko. Shet, di parin ako makapaniwala na di na ako virgin.

Itinabi niya ako sa kanya dahil nakatulog kaming nasa tuktok niya ako. Tumalikod ako at yinakap niya naman ako. Nafefeel ko yung manhood niya sa pwet ko. Shit talaga as in.

"I guess you're tired. I'll wait." Hinalikan niya ang balikat ko.

Minulat ko ang mga mata ko at liningon siya. Nagulat naman siya. "Kanina pa ako gising. Aga aga libog ka." Nanlaki ang mata niya. Kala niya ah.

"What? I thought you're asleep. Damn it. Fine, I want more Jericah. I don't know why but last night was hot."
------------------------------------------
"SPG po ulit. Sorry hehehe."
------------------------------------------
Nag iinit ang katawan ko, napansin ko rin ang pamumula ng pisngi niya. Agad ko siyang hinalikan and he responded. He went on top of me and kissed my neck. Tinanggal niya ang kumot namin at bumaba ang nga halik niya hanggang sa umabot sa mga dibdib ko. He licked it and played with it. "Ohh, Myles."

He looked at me. Kita ko sa mga mata niyang gusto niya nga ako. He smirked then kissed my stomach hanggang sa pagkababae ko. Shit, ang sarap.

"Ohh Myles, faster." He inserted his finger and licked it. Bakit ang galing niya sa ganito, akala ko ba, bakla siya? Parang may experience na to.

Binilisan niya at feeling ko may sasabog na sa akin. Hanggang sa linabasan ako. "That was hot. Your orgasm." Pinakita niya ang daliri niya at sinubo yon. Tae, bakit ganito siya?

"Now it's your turn to satisfy me." He said then kissed me. Shit, nalalasahan ko ang sarili ko. Ang awkward.

Bumangon ako at siya naman ang nakahiga. I touched his manhood. "Di ako marunong Myles..."

"I don't think so." Nginitian niya ako. He is so damn hot. Sinubo ko ang daks niyang hotdog and binilisan. I can hear him moaning and breathes heavily.

"I'm coming Jericah..." He said and napasabunot siya sa akin. Dinidiin niya rin ang mukha ko sa etits niya. Hanggang sa linabasan na siya. My face is covered with his cum. I licked some near my mouth habang nakatingin sa kanya. Nanlaki ang mga mata niya habang tinitignan ako. "Damn.." Lumapit ako sa kanya at hinalikan siya. There you go, taste yourself too hehe.

Tutorial: Love me (On going & unedited)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon