Sir Mariano's POV
It's been three days nang mag absent si Myles. Damn that gay, bakit ba palagi siya absent? Iniiwasan niya na ba ako? Edi sana di ako umamin na gusto ko siya.
Nakakawalang gana na magturo because I can't see him. I blame his bestfriend Margaux.
Nasa house bar ako and I saw Margaux and Myles. Andito rin sila? Kaya pala nag absent.
I told Myles na papasok na ako pero I just wanna drink. I need Myles para maka move on ako sa ex ko.
Yung ex ko kasi, nakipagbreak sa akin because she knew I was gay. But that was before, I have changed when she came into my life. Kaso, umalis siya so I came back to my old self when I met Myles.
5 years kami ng ex ko. She is the reason why I changed into my real self-a man.
Habang nakasulyap ako sa dalawa, parang gusto kong marinig yung pinag uusapan nila. Parang seryoso kasi eh.
Naka hoody at cap ako and naka pants so di naman ako halata.
Malapit lang ako sa table nila and sinusubukan kong pakinggan ang pinag uusapan nila.
"Kailan pa raw nawala yung ate niya?"
"Simula raw nung namatay yung papa nila."
Namatay tatay? Ate nino? I wanna bump into their conversation but I might interrupt them.
Ang tagal nilang nagstay dito sa bar. Magsisix na, saka sila umuwi dahil di na kaya nung Margaux.
I punched that girl dahil isusumbong niya ako sa principal. I asked her to masturbate with a dildo in front of me is because I wanna satisfy myself sa babae. In case na bumalik ex ko, I wanna assure her that I'm still a man.
Kaso everytime I see Myles, nawawala yung pagkalalaki ko. He is a curse.
Sinubukan ko silang sundan dahil baka may gawin sila. Lmao.
I followed them hanggang sa makarating sila sa isang mansion. Bumaba na si Myles at kasama niya si Margaux. Bahay ba to ni Margaux?
"Tanginang beshie naman eh so lasing agad. Buti nalang malakas ung alcohol tolerance ko."
"Si crushhh..."
That's what I can hear. Nang lumingon si Margaux ay napasara ako ng window sa kotse ko.
May lumabas na yaya at inalalayan nila si Margaux. Then bumalik na si Myles sa kotse. I still want to follow him.
Nasa condo na siya. Lumabas na ako ng kotse ko nung nakalabas na rin siya. I followed him hanggang sa makapasok siya sa unit niya.
I heard him shout Jericah. Who is that girl? May ka-live in na ba siya? Di ako natutuwa. Sa inis ko ay umalis nalang din ako. Kung pumasok na ulit si Myles, humanda siya sa akin.
Seff's POV
Pagkagising ko ay may kumot at unan ako dito sa sahig. I tried to remember everything that happened yesterday. And yeah, nakatulog ako sa sahig.
Pagkababa ko ay nakita ko si Jericah nag aalmusal. Di man lang ako inantay tss.
"Goodmorning Myles! Sorry kung kumain na agad ako di ko na kasi kinaya yung gutom ko. Ayaw kitang gisingin dahil ang sarap ng tulog mo eh. Let's eat!" She is still jolly.
Umupo nalang ako at nagsimulang kumain. Habang pinagmamasdan siya, parang nabubusog na ako dahil ang sarap niya tignan habang kumakain. Dafuck am I saying? Lol.
"Um, Myles, yung plato mo, wala parin laman." Nakatitig parin ako sa kanya. Pansin ko pa yung pamumula ng pisngi niya.
"Busog na ako matitigan lang kitang kumain."
BINABASA MO ANG
Tutorial: Love me (On going & unedited)
Fiksi RemajaA gay in love with his tutor, but then was ruined and became miserable until a girl changed his perspective about his true identity and love.