Marcus ( After All This Time)

2.4K 54 29
                                    


A/N: hindi ko alam kung may makakarelate pa dito. Marcus and Pam.

***

"Here, mag shower ka muna" abot ko sa twalya sa kanya. She smiled a bit, yung ngiting hindi man lang umabot sa kanyang tenga. I can sense her uneasy feeling, mukha siyang kabado.

"Go on, sa kabila na ako maliligo" ani ko para mawala ang kanyang kaba. Pam is different sa lahat ng nakilala ko, mahirap siyang magtiwala sa ibang tao, bilang din ang kaibigan niya. Kahit sa hospital ay tinagurian siyang aloof sa ibang doctor but very efficient and competitive, there's no doubt that she is intelligent woman as far as i know, siya ang nangunguna sa Surgery department sa batch nila.

"Thank you" mahinang tugon niya. Napangiti ako, she is indeed nervous.

Tumungo ako sa kabilang banyo para makaligo...i should thank the typhoon , dahil sakto ang dating niyang pabalik kami ng Manila, at ngayon nasa bahay ko siya... specifically in my room.

Damn! kailangan kong bilisang maligo, kung anu ano ang pumapasok sa isip ko!

Nagbihis ako ng mabilisan, sumilip ako sa kwartong hindi pa siya nalabas ng banyo.

I prepared food for us, i'm sure gutom na siya sa haba ng biyahe namin galing medical mission.

Sumilip akong muli na tanaw siyang nagpapatuyo ng buhok.

This is what i dreamt for, ang ganitong senaryo...ang makita siya sa kwarto ko, na siya ang una at huli kong makikita sa araw araw.

She is combing her hair ng mapansin niya ang presensiya ko.

Napangiti siyang ramdam ko ang init ng makita kong suot niya ang tshirt kong hanggang tuhod niya.

She is mine...she will be mine, she will always be mine.

"Hi" bati niyang nakapagpabalik sa akin sa akin sa ulirat.

"Uh, uh...k-kukuhain ko lang yung binihisan mo" ani kong wala sa sarili na kinuha ang damit niya para makalabas na. I should constraint myself, baka hindi ako makapagpigil.

Kinuha ko ang damit niyang inihiwalay ang pantalon at blouse ng mapansin ko na may nahulog. Napalunok akong makita iyon.

Isang kulay pink na lacy panty at bra. Damn it!

Nag dalawang isip ako kung ibabalik ko ba iyon o hindi, thhen i decided na isama na sa lalabhan ko.

Damn it! my mind is going somewhere, somewhere naughty!

Napangiti ako sa sarili. Hinandwash ko ang blouse at  undies niya. I felt the pride and joy.

Napasipol akong pabalik sa kwarto ng masalubong ko siyang nagmamadali.

"M-marcus"

"Yeah?" painosente kong sagot. Alam ko kung anong sadya niya, namumula ang pisngi niya. Cute!

"Y-yung... yung" aniyang pautal utal.

"...yung, yung" aniyang hindi ko napigilang lumapit pa lalo, she is blushing from embarrassment.

"Nalabhan ko na" malumanay kong sabi.

"Oh my, nakakahiya" aniyang nagtakip ng mukha.

My baby...

Kinuha ko ang kamay niyang inalis sa pagkakatakip ng kanyang mukha.

"Hey, i'm sorry i invaded your privacy, it's just that nasama na kasi siya sa lalabhan ko sana, nahandwash ko na, alam ko kung gaano kayong mga babae kaselan sa mga gamit ninyo" malumanay kong tugon. Namumula pa rin ang kanyang pisngi.

"Nakakahiya"

"Shh, wag ka ng mahiya... infact i took pride on it" tukso ko.

"Marcus!" aniyang hinampas ako sa balikat.

Natawa akong ipinatingala siya.

"I'm sorry na okay, seriously...walang kaso sa akin yun, i love you Pam" sambit kong hinagkan siya sa noo.

****
thanks for reading.

The Untold ChaptersTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon