Landon 6 ( L & R )

1.6K 82 26
                                    

Hello sa lahat ng voters and commentors! 


***

" You okay?" 


Tumango siya ngunit napangiwi. 


Isang malalim na buntong hininga ang pinakawalan ko. One thing that I noticed is her being so stubborn. Nagpilit siyang pumasok sa opisina ngayon. Nagising akong mag isa sa kama kaninang umaga at nadatnan ko siyang naghahanda ng agahan namin pareho. Halos hindi nga siya makaakyat sa stoolbar habang kumakain. 


"Yan, kung hindi ka pa sumabay papasok sa akin ay lalo kang mahihirapang magcommute" yamot na wika ko. Tsk! antigas ng ulo. 


She explained na ayaw lang niyang pag usapan sa office. Damn it! I don't give a shit sa sasabihin ng ibang tao. I owned the company. Ako ang nagpapasweldo sa kanila, sinong magtatangkang banggain ako?



---


"Sir, the usual po?" 


"What?" balik na tanong ko kay Annie.


"Yung breakfast niyo po" ulit niyang muli.


"Huh? no, no hindi na I'm still full" tugon kong bumalik sa pinipirmahan kong dokumento.


"Are you sure po?" sabad ni Annie na hindi ko napansing hinid pa pala siya nakalabas ng opisina ko.


Napatango ako. 


Lumabas siya ng opisina.


Natigilan akong napatayo. I am wondering how is Reece doing right now. I am fully aware that she didn't enjoy last night. Binuksan ko ang blinds ng opisina kong tumingin sa labas. What the did I do? kung malalaman ni Mommy itong ginawa ko ay paniguraodng malalagot ako, pero hindi ko mapigilan ang sarili ko tuwing nalalapit sa kanya. Her mere smell is intoxicating.


Gustuhin ko man siyang silipin sa labas ay pigil akong ayaw kong makaabala sa kanya plus the fact na ayaw kong maalangan siya sa akin. I clearly remember every thing last night. Damn it, I'm having hard on.


Hindi ako mapakali. I called Annie na mag order ng pagkain para sa amin, this is the least thing I can do para makasabay siya sa tanghalian. I don't normally eat with my employees.


"Ikaw na ang bahala, wait napirmahan na ba sa accounting yung documents ko?" tanong kong muli.


"Ay Sir, na kay Reece pa po, siya na po ang umakyat sa office ni Mr. Edmundo" aniyang napakunot ako ng noo.


Damn it... I'm sure tuwang tuwa si Joel na makita si Reece ngayon. I overheard na kinukuha pa niya at ilang nagtratrabaho sa Finance ang numero ni Reece kay Annie.


"Sir?"


"Huh? o-okay, just bring here it in my desk kapag okay na" utos ko.

The Untold ChaptersTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon