Landon 2 ( L & R )

1.5K 75 21
                                    


pt.2

hello to @bluebonnetdaisy , @jeypiii, @rhiana11,  @lelegen , @hotkisses19, and @jharian28 :)


****

Medyo madilim ang ilaw pagpasok ko sa kwarto sa suite na ini reserve ni Brent. Napailing akong natawa,  ginastusan niya talaga ang para kay Cole sana.


Aninag ko ang nasa kama.


"Magshoshower lang ako" ani kong dumiretso ng banyo.



Nagtapis lamang ako ng tuwalya pagkatapos maligo. Sa paglapit ko pa lang ng kama ay natigilan ako sa pamilyar na amoy, ipinagbawalang bahala ko iyon, marahil sa pagkakaisip ko sa kanya sa buong maghapon kung bakit hindi siya nakapasok.


I notice something different, ngayon lang yata ako makikipagtalik na ganito kadilim. Madalas ay may ilaw o atleast dimmer. 


"Come nearer" ani ko. 


Tahimik siyang lumapit na medyo may alinlangan. Damn! Mas lalong nagrehistro sa aking ang pamilyar na amoy na iyon. Kay Reece..., siguro kapareho lang ng gamit niyang pabango. I don't know how to react, but it somehow excites me. Sumampa ako sa kamang tinaggal ang harang.


"S-Sandali" mahinang bulong niyang  inabot ang lampshade sa gilid na pinatay iyon. Damn! bakit si Reece ang pumapasok sa isip ko? the first time I met and touch her... her scent, her tiny waist, and her face that keeps on popping on my head. Tsk! epekto ba ito ng alak na nainom ko?


"Damn!" ani kong mabilis siyang hinapit sa baywang.


Napahawak siya sa braso kong medyo basa pa. She is reluctant, I can feel it... this is something unusual, madalas sila pa ang mang aakit, para mapaligaya ka.


I kissed her neck na hinawi ko ang pagkakabuhol ng robe niyang suot. Seriously? nakarobe pa talaga siyang suot? 


"Still on robe?" i uttered impatiently.


She's just quiet and damn nervous.


Tinanggal ko iyong inihiga siya sa gitna ng kama. Damn! there is some thing that I can't pinpoint...something different. I can sense that she is not faking it, she's not playing hard to get, but she is not complaining. I kissed her earlobe, and fully on the lips. She's not responding pero hinahayaan niya akong galagurin ang kanyang bibig. Damn! I had fair share of women but this is the softest lips i ever tasted. 


I am turned on. Hindi ko napigilang humaplos sa kanyang dibdib na may harang pa sa suot niyang robe.


"Fuck it! still on bra?" ani kong natigilan, i impatiently unhook her bra and nibbled one of her nips. mahinay akong humaplos sa kanyang tagiliran ng maalala ko ang pamilyar na baywang. Iwinaglit ko iyon sa aking isipan, how come na laging sumasagi sa isip ko ang amoy at katawan ni reece?


Bumaba ang haplos ko sa ibaba niyang hindi nga ako nagkamali na may suot pa siyang pang ibaba. She is definitely not a pro.

The Untold ChaptersTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon