hi to @hotkisses19 :)
A/N : This chapter is not intended for minors.
* Ang weird magsulat ng SPG ni Landon :P, nangangamote po ako.
***
Fuck! Why am I suddenly nervous?
Yumuko akong humawak sa magkabilang pisngi niya. I kissed her fully on the lips, can't get enough of it. She has hesitations, hirap akong pabukahin ang bibig niya.
"Open up Reece" bulong kong pakiusap. Ganito rin sa hotel nuon, hindi siya masyadong marunong tumugon ng halik but it didn't turn me off instead I felt the pride kung sakali mang ako ang unang halik niya. Napaawang ang bibig niyang nagkaroon ako ng pagkakataong makapasok sa loob. I kissed her gently pero may pagkakataong hindi ko makontrol ang sarili kong halikan siya ng mas madiin pa. I pressed my tongue on her open mouth, it is incredibly sweet.
I lowered my head onto her neck, damn it, she smells good. Kinalas ko ang huling butones ng kanyang blouse, halos hindi ko pa iyon matanggal. I kissed her shoulder, hindi ko napigilang gumapang ang kamay ko sa kanyang likuran para maabot ang hook ng telang tumatakip sa kanyang dibdib. I am craving for this.
Yumuko akong kaunting inabot iyon, feels right. I've wanted it for so long to touch and suck it.
"Damn" mahinang bulong kong iniakyat siya sa stool bar. She willingly oblige, napatingin ako sa kanyang namumula ang kanyang pisngi. I gently brushes my thumb on her nipple, and suck the other one. This are mine now.
Napahawak siya sa braso kong rinig ang mahinang ungol niya. Damn it, why is it turning me on more?
Gumapang kamay ko paibaba pa. She is hesitant, I wan tot be careful with her, pero parang hindi ko mapigilan ang sarili ko. As soon as my fingers touch her pajamas, napahawak siyang muli sa kamay ko.
"S-sir..."
Sir?
"Landon , Reece" i whispered. Humalik akong muli sa kanyang labi to ease her nervousness. Bumaba ang kamay ko paloob ng kanyang pajama. Damn it.
I felt it. Her soft sacred place that is mine now.
Damn it.
Napakapit siya sa braso kong napaangat ako ng tingin. I get it, she is not comfortable. i kissed her fully on the lips, at kinargang paakyat sa kwarto ko.
Ibinaba ko siya sa pinakgitnang kama. Nagtanggal ako ng tshirt kong suot. I can't helped but to stare her, she is just so perfect on my bed. Marahan kong tinanggal ang blouse niyang suot, at humalik muli sa kanyang dibdib. I don't think I can't get enough with her. The anticipation is too much, I have to have her. I kneeled and ease down her pajama pants. Hindi ko napigilang titigan ang kabuuan ng kanyang katawan. Damn beautiful.
Her underwear is just simple white cotton, nothing you'd see on a woman who wanted to be sexy in her panties but it turning me on more. Reece has a way of being sexy in her own way, hindi ko alam kung saan parte, maybe her legs, lips, her innocence.
BINABASA MO ANG
The Untold Chapters
Ficción GeneralThese are point of views of my male characters, random po ito.