Third Person's POV
Kathryn was in the middle of preparation of their children's attires when he heard her phone beep. Nakita niya ito sa side table at agad naman niyang kinuha para mabasa kung sino ang nag text.
Since Japan's time is 1 hour ahead sa Pilipinas, 5 am pa lang tinext na siya ng mama niya. She smiled, her mother should be sleeping more pero nakatanggap na agad siya ng text galing dito.She replied. Binaba niya ang phobe niya at nag terno terno ulit ng damit para sa mga anak nila. The he heard Daniel came out from the comfort room.
"Love, help me naman," Malumanay niyang sabi habang tumitingin pa rin ng damit. "I'm done with Sam's kay Sky and Sab na lang." She added while pointing at Sam's clothes on the bed.
(Credits to the owner of the original photo.)
"Wow, Daniel Ford inspired." He said while combing her hair up usinh his fingers. Lumakad siya papalapit sa likuran ni Kathryn. He immediately hugged her.
"Gigil ako sa'yo," He sniffed her neck and planted kisses. "... you're so beautiful kasi eh. Agawin kita sa asawa mo." He laughed at his own statement.
Napangiti si Kathryn habang itinataas ang maliit ng damit ng bunso nila, "Subukan mo lang, lagot ka dun." She replied.
"Walang sumusubok misis, wala ring gugustuhing sumubok." He hugged her even tighter before loosing it. Tumabi siya kay Kathryn at tinignan ang mga damit na nakalagay sa kama.