16- Date

10.3K 249 24
                                    

Third Person's POV

"Ingat kayo, love.." Sabi ni Kathryn habang sinasara ang huling tatlong butones ng white long sleeves polo ni Daniel.


"Mahal, sinasakal mo naman ako niyan." Binuksan ni Daniel ang dalawang butones na isinara ni Kathryn. "Ang hot ko kaya pag naka bukas butones ko.." Inayos naman niya ang buhok na bahagyang magulo habang nakatingin sa half body mirror na nakasabit sa pader sa tapat nila.


"Love, kahit naka close neck pa yan, o kahit ano pa, you still look hot for me." Sabi ni Kathryn na naglakad palapit sa kanilang kama at umupo.


He smirked at agad itinigil ang pag aayos ng kanyang buhok. "Talaga, mahal?" He asked with full of sillyness in his eyes but in his serious husky voice.


Then Kathryn's cheeks easily turned to red. She still gets this feeling everytime Daniel looks at her that way and when he talks like that.

Para siyang natutunaw sa mga titig ni Daniel at nakikiliti sa tuwing magsasalita siya sa ganyang paraan.

Lalong lumapit si Daniel sa kanya at inamoy ang kanyang leeg. "You look so hot, baby." Bulong niya na nakapag pangisay sa buong sistema ni Kathryn. "I love you so much.." Tuluyan na yatang lumambot ang natunaw ang kanyang katawan at ang kanyang pakiramdam dahil sa ginagawa at sinasabi ni Daniel sa kanya.


Daniel's lips went to Kathryn's. They kissed passionately as Daniel's hands roam around her body.

He slightly pushed her to the bed and pinned her arms, still not breaking the kiss between them.


"O gosh, I love you.." His touches were warm and Kathryn loves it.

Itinaas ni Daniel ang puting kamiseta ni Kathryn at tinanggal ang itim na pangloob nito.

He's kissing her mountains and biting the peaks of it. "Love." Kathryn called her as she pull his hair because of pleasure.

His right hand went down to her stomach, down to her sex. Pumasok ang kamay niya sa loob ng maikling shorts ni Kathryn at sa pangloob nito.


He knows what he's doing and he knows that he should be on a date now. "Ikaw muna ang ida-date ko mahal.." Bulong niya habang hinahalikan muli ang leeg nito, while he carefully enters his digit to Kathryn's.


Biglang nagising si Kathryn mula sa pantasya nilang mag asawa nang maalala niyang naghihintay sa baba ang kanilang anak.


She pushed Daniel away from her na ikinagulat ni Daniel. "Sky is waiting for you.." Sabi niya na agad isinuot ang kanyang natanggal na mga damit.



He smiled bitterly because of discomfort inside his pants. "Lalabas kaming ganito ang sitwasyon ko, love?" He asked.



As much as she wanted to continue what they're doing a while ago, she doesn't want to cut Sky's excitement for her very first date. Sigurado siyang magtatampo ang anak nila pag sinabi nilang hindi matutuloy ang kanyang date.



"Magtatampo si Sky 'pag di mo siya nilabas ngayon. Sige na, mahal mag shoes ka na." Tumakbo siya papasok sa kanilang walk in closet at kinuha ang sapatos na susuotin ni Daniel.



"Bal, wag na makulit. Mamaya na lang pag uwi.." Inilapag niya ang itim na sapatos ng asawa at tumayo sa harapan ng salamin para tignan kung walang mali sa itsura niya. Kung meron bang iniwan si Daniel sa balat niya.


The Ford FamiliaTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon