Chapter 12

5.9K 76 2
                                    


"AHHHHRRRGGKKK!" napasuka ako sa lababo. Sumusuka ako ngunit walang lumalabas. Kumain naman ako kagabi?

"Are you okay?" kapag kuwan ay hinaplos nya ang aking likod.

"Uurgghhkk!" mas lalo pa kong nasuka.

Apat na araw na kong ganito. Tuwing umaga ay nasusuka ko.

"Kailangan nating pumunta sa doctor." sabi pa nya. Bakas ang pag aalala sa tono ng kanyang pananalita.

Pinunasan ko ang bibig at naupo sa may sala. Tumabi naman sya sakin. Hinawakan nya ang magkabilang pisngi ko.

"I'm worried. Tara na sa doctor." sabi nya. Tumitig ako ng ilang saglit sakanya.

"Wala tayong pera, Sean. Okay lang ako. Wag kang mag alala. Baka pagod lang ako sa trabaho. Kaya hindi muna ko papasok." ayaw kong nakikitang nag aalala sya. Okay lang naman ako. Kailangan lang itulog 'to.

"But--"

"Wala nang but-but ka jan." pinisil ko ang labi nya. Nakakagigil!

"What do you want? Papabilan kita kay Princess." tanong nito.

Sandali akong napaisip. Gusto ko ng adobong champorado-- ay hindi, lugaw na may milo pala-- ahm, apple na may sawsawang toyo kaya?

"Aha!" nagningning ang aking mata. Humarap ako sakanya. "Gusto ko ng pandesal." sabi ko.

Tumango tango sya. "Okay."

"OWH, eto naw!" inilagay nya sa mesa ang pandesal.

Nakatitig lang ako kay Princess Celene. Nangilid ang luha sa mata ko. Halos dalawang linggo ko syang hindi nakita, last na nakita ko sya ay noong sa kasal. Tumayo ako at tumakbo palapit sakanya.

"Beks!" tumalon ako sakanya para yakapin sya.

"Beks! Namiss kita ng sobra!" nagtitili naman ang balyena.

"Dyosmiyow!" itinulak nya ko.

"Anow bang nangyayawri sayo?!" nagkibit balikat lang ako at umupo na sa upuan saka kumuha ng isang pandesal.

Naghiwa ako ng bawang at luya. Saka inilagay sa pandesal. Nilagyan ko rin ng ketchup. Ahmm, ano pa bang masarap ilagay? Aha! Kumuha ko ng asukal. Dalawang kutsara. Isusubo ko na sana nang maramdaman kong parang may kulang pa. Ahhh! Kumuha ko ng patis at suka saka pinag mix ko at doon sinawsaw ang pandesal.

Nakita ko ang panlalaki ng mata ni Princess pero hindi ko pinansin.

"Nakakawdiri ka!" nakangiwing sabi nito.

"Ang sarap!" tumirik ang mata ko nang kagatin ko muli iyon. Hindi ko maipaliwanag. Ang sarap sarap! Para akong nakarating sa langit dahil sa lasa non.

Paulit ulit kong ginawa yon. Si Princess naman ay nagtatakbo palabas dahil nasusuka daw sya sakin. Ang arte ng bwiset!

Naramdaman kong lumapit si Sean.

"What are you eating?" kunot noong tanong nito.

"Pandesal na may bawang at luya na may ketchup at asukal na sinawsaw sa patis at suka. Napakasarap, Sean! Tikman mo!" inilahad ko sakanya ang pandesal. Ngumiwi rin sya.

Nakuha ng atensyon ko ang kulay pink nyang ni pples. Nakatopless kasi sya ngayon. Kitang kita ko ang abs nya at muscles. Napalunok ako. Parang gusto kong sipsipin yung nipple nya. Tumayo ako saka hinawakan 'yon. Napaatras naman sya.

"What the hell are you doing?" kunot noong tanong nya. Bumaba ang ulo ko para abutin iyon.

"Fuck!" napamura sya nang sipsipin ko iyon. Ang tamis naman. Sinamahan ko ng hagod sa abs nyang bukol bukol. Ang tigas. Ang perpekto ng katawan nya.

Helplessly Falling Deeply With A Stranger (R18)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon