A/N: This chapter contains bed scene. Sa mga hindi open minded, skip nyo nalang po. At shut up nalang kayo kung ayaw nyo ng mga ganitong part. Sana magustuhan nyo. Don't forget to vote and comment! Thank y---
IBINAGSAK ni Sean si Lorie sa malambot na kama.
Nasa hotel sila ngayon at nahirapan sya kay Lorie. Napakakulit kasi nito at Napakalibog. Oo, napakalibog.
Bigla ba naman dinakma ang dibdib nang nagchecheck in sila. Pinag titinginan tuloy sila. Akala siguro ay may sapi ang kasama nya. Ngunit hindi mapigilan ni Sean ang mapangiti. Loka loka kasi ang babaeng kasama nya.
"Ang init.." ungol nito saka hinubad ang dress na suot.
Tumambad ang makinis at bilugang dibdib nito sakanya. Nag igting ang panga ni Sean habang pinagmamasdan ang dibdib nito.
Hinawakan nya iyon at nilamas. Umungol ito saka itinaas ang dalawang kamay. Para bang hinahayaan syang gawin ang bagay na 'yon.
Pumatong sya rito saka pinagsawaang hawakan ang malulusog nitong dibdib.
"Uhmm.." ungol nito habang napapaliyad pa.
Sabik nyang binaba ang undies nito. Napaungol si Lorie nang hawakan ni Sean ang kanyang gitna. Nakakapaso ang kamay ni Sean. Napakainit nito.
Dahan dahan nyang ipinasok ang isang daliri sa loob ng kanyang pagkababae.
"Ooooh!" daing nya habang nilalabas masok nito ang daliri sa kanyang bukana.
Kinagat ni Lorie ang kanyang pang ibabang labi habang ninanamnam ang sarap na nadarama. Daliri palang iyon ngunit heaven na.
Hindi nakatiis si Sean, tinanggal nya na ang kanyang pantalon. Gigil nya hinalikan si Lorie.
Ganito pala ang itchura nito kapag nasasarapan. He loves her expressions kapag pinaliligaya nya ito. Nakakaakit ang bawat ungol nito at pagkagat sa sariling labi.
Sana'y noon pa sya nakakita upang makita ang mukha nitong napakaganda.
Hinila nya si Lorie dahilan para mapatayo ito. Iginaya nya ito patuwad. Agad naman itong umayos ng pagkakatuwad.
Hinawakan ni Sean ang magkabilang pisngi ng pang upo nito saka sinampal ng malakas. Napahiyaw sa sarap si Lorie. Iba ang hatid ng sampal na iyon.
Hinimas muna ni Sean ang pang upo nito saka biglaang ipinasok ang kahabaan. Sinagad nya at idiniin. Parehas silang napaungol.
Napakasarap ni Lorie. Iyon lang ang nasa isip ni Sean. Wala syang ibang iniintindi kundi ang babae.vIt's been eight months nang huli nyang maranasan ang pakikipagtalik. Kahit nabitin pa sya non.
Tuwing si Lorie ang maiisip nya ay mas nag iinit ang kanyang katawan.
Binilisan nya ang paglabas masok. Gumawa iyon ng malakas na tunog. Napakapit si Lorie sa bedsheet. Nagtatagis ang mga ngipin nya dahil nang gigigil sya.
"Ooooh.. Isagad mo pa!" ungol ni Lorie.
Sa tuwing iaabante papasok ni Sean ang pagkalalaki ay marahas. Maingat parin ngunit marahas ito na nakakadagdag sa sarap.
Inabot ni Sean ang magkabilang dibdib ni Lorie saka nilamas iyon. Malambot ang dibdib nito. Nakakabaliw.
Puros ungol nilang dalawa ang maririnig sa buong silid.
Tumitirik ang mata ni Lorie. Oh yes! ang kanyang isip ay nagwawala na.
Wala syang pakielam kung panaginip man 'to o hindi. Basta susulitin nya ang pagkakataon dahil kasama nya ang lalaki sa panaginip. Hindi nya alam kung bakit pero miss na miss nya na ito.
BINABASA MO ANG
Helplessly Falling Deeply With A Stranger (R18)
General FictionSPG (R18) Loretta and Sean StupidiciousPink