⚠️Babala: Hindi ako nagkulang ng paalala, SPG nanaman itey. Oh ha. Kayo talaga. Gusto ko lang sabihin na kung hindi kayo open minded wag nyo nang ituloy kasi naman sabi ko sainy--
"Ahh.. S-Sean.." ungol ko sakanyang pangalan. Nagising nalang ako dahil may sumusupsop sa ni pples ko.
"Ohhh.." ipinasok n'ya ang dalawang daliri sa loob ng pagkababae ko.
Halos pawian ako ng ulirat dahil sa sobrang sarap ng nararamdaman.
"Spread your legs." utos n'ya.
Ibinuka ko naman. Malaya n'yang nalalabas masok ang dalawang daliri nya saakin. Sabay ng paghimas ng sa aking dibdib.
Nasa likod ko s'ya habang ginagawa nya 'yon. Wala kaming saplot dahil may ginawa nanaman kaming kababalaghan kagabi.
Isang linggo narin simula nang ikasal kami. At araw araw kaming nag 'alam nyo na'.
Naramdaman kong dumapi ang labi nya sa aking balikat. Damang dama ko ang mabilis na paghinga nya na tumatama sa likod ng aking tenga.
Gigil nyang sinipsip ang aking balikat. Ako naman ay puro ungol lang.
"Ahhh! Sean!" daing ko nang hawakan nya ang akong hiyas.
Bigla nyang nilaro laro iyon. Napaliyad ako sa sobrang sarap. Mabilis at walang tigil ang pag rub nya.
Para kong nasa heaven. Wag kang titigil! Ahhh ang sarap! Nakakabaliw.
Malapit na malapit na ko nang bigla nya hinugot ang kanyang daliri.
Galit akong lumingon sakanya ngunit umibabaw lang sya sakin saka biglaang ipinasok ang pagkalalaki saakin.
"Aaaah!" daing ko.
May natamaan sya sa loob ko. Sobrang sarap ng pakiramdam nung natamaan nya.
"S-Sean, Sean. Tamaan mo ulit please. Ang sarap eh." utos ko sakanya.
Ngumisi sya saka tinignan ako sa mata. "My pleasure." sabi nya saka hinalikan ako.
Umayos muna sya ng pwesto saka hinawakan ang magkabilang balakang ko. "Ready?" pilyong tanong nya.
"Ready! Please.." usal ko.
Nilamon na ko ng pagnanasa. Hindi ko na kaya. Nababaliw na ko sa sobrang sarap.
Bahagya syang lumabas ng kaunti sa pagkababae ko saka biglaang ipinasok dahilan para matamaan nanaman nya.
"Ahhh!" hiyaw ko.
"Sige pa!" utos ko. Ngumisi nanaman sya saka ginawa nanaman yon ng isang beses lang.
Parang nabibitin tuloy ako. Ginagago nya ba ko?
"Bakit ba nambibitin ka? Gusto mong itapon kita?!" singhal ko. Tumawa naman sya.
"I just like it when you're begging me to fu ck you." sabi nito.
"Putang ina! Fu ck me, Sean. Wag mo kong bitinin okay? Fu ck me harder!" sigaw ko.
Inulit nanaman nya ang ginawa. Mas lalo akong nag init. Ang sarap! Anim na beses nyang ginawa yon nang bigla akong labasan.
"What? You came already?" tanong nito. Tumawa lang ako.
"Hindi pa ko nilalabasan." sabi nya pa.
Umibabaw ako sakanya. Saka ipinasok ang pagkalalaki sa saakin.
"Ako na ang iibabaw." sabi ko saka nagtaas baba.
"Ahhh fuck!" ungol nya saka kinagat ang pang ibabang labi.
BINABASA MO ANG
Helplessly Falling Deeply With A Stranger (R18)
General FictionSPG (R18) Loretta and Sean StupidiciousPink