"OHHHH!" napadaing ako dahil mabilis ang kanyang paggalaw sa aking likuran.
Hinigpitan nya ang hawak saaking bewang. Saka mas isinagad.
Nangangawit na ang aking mga kamay. Ang hirap talaga kapag nakatuwad.
Pero ang sarap sarap ng ganitong posisyon. Pano kasi pasok na pasok. Tas sumasagad.
Malakas ang bawat pag ulos nya. Gumapang ang kamay nya papunta sa aking dibdib saka minasahe iyon.
"Uuuuuhh!" ungol nya habang hingal na hingal.
"Ooohhh! Ahhh! Sean! Ahhh!" hindi ko na kaya.
May sasabog na sa kaibuturan ko. "I'm cuming, Sean.. Don't stop.. Ahhh.."
Nanginginig na ang aking mga braso at kamay. Patuloy lang sya sa pag galaw. Ako naman ay halos mabaliw na lalo namt maaabot ko na.
"Ahhhhhh!" napasigaw ako nang maabot ko ang dulo.
Sya naman ang biglang bumilis. Wari ko'y lalabasan narin sya. Kaya naman sinalubong ko ang galaw nya para masarapan sya.
"Ahhhhh.." ungol nya habang mabigat ang paghinga.
Humigpit ang kanyang kamay saakin pang upo saka gigil na nilapirot iyon. Nagtatagis ang kanyang ngipin.
"Aaahh! Fuck!" ungol nya. Unti unting bumagal ang paggalaw nya. Nararamdaman kong napupuno ang loob ko.
Parehas kaming bumagsak nang hugutin nya palabas ang pagkalalaki nya sakin.
Naka-apat na rounds na kami ngayon gabi. Kaya nakakahingal. Alas dos na ng madaling araw.
"Let's eat." sabi ko sakanya saka tumayo.
Hinawakan ko sya sa kamay saka hinila patayo.
"Pero tuyo at noodles lang ang pagkain ko jan." nahihiyang sabi nya.
Tinapik ko sya sa pisngi. "May dala kong jollibee." nakangiting sabi ko.
Ngumiti naman sya saka tumayo.
"Nakakapagod." sabi ko. Saka umupo sa upuan.
"Paano ang libog mo." natatawang sabi ni Sean.
Hinampas ko sya sa braso. "Gago! Bakit kasi nakakalibog kang gago ka!" natatawang sabi ko rin.
"Pfft. Malibog nga." sabi nya saka umiling iling.
"Mas malibog ka!" natatawang giit ko.
"Sino kaya yung nagmamakaawang wag akong huminto.. Hmm.." sabi nya saka ngumisi.
"Sino kayang sarap na sarap nong nakatuwad ako.." pang aasar ko.
Tumawa lang kaming pareho. "I missed you.."
Napahinto ako sa pagsandok ng kanin nang sabihin nya yon. Bumilis ang tibok ng puso ko.
"N-Namiss din kita." pag amin ko.
"Really?" gulat na tanong nya.
Nag iwas ako ng tingin. Ano bang ginagawa ko? Pinapahamak ko nanaman ang sarili ko eh.
"Pakiramdam ko nakasama na kita dati. Ang gaan ng loob ko sayo. Kung hindi lang ikaw si Lorie. Malamang ang tingin ko sayo ay si Rits." nakangiting sabi nito.
Pinilit kong huwag ngumiti. Shit! Kinikilig ba ko? Masama ito.
"Doon nga pala sa nangyari noong nakaraang araw.." tumingin ako sakanya. "S-Sorry."
Ngumiti sya. "Okay lang 'yon."
"M-Madami kasi akong iniisip noon. Napag initan pa tuloy kita."
BINABASA MO ANG
Helplessly Falling Deeply With A Stranger (R18)
General FictionSPG (R18) Loretta and Sean StupidiciousPink