Phần 1

10.5K 97 12
                                    

  Văn án:
Này nguyên bản hẳn là cái tra công tiện thụ kịch bản ―― tra công ngược tiện thụ, tiện thụ tâm như tro tàn, tra công chuyển tiện công, tiện thụ ngược tiện công.
Bổn hẳn là như thế!!!
Nhưng là kịch bản hắn thần triển khai ――――
Tra công trọng sinh về quá khứ, gặp được đồng dạng trọng sinh về quá khứ tiện thụ
Tra công hoảng sợ phát hiện, tiện thụ hắn chuyển chức thành quỷ súc âm ngoan hắc hóa công a cứu mạng!
Khổ bức tra công bị một gian lại gian, gian lại gian, chính diện gian xong gian phản diện, cuối cùng bị gian thành trung khuyển YD ngạo kiều thụ!
PS công thụ ở phía trước một đời chưa làm qua nhiều lắm đánh cái pháo lẫn nhau loát oa
PPS thịt văn
☆, từ trước có cái tra công
Chương 1
Ngụy Tử Khiên là cái tra công.
Mà làm một cái phi thường khuôn sáo cũ tra công, hắn sinh ra ở cái gọi là hào môn thế gia, thượng có quản gia hầu gái, hạ có bảo tiêu vô số, mà vì làm cốt truyện càng cụ hiện hóa một chút, Ngụy Tử Khiên còn có năm cái huynh đệ, mỗi người đều là lòng lang dạ sói xú không biết xấu hổ chủ.
Nếu chỉ là như vậy, tự nhiên là không đủ. Cho nên Ngụy Tử Khiên còn có một thân phận ── cha không đau nương chết sớm mỗi cái huynh đệ đều nghĩ muốn thọc hắn một đao tư! Sinh! Tử!── liền như thế một viên nhược bạo chịu ngược cải thìa, hơn nữa như là bắt cóc thất bại bị người hạ độc khó có thể mất đi thơ ấu bóng ma, cùng phụ thân rõ ràng khác biệt đãi ngộ từ từ quan trọng nhân tố.
Cốt truyện phát triển không thể tránh né mà đi lên, tay chân tương tàn huyết vũ tinh phong trạch đấu trả thù hắc rối tinh rối mù con đường. Làm một cái vai chính, Ngụy Tử Khiên vẫn là có như vậy một ít vai chính quang hoàn, tỷ như sinh ra đã có sẵn Vương Bá chi khí, lại tỷ như kia xinh đẹp tính tà mị cười.
Thế là, Ngụy Tử Khiên mang theo một đám tiểu đệ tử trung, khắp nơi rơi chính mình tràn đầy mà ra mị lực giá trị, đại nghĩa diệt thân mà đùa chết hắn kia một cái so một cái hắc các huynh đệ, lại tức chết rồi chính mình kia không phụ trách nhiệm cha, đạp một đám pháo hôi thi thể thành cuối cùng người thắng.
Rồi mới hắn khai gia xí nghiệp, kêu Ngụy thị tập đoàn, hắc bạch lưỡng đạo thông ăn liền thôi, còn nhất định phải đề cập giới giải trí (.), cái này, Ngụy Tử Khiên lại có cái tân xưng hô ── Ngụy tổng tài.
Lúc này năm ấy 26 tuổi Ngụy Tử Khiên, đẹp trai lắm tiền, cha mẹ song vong, có xe có phòng, vẫn là cái tổng tài! Thế là hắn liền như thế đương nhiên mà cong ── logic không rõ.
Không cong không được a! Không cong như thế nào có thể dựa theo cốt truyện phát triển gặp được thuộc về chính mình tiện thụ đâu? Thế là, liền ở Ngụy Tử Khiên hoa một năm thời gian ở các loại tiểu yêu tinh trên người tôi luyện ra phương tiện cốt truyện phát triển hàng to xài tốt công phu, cũng thành công bắt được rút điểu vô tình tra công danh hiệu sau, Ngụy Tử Khiên cuối cùng nghênh đón nhà mình tiểu tiện thụ.
Tiểu tiện thụ là cái mỹ nhân, căn cứ mỗi cái mỹ nhân đều họ Thẩm quan trọng định luật, tiểu tiện thụ tên là Thẩm Thư Yểu.
Tình thơ ý hoạ tên, tình thơ ý hoạ người. Này Thẩm Thư Yểu là cái mới xuất đạo tam lưu tiểu minh tinh, ở một lần cẩu huyết đến liền cẩu đều phỉ nhổ hạ dược cốt truyện, bị Ngụy tra công anh hùng cứu mỹ nhân, Ngụy Tử Khiên nhìn này mỹ nhân nhi là hắn thích loại hình, liền đem bị hạ dược Thẩm Thư Yểu ỡm ờ mang về nhà...... Loát mấy phát.
Mà Thẩm Thư Yểu ngày hôm sau tỉnh lại sau, lập tức đã bị Ngụy tra công loại này không (liu) sấn ( xia ) người ( hui ) chi nguy tam hảo nam nhân diễn xuất cấp cảm động đến rối tinh rối mù, mà vừa vặn, Ngụy Tử Khiên lại dài quá trương anh tuấn soái khí kiên nghị chính trực mặt, chỉ đem Thẩm Thư Yểu mê đến xoay quanh, giống mỗi một cái không thể hiểu được tiện thụ giống nhau, Thẩm Thư Yểu cũng liền không thể hiểu được mà đem một lòng cấp bồi.
Thế là Ngụy Tử Khiên cũng liền thuận theo tự nhiên mà bao dưỡng tiểu bạch thỏ giống nhau đơn thuần Thẩm Thư Yểu, kia Thẩm Thư Yểu đích xác mỹ đến cực kỳ bi thảm, mị hoặc trung mang điểm tiểu tươi mát, kiều tiếu trung còn mang điểm tiểu lãnh, nhưng làm Ngụy tra công mê đến thất điên bát đảo. Mà Thẩm Thư Yểu cũng giống quảng đại tiện thụ, vì tra công vứt bỏ sự nghiệp, trừ bỏ một tay tức chết đầu bếp hảo thủ nghệ, thủ công nghiệp mọi thứ tinh thông không nói, còn đánh một tay hảo len sợi! Quả thực chính là nhân thê trung chiến đấu cơ.
Nhưng là cốt truyện tỏ vẻ, Ngụy Tử Khiên làm một cái tra công, treo cổ ở một viên trên cây là không đúng, là phải bị sửa đúng, liền tính kia viên thụ mỹ đến nhân thần cộng phẫn cũng không được!
Thế là Ngụy Tử Khiên liền bắt đầu ăn trong chén nhớ thương trong nồi, bao dưỡng tiểu tình nhi lạm giao không chuyện ác nào không làm, mà Thẩm Thư Yểu tiểu tiện thụ cũng thập phần phối hợp tới vừa ra ngồi ở trước bàn cơm tâm như tro tàn, đồ ăn đều lạnh lại chờ hồi một cái say như chết Ngụy tra công tiết mục, trong đó còn phải có pháo hôi 123 tới Thẩm Thư Yểu trước mặt nhảy. Mà làm một cái ẩn nhẫn chịu ngược tiểu tiện thụ, Thẩm Thư Yểu tự nhiên sẽ không đi cùng Ngụy Tử Khiên lý luận, chỉ là không ngừng nhẫn a nhẫn, nhẫn đến cuối cùng, thế nhưng nhẫn ra dạ dày ung thư!! Đây là cỡ nào không khoa học lại hợp lý phát triển a!
Không đợi hắn đem việc này nói cho Ngụy tra công, Ngụy Tử Khiên bên này lại có tân con đường ── hoặc cùng XX gia đại tiểu thư kết hôn, hoặc hắn kia yếu ớt đến lược không khoa học Ngụy thị tập đoàn phải bị chèn ép thu mua.
Ngụy Tử Khiên có quảng đại tra công như vậy khuôn sáo cũ tư duy hình thái ── trước kết hôn cứu cấp, nhà mình hiểu chuyện tiểu tiện thụ khẳng định có thể săn sóc hắn, sau này tìm cơ hội lại đem kia XX gia đại tiểu thư hưu, không phải có thể hoàn mỹ đại kết cục sao.
Nhưng là Thẩm Thư Yểu hắn không làm! Tiện thụ cũng là có tôn nghiêm có hạn cuối! Thế là hắn dứt khoát che giấu dạ dày ung thư một chuyện, mang theo gia sản, phành phạch lăng mà cuốn gói chạy lấy người. Rồi mới sau cảnh tượng, nhất định là tiện thụ ở trụi lủi bệnh viện, nhược liễu phù phong trạng, nhìn tra công cùng pháo hôi nữ kết hôn tin tức, tâm chết trước, ánh mắt chết lại, người cần thiết muốn trở nên trống trơn, mà dạ dày đau cũng nhất định phải ở cái này thời khắc quyển tịch mà đến!
Mà đương Ngụy Tử Khiên kết thành hôn, cuối cùng muốn tới tìm về nhà mình tiểu tiện thụ khi, lại chỉ có thể được đến Thẩm Thư Yểu đã cô độc tịch mịch mà chết ở trên giường bệnh tin tức. Thiên hợp với tình hình ngầm nổi lên tầm tã mưa to, Ngụy Tử Khiên cả người như ngũ lôi oanh đỉnh, trái tim giống như bị người đào đi một khối, trong nháy mắt đau đớn muốn chết dục tiên dục tử.
Ngụy Tử Khiên lúc này mới giống tễ sữa bò giống nhau, trước kia bị hắn xem nhẹ chi tiết giống một đám thoát cương con ngựa hoang như vậy phù đi lên, ngăn đều ngăn không được. Trong nháy mắt "Trừ bỏ nhà của ta Yểu Yểu làm cơm những người khác làm đều là rác rưởi" "Không có Yểu Yểu nhà của ta hảo dơ a hảo loạn a người hầu đều bị ta cái này ngốc bức đuổi đi" "A ta sinh bệnh trừ bỏ Yểu Yểu không ai sẽ chiếu cố ta ta là cái liền uống thuốc đều sẽ không trọng độ thương tàn" từ từ, rất nhiều ngược nghĩ thầm pháp quyển tịch mà đến.
Thế là Ngụy Tử Khiên hắn lại một lần hắc hóa, đem cái kia XX gia đại tiểu thư tính cả XX gia giống thiết cải thìa giống nhau, nhẹ nhàng đến thập phần không hợp lý lại phù hợp cốt truyện phát triển mà một cổ não bưng, người không ở trầm mặc trung diệt vong liền phải ở hắc hóa trung biến thái! Thế là Ngụy Tử Khiên hắn biến thái, biến thái lại trung nhị Ngụy Tử Khiên bắt đầu cảm thấy hết thảy đều là thế giới sai, là thế giới này muốn chia rẽ ta cùng ta tiểu tiện thụ, các ngươi đều là đàn đại ngốc bức, ta so ngốc bức còn ngốc bức......
Cuối cùng, cảm thấy liền hô hấp đều hảo phiền toái Ngụy tra công, tự cấp nhà mình tiểu tiện thụ tảo mộ khóc lóc thảm thiết khi, cuối cùng bị người một đao thọc đã chết, nhưng là cốt truyện sẽ làm hắn liền như thế dễ dàng giải thoát sao?
Đương nhiên không, cho nên hắn trọng sinh.
Ngụy Tử Khiên ở một mảnh đần độn xuôi tai thấy có thanh âm nói cho hắn, ngươi được đến một cái trọng sinh đến ba năm trước đây cơ hội tốt, tận dụng thời cơ thất không hề tới, trọng sinh sau thỉnh lấy làm một người tinh trùng thượng não tiện công vì mục tiêu phấn đấu nhị thập tứ hiếu hảo trung khuyển.
Ngụy Tử Khiên bất mãn, đi ngươi đại gia tinh trùng thượng não nhị thập tứ hiếu hảo trung khuyển tiện công!
Thanh âm kia âm trắc trắc mà nói cho hắn, nếu ngươi không ấn kịch bản tới, liền đem ngươi biến thành 37, 25, 35 cự nhũ mĩ thiếu nữ, rồi mới làm ngươi Ấn Độ một ngày du!
Ngụy Tử Khiên sống sờ sờ cấp doạ tỉnh!
Đôi mắt trợn mắt khai, Ngụy Tử Khiên cũng không có giống đại đa số xuyên qua tiểu thuyết giống nhau, ánh mắt đầu tiên chính là tuyết trắng không rảnh trần nhà.
Đó là một trương kiểu gì gương mặt đẹp a ── mị hoặc trung mang điểm tiểu tươi mát, kiều tiếu trung còn mang điểm tiểu lãnh, quả thực có thể đem hắn mê đến thất điên bát đảo, không đúng! Này không phải hắn gia tiểu tiện thụ sao!
Nhưng là hắn gia tiểu tiện thụ cái gì thời điểm có như thế mất hồn cơ bụng? Không đúng, giống như cái đầu cũng dài quá, đặc biệt là phía dưới vậy như thế bại lộ ở bên ngoài thô! Trường! Ngạnh! Cái này kích cỡ giống như có điểm không quá thích hợp!?
"Đã tỉnh cũng đừng giả chết, ta vừa mới cũng nói qua, nếu là không nghĩ tiếp tục nếm thử thủ đoạn của ta, liền cho ta ngoan ngoãn nghe lời." Thẩm Thư Yểu híp mắt không kiên nhẫn mà nhìn dưới thân chính mộc ngơ ngác trợn to hai mắt, nhìn chính mình nam nhân, nghĩ thầm người này muốn dám đến này mấu chốt lại đến đổi ý, hôm nay liền cho hắn điểm giáo huấn nếm thử.
"... A?" Ngụy Tử Khiên nhất thời không phản ứng lại đây, hiện tại này cái gì tình huống, vì cái gì chính mình giống cái phải bị người xâm phạm hoa cúc khuê nữ giống nhau, thân vô sợi nhỏ nằm ở hắn gia tiểu bạch thỏ dưới thân?
"Ta nói ──" Thẩm Thư Yểu đen nhánh trong ánh mắt ấp ủ nguy hiểm gió lốc, "Liếm!"
Tiếp theo, Ngụy tra công liền phát hiện bọn họ tư thế thay đổi, Thẩm Thư Yểu dựa lưng vào tường ngồi, mà chính mình tắc bị ấn đầu, trước mặt là một cây gân xanh nhô lên, tản ra khủng bố nhiệt độ thạc! Đại! Thịt! Bổng!
Từ từ! Kịch bản ngươi trả ta ôn nhu khả nhân tiểu bạch thỏ!!
Tác gia nói:
CP là si tình âm ngoan hắc hóa công × khổ bức nhị hóa chịu
Nhẹ nhàng vô ngược hướng thịt văn
Hy vọng đại gia thích w
☆, hắc hóa quỷ súc công ngươi không thể trêu vào
Chương 2
Ngụy Tử Khiên mặt hướng tới này căn đáng sợ hung ♂ khí, sau đầu còn bị một con nhìn như tinh tế kỳ thật lực lớn vô cùng tay cấp giam cầm đến vô pháp sau lui, nhưng là lại không nghĩ thật đi liếm này căn thoạt nhìn hung tàn vô cùng đại bổng bổng, đành phải tội nghiệp mà ngẩng đầu lên, dùng chân thành tha thiết ánh mắt hướng đối phương tỏ vẻ: Buông ta ra chúng ta trước tới nói chuyện nhân sinh nhưng hảo.
Giam cầm hắn đầu tay thế nhưng thật sự dịch khai, thay thế chính là hai căn thon dài xinh đẹp ngón tay, hung tợn mà nắm hắn cằm.
"Ủy khuất? Ngươi còn cảm thấy ủy khuất?" Thẩm Thư Yểu sắc mặt âm Thẩm mà nhìn hắn, không khỏi phân trần mà thấu đi lên, hung tợn mà hôn lên Ngụy Tử Khiên khẽ nhếch môi, linh hoạt đầu lưỡi tiến nhanh mà nhập, phiên giảo Ngụy Tử Khiên khoang miệng, dây dưa hắn mềm mại đầu lưỡi dùng sức trêu đùa, sắc tình mà liếm quá hàm trên, thẳng làm cho Ngụy Tử Khiên một trận bủn rủn hít thở không thông.
Không ta một chút cũng không ủy khuất a! Ngụy Tử Khiên ở trong lòng hoảng sợ mà phun tào, nói tốt ánh mắt giao lưu đâu!
Thẩm Thư Yểu ở Ngụy Tử Khiên trong miệng đoạt lấy khi dễ cái biến, mới lưu luyến không rời mà tách ra hai người giằng co môi, nhìn chăm chú trong lòng ngực thở hổn hển Ngụy Tử Khiên, sâu thẳm đôi mắt trung các loại cảm xúc đan chéo ở bên nhau.
"Ngụy Tử Khiên, ngươi hẳn là biết, ta tính tình không thế nào hảo, ngươi nếu không thể cho ta ngoan ngoãn nghe lời, ta cũng chỉ có thể dựa theo ta thích cách làm tới đối phó ngươi......" Thẩm Thư Yểu khóe miệng gợi lên một cái xấp xỉ ôn nhu độ cung, ngữ khí kiều diễm triền miên đến như một uông thanh tuyền, nhưng lại không thể bỏ qua trong đó xao động hung ác.
Ngụy Tử Khiên bị trước mắt cái này bất đồng dĩ vãng hắc hóa bản Thẩm Thư Yểu cấp dọa, nghĩ thầm này chẳng lẽ chính là trong truyền thuyết con bướm hiệu ứng, nhưng nima hắn rõ ràng vừa mới xuyên trở về đâu, này con bướm cánh có phải hay không phiến đến lược nhanh chút?
Không đợi hắn rối rắm xong, Thẩm Thư Yểu lại lần nữa đem hắn đầu cấp đè xuống, dùng chính mình cực đại bóng loáng dương vật đỉnh cọ xát Ngụy Tử Khiên có chút sưng đỏ cánh môi.
"Ngươi...... Ngoan ngoãn."
Ngụy Tử Khiên nhìn Thẩm Thư Yểu kia trương tuấn mỹ tuyệt luân khuôn mặt thượng bởi vì dục cầu bất mãn mà phủ lên một mạt ái muội yên chi sắc, cả người như là kia sơn gian tinh quái, hoạt sắc sinh hương, nhiếp nhân tâm phách.
Ngươi cái câu nhân tiểu yêu tinh!
Ngụy Tử Khiên mềm lòng, đây chính là hắn đời trước trung nhị bệnh đầu sỏ gây tội, hắn yên tâm tiêm thượng yêu thương trước . tiểu bạch thỏ a! Đều nói nam nhân ở dục cầu bất mãn thời điểm tính tình táo bạo có thể so với tinh phân, Ngụy Tử Khiên quyết đoán cho rằng hắn gia tiểu bạch thỏ hiện tại cũng bị vây như thế cái trạng huống, thế là nghĩ thầm vẫn là làm chính mình cho hắn giảm nhiệt lại đến nói chuyện tâm cái gì, còn không phải là khẩu giao sao, không ăn qua thịt heo chẳng lẽ còn chưa thấy qua heo chạy sao!
Trong lòng nghĩ, liền lập tức phó chi với hành động. Ngụy Tử Khiên vươn một tiểu tiệt hồng nộn đầu lưỡi, có chút do dự mà bắt đầu dọc theo thô to cán liếm láp, Thẩm Thư Yểu dương vật không có quá nặng hương vị, ngược lại còn mang theo tắm gội dịch thanh hương, mỗi khi hắn đầu lưỡi thổi qua cán thượng bạo khởi gân xanh, Thẩm Thư Yểu liền sẽ phát ra sảng khoái rất nhỏ thở dài, hắn ngón tay cũng như là khích lệ giống nhau, chậm rãi vuốt ve Ngụy Tử Khiên tóc đen, lại dịch đến sau cổ, giống vỗ về chơi đùa sủng vật miêu giống nhau vuốt ve trấn an.
Ngụy Tử Khiên liếm liếm cũng liếm ra cảm ♂ giác, lại bị sau cổ kia cổ vũ tính vuốt ve làm cho có chút tâm thần nhộn nhạo lòng tự tin bành trướng, thế là vươn tay đỡ Thẩm Thư Yểu dương vật, mở miệng ra ngậm lấy nhất thô to đỉnh.
"Ngô......"
Dùng linh hoạt đầu lưỡi liếm láp trong miệng thật lớn quy đầu, một cổ tanh hàm khí vị tràn ngập mở ra, cái này làm cho hắn có chút khó chịu, liền muốn đem trong miệng dị vật cấp nhổ ra, đầu vừa mới mới vừa hướng sau đẩy ra một chút liền bị Thẩm Thư Yểu phát hiện ý đồ, hắn lại lần nữa vươn tay ấn Ngụy Tử Khiên sau đầu, đem càng thêm lửa nóng dương vật hướng đối phương trong miệng càng sâu mà tắc đi vào.  

Cái này phát triển có điểm không đúng lắmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ